ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC SJ] HaeEun Our secret

    ลำดับตอนที่ #2 : TWO

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.ค. 56


    เช้าวันถัดมาหลังจากคืนนั้น ด้วยความที่รู้สึกผิดกับซีวอน ผมจึงอยากเอาใจเขาเพื่อชดเชยความผิด คนเราก็แบบนี้แหละ พอรู้ตัวว่าทำอะไรผิดก็มักจะมารู้สึกผิด แต่ทั้งที่รู้ดีว่าผิด แต่ผมก็ยังบ้ารับปากเรื่องบ้าๆ จากผู้ชายคนนั้น

     

    ผมเลยตัดสินใจเพื่อจะไปหาซีวอนที่คอนโดเพื่อจะจะไปทำอะไรให้เขากิน

    แต่เมื่อประตูหน้าห้องเปิดออก คนที่ผมเจอกับไม่ใช่หน้าแฟนผม

     

    แต่เป็น................ อี ทงเฮ

     

    เขายิ้มแบบมีความนัยให้ผม แต่ผมกลับมองผ่านรวมถึงถามหาแฟนของผม

    ซีวอน ไปไหน ....?”

    มันยังนอนลุกไม่ตื่นเลย ก็เมื่อคืนดื่มไปซะขนาดนั้น

     

    ในขณะที่ผมกำลังจะก้าวห้องผู้ชายคนนั้นก็จับแขนผมไว้แล้วกระซิบข้างหูของผม

    ส่วนพวกเรา เมื่อคืนก็สุขกันซะขนาดนั้น

    .......

     

    ผมผลักเขาออกแล้วก้าวเข้าไปในห้อง เขาบ้ารึเปล่าถึงกล้าแสดงความใกล้ชิดขนาดนั้นกับผม

    ไม่กลัวคนอื่นจะเห็น คนอื่นจะรู้เลยรึไง

     

    ผมไม่ได้พูดอะไร แต่ก้าวไปที่ครัวเพื่อจะทำอาหารเช้าให้ซีวอน

    ทั้งที่รู้ดีว่าไม่ควรเปิดการสนทนาใดใดกับคนที่เป็นโจทย์กันอยู่

    แต่ปากเจ้ากรรมกลับถามออกไป นายกินอะไรรึยัง ถ้ายังฉันจะทำสลัดผักกับทอดไข่ให้กิน

     

    เมื่อก่อนฉันก็กินได้นะ แต่ตอนนนี้ฉันไม่ค่อยชอบสลัดกับไข่หรอก เพราะซีวอนมันชอบ ฉันอยากสปาเก็ตตี้มากกว่า นายจะใจดีทำให้เพื่อนแฟนคนนี้ไหมละ....?”

     

    นายลองพูดเหตุผลสัก 3 ข้อ ที่ฉันควรทำให้นายกินได้ไหม

     

    หนึ่งนายต้องอยากช่วยเพื่อนแฟน สองนายต้องอยากช่วยคนที่หิว และ ข้อสุดท้ายนายต้องอยากช่วยคนที่ทำให้นายมีความสุข จริงไหม....... ผู้ชายคนนี้ไม่ได้พูดเปล่าแต่กลับเอาตัวมาแนบหลังผมพร้อมกอดเอวผมไหว ผมตกใจสุดขีด พยายามดิ้นเพราะกลัวคนอื่นมาเห็น แต่ยิ่งดิ้นผู้ชายคนนี้กลับยิ่งกอดแน่นขึ้น

     

    ปล่อยก่อนที่ใครจะออกมาเห็น นายจะบ้ารึไง ถึงได้ทำแบบนี้ ตรงนี้

     

    ไม่มีใครอยู่หรอกนอกจากซีวอน มีฉันคนเดียวที่ขอมาพักกับมันก็เมื่อคือฉันเป็นคนส่งมันกลับมาที่คอนโด ฉันคงเป็นบ้าไปแล้ว แต่ฉันรู้สึกอยากจูบนายชะมัดตอนนี้

     

    แล้ว.............ใครว่านาย.............จูบไม่ได้ละ ผมคงเป็นบ้าจริงๆ ที่พูดบ้าๆแบบนี้ออกไป ทั้งที่แฟนผมเขาก็นอนอยู่ที่ห้องนอนแค่นี้ แต่พอสายตาผมสบกับเขา นัยย์ตาเขาที่สะท้อนแต่ภาพของผม ริมฝีปากของเราก็สัมผัสกันอย่างอ่อนหวาน และเริ่มรุนแรง ภาพเมื่อคืนฉายกลับเขามาในหัว ภาพซีวอนค่อยๆ หายไปและมีแต่ภาพของคนตรงหน้า มือของเขาเริ่มที่จะอยู่ไม่สุก แต่ก่อนที่อะไรจะเลยเถิดไป ผมก็ได้ยินเสียงซีวอนที่ดังออกมาจากในห้องเพื่อถามทงเฮว่าใครมา เราสองคนต่างตกใจแต่ทงเฮก็ใจเย็นมากพอที่จะรีบเดินออกไปจากห้องครัว เพื่อไปหาซีวอน

     

    ส่วรผมก็รีบจัดการกับเสื้อผ้าที่ไม่ค่อยเรียบร้อยของตัวเองอย่างรีบเร่ง ผมได้ยินเสียงดีใจของซีวอนที่ถามทงเฮว่า ผมมาหาเหรอ และ หลังจากนั้นเขาก็รีบวิ่งมาที่ห้องครัว

     

    แฟนของฉันน่ารักที่สุด เห็นไหมทงเฮ ขนาดเมื่อคืนกลับดึกพอๆกันวันนี้เขายังมาทำอาหารให้ฉันกินแต่เช้า

    ฮยอกแจของฉันน่ารักมากจริงๆซีวอนรีบเข้ามาโอบผม ผมจึงส่งยิ้มเจื่อนๆ ให้ซีวอน

     

    แฟนที่น่ารักเหรอ ?

    แฟนที่เพิ่งจูบกับผู้ชายคนอื่น ?

    ทั้งที่แฟนตัวเองอยู่ในห้อง ?

    แถมจูบกันในคอนโดแฟนอีกตั้งหาก ?

     

    ผมรู้สึกว่าตัวเองเลวขึ้นมาทั้งที่ แต่ก่อนที่ผมจะคิดอะไรไปกลับ ทงเฮก็พูดบางสิ่งที่ทำให้ผมต้องหลุดออกจากความคิดของตัวเอง

     

    ฮยอกแจน่ารักจริงๆแหละ หวานเอามากๆ หมายถึง เป็นแฟนที่น่ารักเอาใจเก่ง นายนี่โชคดีชะมัด ความนัยย์ที่ซีวอนไม่เข้าใจ แต่ผมกลับเข้าใจอย่างแจ่มแจ้ง ผมถึงกับมองสบตาเพื่อปรามเขา แต่ผู้ชายคนนั้นกับขำไปกับซีวอนที่หัวเราอย่างมีความสุข

     

    ฉันขอไปอาบน้ำก่อน เดี๋ยวจะรีบมาภายใน  5 นาที เพราะแรงแห่งรักมันเรียกร้อง 55+ ซีวอนพูดและเข้าไปในห้องเพื่ออาบน้ำเหลือแค่ผมกับทงเฮ ผมหันหลังกลับไปเพื่อจะไปทำสลัด

     

    ส่วนทงเฮเหมือนจะออกไปนอกห้องเพราะผมได้ยินเสียงปิดประตู ผมไม่ได้สนใจอะไรอีก ในขณะที่ทำสลัด ผมก็ตัดสินใจทำบางสิ่งไปด้วย พอเวลาผ่านไปครึ่งชม. ซีวอนก็อาบน้ำเสร็จ พร้อมทั้งทงเฮที่กลับเข้ามา

     

    นายไปไหนมา  ซีวอนถามทงเฮ ทั้งที่คิดว่าไม่ต้องสนใจแต่หูผมกลับตั้งใจฟังคำตอบที่กำลังจะเอ่ยออกมาจากผู้ชายคนนั้น

     

    ลงไปเอาของที่รถ แล้วก็โทรไปรายงานตัวกับแม่คนที่ 2

     

    แหม รักกันจริงเชียว ฮยอกแจเราก็ต้องสวีทให้มากกว่านี้นะครับ

     

    ผมไม่รู้ว่าอะไรสั่งให้ผมทำ หรือ เพราะคำตอบจากใคร แต่เหมือนมีแรงกระตุ้นบางอย่างทำให้ผมก้าวไปหาแล้วจุ๊บลงที่ปากซีวอนเบา สวีทพอรึยัง 

     

    มากจนเกินพอ แล้วซีวอนก็จูบลงที่มือของผมเบา แล้วเสียงกระแอมดังๆ ก็ทำให้พวกเราแยกตัวออกจากกัน

     

    หวานกันเหลือเกินช่วยสงสาร คนที่ต้องดูบ้างเถอะครับ คุณชเว

     

    กินข้าวเช้ากันฝีมือฮยอกแจนะ

     

    ผมเลยเอาสิ่งที่ผมทำออกมาตั้งโต๊ะ โดยไม่หลืบมองไปทาง ผู้ชายที่นั่งตรงข้ามซีวอน

     

    ว้าว ..........วันนี้มีสลัดกับสปาเก็ตตี้เหรอเนี่ย ฮยอกแจของผมทั้งเก่งและน่ารักที่สุดเลย

     

    ....นั่นสิ น่ารักจริงๆ.... 

     

    มานั่งกินด้วยกันสิครับที่รัก ซีวอนจับมือผมให้นั่งหัวโต๊ะ แล้วก็หันไปสนใจกับสลัด แต่ผู้ชายอีกคนหนึ่งกลับแอบเอื่อมมือมาจับมือผมไว้ แล้วใช้มืออีกข้างกินสปาเก็ตตี้ไปยิ้มไป ส่วนผมก็ก้มหน้าก้มตากินสลัดไป โดยไม่ปล่อยมือผู้ชายที่ไม่ใช่แฟนของผม

     

    ซีวอน ฉันขอโทษ...........ฉันมันเลวจริงๆ

     

     

    แต่......................................

     

    ฉันไม่สามารถสลัดมือที่แอบกุมกันอยู่ตรงนี้ไปได้จริงๆ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×