ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ GOT7 ] MarkBam One-Sided love. Ft BBam

    ลำดับตอนที่ #1 : #วซดล : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 17 พ.ค. 57








    #วซดล : บทนำ

    บทนำ

     

    แบม พี่ว่า พี่ตกหลุมรักว่ะ

     

    เอาอีกแล้วเหรอ ไอ้ต้วน เสียงพี่แจ็คสันที่ดังตอบขึ้นมา ทั้งที่คนที่โดนถามแม่งคือผม

     

    คนนี้กูจริงจังครับพี่น้อง

     

    จริงจังแค่ไหนอ่ะ คนก่อนกูก็เห็นมึงจริงจังน้องเด็กเทรนอะไรนั่น ชื่ออะไรนะ ยูนา รึเปล่า

     

     

    เลิกกันแล้ว

     

    คบกันกี่วันเองว่ะพี่  เสียงไอ้ยูคดังขึ้น คือยูค มึงนี่ไม่ค่อย สใส่เกือกเลยครับ คือพวกกูคุยกันอยู่ในห้องของคู่จาร์ค  แต่การที่มึงมายืนหน้าห้องแล้วแอบฟังแบบนี้ นี่ความเผือกไม่เข้าใครออกใครจริงๆ ผมนะคิดในใจแต่ไอ้พี่หวังปากหมาแม่งพูดออกมาเลย

     

    ไอ้ยูคพอมีเรื่องให้เผือกนี่มึงไม่เคยพลาดเลยนะ

     

    แหมพี่เรื่องเผือกมันต้องหน้าที่ผมว่าแต่พี่มาร์คสรุปว่าไงน้องยูนาคนนั้นเด็ดไหมพี่

     

    ก็เด็ดว่ะ แต่น่าเบื่อ ง๊องแง๊ง งุงิ คือช่วงที่เราเดบิวต์กูก็บอกแล้วว่ากูไม่มีเวลานะ แต่คือหาว่ากูเดบิวต์แล้วดังแล้วเลยทิ้งคือมันไม่ใช่เปล่าว่ะ

     

    แหมมมม ศัพท์มึงดูปัญญาอ่อนมากอ่ะ ง๊องแง๊ง งุงิ  จะอ้วกกกก ไอ้ต้วนขนาดมึงไม่มีเวลามึงยังจะมีเวลาไปหาคนมาปิ๊งใหม่แทนน้องยูนาได้ มันคืออะไร

     

    ช่างกูเหอะ กูจะเอาเวลาไหนมาปิ๊งคนนี้ก็ช่างกูเหอะ เอาเป็นว่าคนนี้จริงจังไม่จิ้งโจ้

     

    หรา กูจะคอยดูนะเห็นมึงได้ปั๊บทิ้งปุ๊บเลย เด็กเทรนแจ่มๆ โดยคุณต้วนสอยเรียบ มึงก็หล่อนะเว้ยกูไม่เถียงแต่มึงก็เลวด้วย ทำไมผู้หญิงเขาชอบเล่นกับไฟกันจังว่ะ ทั้งที่ก็รู้ว่าคุณต้วนได้ปุ๊บทิ้งปั๊บแต่ก็ยังเสนอตัวกันเพียบ

     

    คือถ้าคนที่พูดประโยคเมื่อกี้เป็นไอ้ยูคหรือแบม คือกูจะยอมด่าแต่โดยดีเลย แต่นี่คือมึง มึงอย่าพูดเลยดีกว่ามึงก็ไม่ต่างจากกูเท่าไหร่หรอกว่ะแม่งงง

     

    จ้าพี่มาร์ค พี่มาร์คได้น้องแล้วนี้ น้องมันของตาย

     

    กูจะอ้วกอย่าทำแบบนั้นกับกูเลยหวัง

     

    พวกพี่แม่งฮาตลอด แบมมึงเงียบเชียวมึงฟังพวกกูเปล่าเนี่ย

     

    เชี่ยยยยยยยยยยยยยยยยยยย ยูคเพราะมึงเลยกูกำลังจะผ่านด่านแท้ๆ ตายเลย

     

    แบมสรุปมึงไม่ได้ฟังที่กูพูดเลยสินะ

     

    เฮ้ย ผมฟังอยู่พี่บอกคราวนี้พี่เอาจริง ว่าแต่เอาจริงอะไรอ่ะ

     

    ผู้หญิงคนใหม่ของมันไงแบมแบม ผู้หญิงคนถัดไปที่ไอ้ต้วนมันจะสอยแล้วทำให้น้ำตาตก น่าสงสารน้องจริงๆ

     

    รอบนี้ใครอ่ะพี่ผมอยากเห็น

     

    คนนี้มึงต้องช่วยกูนะแบม นะแบมสัญญามาก่อนว่าต้องช่วยกู

     

    ถ้าเป็นเบบี้ น้องสาวผมผมไม่ให้นะเว้ยพี่ สงสารเบบี้เหอะ อีกอย่างเบบี้เป็นเด็กในสังกัดพี่หวังด้วย

     

    ไม่ใช่เว้ย แต่ก็ใกล้เคียง

     

    พี่มาร์ค พี่อย่า..........บอกนะว่า.............เป็นพี่แบงค์เฮ้ยยพี่เปลี่ยนรสนิยมแล้วเหรอ

     

    ไม่ใช่โว้ยยยยยยย

     

    ใครอ่ะ

     

    น้องคนนี้ แล้วพี่มาร์คก็เปิดรูปให้ผมดู

     

     

    ลลิซ เหรอพี่.........?”

     

    คนนี้เพื่อนรักผมอย่ายุ่งกับมันเลย

     

    คนนี้กูจริงจังนะแบมรับรองจะดูแลอย่างดี กูเจอเขาเมื่อวันก่อนที่ร้านอาหาร ความน่ารักเข้าตา นิสัยเข้าใจ

     

    พี่ไปรู้จักเพื่อนผมอะไรขนาดนั้นว่ะ

    เปล่าพอดีเจอน้องเขาที่ร้านอาหารแล้ววเขาคุยกับเด็กเทรน YG อยู่คือรอยยิ้มของเขา All Kill มากประทับจิตประทับใจพี่ คนนี้พี่โคตรจริงจังอ่ะแบมช่วยพี่นะเว้ย

     

    เอาจริงเหรอว่ะมาร์คคนนี้ ช่วงนี้เตรียมออกอัลบั้มด้วยนะเว้ยมึงจะมีเวลาดูน้องเขาเท่าไหร่

     

    นั่นดิพี่มาร์คน้องเขาเป็นเด็กเทรนแล้วน้องเขาจะมีเวลามากิ๊กกับพี่เหรอ เล่นกันเองในบริษัทยังสะดวกกว่า

     

    ก็เพราะน้องเขาอยู่กันคนละค่ายกับกูเนี่ยแหละยูค ถึงได้ขอร้องเพื่อนมึงช่วยกูไง นะแบมช่วยกูนะคนนี้กูจริงจัง จริงจังแบบไม่เคยจริงจังกับใครมาก่อน

     

    คนอื่นไม่ได้เหรอพี่ คนนี้ผมแคร์เขาจริงๆ ผมไม่อยากให้เขาโดนพี่หักอก

     

    มึงชอบน้องเขาเหรอแบม ถ้ามึงชอบกูจะถอยผู้หญิงคนเดียวกูให้น้องได้

     

    ผมไม่ได้ชอบเขาแบบนั้นหรอกเป็นแค่เพื่อนกันจริงๆ แต่ว่าผมไม่อยากมองหน้าเพื่อนผมไม่ติดถ้าพี่ทิ้งมัน มันคงให้อภัยผมยาก

     

    เรื่องทิ้งไม่ทิ้ง จีบไม่จีบเป็น เป็นแฟนไม่เป็นแฟน มันเป็นเรื่องของคนสองคนมึงแค่ให้ไลน์น้องเขากับไอ้มาร์คไป หรือ ไม่ก็แนะนำให้เขารู้จักกันก็พอแบมกูว่า

     

    แหมพี่แจ็คสัน ทำไมมพี่เปลี่ยนสีเร็วจังครับ เมื่อกี้ยังเป็นห่วงน้องเขาไม่อยากให้ไอ้มาร์คจีบน้องเขาอยู่เลยนี่แป๊บเดียวเท่านั้น สนับสนุนแหละ

     

    ก็แหม  เรื่องแบบนี้ถ้ากูไม่ช่วยเพื่อนแล้วใครจะช่วยเพื่อนกูละ

     

    หวังกูซึ้งใจว่ะ

     

    คราวนี้ทุกคนหันมาหาผมเป็นตาเดียวว่าสรุปผมจะยังไงอะไรดี คือ ไม่ใช่ว่าให้ไม่ได้แต่ผมกลัวเพื่อนเสียใจ หรือจริงๆ ผมกลัวตัวเองเองเสียใจกันแน่ว่ะ...........?

     

    ผมช่วยพี่ก็ได้แต่สัญญานะว่าจะจริงจังกัยคนนี้ พี่จะจีบติดไม่ติดไม่ใช่เรื่องของผมนะผมจะแนะนำให้พี่รู้จักเฉยๆ แค่นั้นเลย ที่เหลือพี่จัดการเอง จบนะ

     

    อย่างงี้สิว่ะน้องกู

     

    ผมมันเป็นได้แค่นี้แหละแค่น้องของพี่ .......




    *-*-*-*-*- talk *-*-*-*-*-*-*


    หนีแอบมาเปิดเรื่องหใม่

    เรื่องนี้จะไม่พยายามให้ม่าเหมือนเรื่องที่แล้วนะคะ

    ไม่ม่าเหมือนเรื่องที่แล้วแต่ม่าอีกแบบ.

    เอ๊ะยัง 555+

    ยังไงลองติ ชม #วซดล กันดูค่ะ >,,<

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×