ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (YAOI) Turn it into love ลี้ภัยร้ายมาพบรัก ♥

    ลำดับตอนที่ #1 : Prologue บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 88
      0
      5 ก.พ. 54

    คำเตือนที่หนึ่ง : แน่ใจแล้วเหรอว่ามันคือนิยายฟรีสไตล์ขบขัน!! ไม่นะ มันคือรักรั่วๆ ที่ใครๆ ก็ต้องจดจำ!!

    คำเตือนที่สอง : ห้ามส่งเสียงดังในห้องสมุด รบกวนผู้อื่น ถ้าขัดขืนจะถูกเชิญให้ออกจากห้องสมุดทันที (?)

     

     

    บทนำ

     

    ถ้าคุณไม่เคยตกหลุมรักใครแล้วล่ะก็...บางทีคุณอาจจะคิดผิดก็ได้นะ

    คุณกำลังตกหลุมรักโดยไม่รู้ตัวต่างหากล่ะ :-)

     

     

     

    ผมมั่นใจว่าผมหน้าตาดี ดูดี ขาวใส หน้าเด้งไม่แพ้ดาราหรือพรีเซนเตอร์โฟมล้างหน้ายี่ห้อไหนแน่นอน

    ผมแมนมากๆๆๆๆ (ในสายตาของตัวเอง)

    แต่ปัญหาอย่างเดียวคือ...ส่วนสูง

                    “เฮ้ย ไอ้เตี้ย” ผมขมวดคิ้วเงยหน้ามองที่มาของเสียง (เงยหน้า T.T ) ก็ประสบพบสายตาของอมนุษย์หน้าตาเหี้ยมโหดตัวเบ้อเริ่ม หุ่นบึ้กๆ ของนักกีฬา

                    “อะไร”

                    “เดินดูทางหน่อยดิ อีกนิดก็ชนแล้ว” คนตัวใหญ่พูดพร้อมกับชี้ไปที่หน้าอกเหนือซิกส์แพคใต้เสื้อนักกีฬามีหมายเลข ใช่ซี้ แกจะบอกว่าฉันเตี้ยใช่มั้ยล่ะ!!

                    “คนที่น่าจะเดินทางดีๆ คือแกมากกว่ามั้ง” ผมยักไหล่ เดินอ้อมมันมาแต่ก็ถูกแก๊งนักกีฬาล้อมเอาไว้ เฮ้อ

                    “อ๋อออ ขอโทษด้วยนะ” เพื่อนร่วมโรงเรียนตัวสูงของผมลากเสียงยาว ผมพยายามหาทางเดินออกมาจากวงล้อม แต่พอได้ยินประโยคที่หลุดออกมาจากปากมัน...

                    “เผอิญมองไม่เห็นอะไรที่เตี้ยกว่าระดับสายตาอะ”

    ผลั่ก!!

                    “ผมกระโดดชกหน้าของไอ้ตัวสูงนั่นอย่างจัง แล้วก็รีบมุดทางวิ่งออกมาเมื่อเห็นว่าท่าไม่ดีเมื่อเพื่อนของคนที่โดนต่อยทำท่าจะไล่ผม ก็จริงๆ ผมก็สู้คนนะ แต่มาเยอะแบบนี้ไม่ไหวจริงๆ -_-

                    “ตามมันไปที!!

                    “เฮ้ย ภู เป็นอะไรเปล่าวะ”

    อ๋อออ ตัวสูงนั่นชื่อภูหรอ ช่างมันเถอะ ไม่อยากจำ ไอ้นี่กวนส้นทีน

     

    ผมมาหยุดอยู่ที่หน้าห้องใหญ่ๆ ห้องหนึ่ง ก็ไม่รู้หรอกนะว่าคือห้องอะไร อันที่จริงนี่เป็นโรงเรียนใหม่ที่ผมย้ายมาอยู่ด้วยซ้ำ เป็นโรงเรียนประจำชายล้วน มีหอชายแต่ว่าเพราะว่าบ้านผมอยู่ใกล้ๆ ผมเลยเลือกที่จะอยู่บ้านแทนอยู่หอ

                    อ๊ะ แต่นี่ไม่ใช่เวลาจะมาเล่าอะไรนี่นา ผมต้องหาที่หลบก่อน -0- แก๊งยักษ์เมื่อกี้ก็ไล่มาอยู่ด้วย แต่พอเห็นห้องนี่ปุ๊บก็แทบจะเบรกกันทุกคน

                    “เฮ้ย ภูเราจะไม่ตามมันไปเหรอ” เพื่อนในกลุ่มถามยักษ์ที่ปากแตกเพราะกำปั้นใครไม่รู้ววว

                    “แกก็รู้ไม่ใช่หรอว่าห้องนั้น...”

    แกรก

                    ประตูเปิดก่อนที่ภูจะพูดจบ ร่างสูงร่างหนึ่งเดินออกมาจากห้องนั้น ผมไม่เห็นหน้าหมอนี่หรอก เพราะว่าเขาหันหลังผมไปเผชิญหน้ากับพวกภูซะก่อน แต่ไม่รู้เป็นเพราะอะไร พวกนั้นทำหน้าลำบากใจอยู่ชั่วครู่ก็หันหลังกลับรีบเดินไปจากตรงนี้

    ร่างสูงหันกลับมาหาผม ใบหน้าที่หันมายิ้มให้ผมนั้น เป็นใบหน้าที่แทบจะปราศจากพิษร้ายใดๆ ทั้งสิ้น เป็นใบหน้าที่ยิ้มกว้างจนแทบจะเกิดประกายวิ้งๆ เขาเดินมาใกล้ๆ และพูดขึ้นเบาๆ

                    “จะเข้าห้องสมุดเหรอ”

                    “เอ่อ...”



    To be continued...


    ก็จบบทนำค่ะ :-)
    ใครที่อ่านอยู่ก็ขอบคุณมากนะคะ อันนี้แค่เรียกน้ำจิ้ม ฮาาา

                   

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×