ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    EXO [baekdo] GIVE LOVE

    ลำดับตอนที่ #7 : : 6 : [100%]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 200
      1
      20 พ.ย. 57




    6

     

                “แบคฮายอนนนนนน” เสียงสดใสเอ่ยยานครางพลางโบกไม้โบกมือเรียกร้องความสนใจจากเจ้าของชื่อที่ตนเรียกออกไป แบคฮยอนหันมามองเล็กน้อยก่อนจะยิ้มให้บางๆ จากนั้นก็เดินไปจับมือนุ่มเล็กๆของหญิงสาวไว้

                “ไปเที่ยวกัน” หญิงสาวเอ่ยชวน ทำให้แบคฮยอนต้องก้มลงมองนาฬิกา ซึ่งตอนนี้เข็มยาวชี้ที่เลขสิบสอง ส่วนเข็มสั้นก็ชี้ที่เลขห้า...

                “จะไปไหนอ่ะ” แบคฮยอนเงยหน้าขึ้นมาถามร่างเล็กตรงหน้าด้วยรอยยิ้ม ร่างเล็กทำท่าคิดเล็กน้อยก่อนจะทำท่าคิดออกแล้วจูงมือแบคฮยอนไปที่รถ


































                “ไปกินข้าวแถวหน้าโรงพยาบาลกัน"


     

    -

    -

     

                “แบคฮยอนจะกลับแล้วหรอ...อยู่ต่ออีกไม่ได้หรือไง” เสียงใสของหญิงสาววัยสิบแปดดังขึ้นที่ข้างหูของคยองซู ร่างเล็กหันไปมองเด็กหญิงสวมชุดสีฟ้าอ่อนของโรงพยาบาล ก่อนอมยิ้มแบบแบคฮยอนสไตล์? แล้วก็กลับมาจ้องวิวทิวทัศน์ของกรุงโซลที่สามารถมองเห็นได้จากที่สูงๆ อย่างเช่น ดาดฟ้า

                “อืม...มันเย็นมากแล้ว” เสียงทุ้มเอ่ยออกมาอย่างใจเย็น.... สายลมอ่อนๆพัดเข้ากระทบกับหน้ากลมทำให้ร่างเล็กหลับตาลงเล็กน้อยเพื่อจะได้ซึมซับบรรยากาศดีๆที่หาได้ง่ายๆบนดาดฟ้าโรงพยาบาล

                “อ่า...แล้วเค้าจะอยู่กับใครล่า...แบคฮยอนอ่า...” เสียงใสเอ่ยยานคราง พร้อมกับทำหน้าง้ำงอ มือน้อยๆของหญิงสาวก็เลื่อนขึ้นมาเกาะแขนของคยองซู พร้อมกับเขย่าเล็กน้อยอย่างเด็กๆ

                “พี่หมอไงฮะ” คยองซูตอบพร้อมยิ้มน้อยๆ

                “ไม่เอา....อยากอยู่กับแบคฮยอน....น่า” ร่างเล็กเริ่มงอแงมากกว่าเดิม พลางเอาใบหน้ากลมมาซุกที่แขนของคยองซูก่อนจะอ้อนเล็กน้อย

                “ไม่ได้นะฮะ...ผมต้องไปแล้ว...” ร่างเล็กเอ่ยออกมาอย่างแผ่วเบา แต่มันกลับทำให้หญิงสาวถึงกลับชะงักกับคำพูดของคยองซู....


                ผมต้องไปแล้ว....
























                ผมต้องไปแล้วนะ อย่างอแงล่ะ

                ‘นายจะกลับมามั้ย??

                ‘กลับมาสิ....กลับมาแน่นอน สัญญาเลย



                ถึงอย่างนั้น....ถึงจะสัญญากันขนาดนั้น....แต่นายก็หายไป















































                ทำไมล่ะ แบคฮยอน

     

                “ไม่ไปได้มั้ย...” หญิงสาวยังคงไม่ยอมแพ้ ตาเรียวเล็กช้อนขึ้นมาจ้องกลับตากลมโตของคยองซูที่นั่งอยู่ข้างๆตน ขอร้องนะ....

                อย่าหายไปอีกนะ



                “งั้น...สัญญาแล้วกันว่าจะมาอีก สัญญาเลย เกี่ยวก้อยกันๆ” ร่างเล็กจ้องตากลับพลางยื่นข้อเสนอให้ มือป้อมยกขึ้นมาระดับอกพลางยื่นนิ้วก้อยให้หญิงสาว





































                สัญญา...






































                อีกแล้ว








































                จะลองดูมั้ย??

                ประโยคข้างต้นยังคงก้องอยู่ในหัวของหญิงสาว ถ้าเกิดว่าเชื่อใจอีกครั้ง จะเป็นยังไงกันนะ

                ถ้าเกิดว่าลองจับมือกันแล้วปีนหน้าผาไปด้วยกัน มันคงจะดีนะถ้าเกิดได้ขึ้นไปถึงยอดเขาด้วยกัน ได้ยิ้มด้วยกัน ดีใจไปด้วยกัน...













































                แล้วถ้าเกิดว่าถูกปล่อยมือให้ตกลงมาก่อนล่ะ....



                มันจะเจ็บขนาดไหนกัน???



                “ก็ได้..สัญญาๆ” มือเล็กยื่นนิ้วก้อยเข้าไปเกี่ยวตอบก่อนจะพยักหน้าน้อยๆ ร่างเล็กตรงหน้าของเธอยิ้มออกมาเพื่อแสดงให้เห็นถึงความเชื่อใจ รอยยิ้มรูปหัวใจสวยๆประดับบนใบหน้าของคยองซู...น่ารักจัง



                “โอเคนะ...สัญญาแล้วนะ”









































                จะเป็นอะไรมั้ย....ถ้าเกิดว่าต้องตกลงมาอีกครั้ง???

     

    -

    -

     

                “นายมาทำอะไรที่นี้ห้ะ! ไอ้ไม้เสียบผี”

                “คือกูมีชื่อนะมึง!!

                “ก็เห็นคยองซูเรียกแบบนี้...”

                “ใช้ได้แค่คยองซูเท่านั้น! คนอื่นห้ามใช้!!

                “อะไรของมึงเนี่ย...จะร้องทำไม อยู่ใกล้กันแค่นี้เอง....”

                “เฮ้ย! มึง” ร่างสูงอุทานด้วยความตกใจเมื่อร่างสูงข้างๆตัวเอง ดันเขาติดชิดกับกระจกในลิฟต์ พร้อมกับยกมือทั้งสองข้างมาคร่อมตนไว้ ใบหน้าคมยิ้มกวนๆ จากนั้นก็ก้มเข้าไปใกล้ใบหน้าขาว ทำเอาคนตรงหน้าหลับตาปี๋


                ทำบ้าอะไรเนี่ย!!!!


                “....กระซิบเบาๆก็ได้” จงอินพูดต่อจากประโยคเดิมที่ข้างกกหูขาวของเซฮุนที่ตอนนี้มันเริ่มเปลี่ยนเป็นสีแดงเรื่อยๆแล้ว...

                เขินด้วยหรอ...นึกว่าพวกเดียวกัน....งั้นดีเลย












































                จะได้ทางสะดวก



                ผลั่ก


                “โอ๊ย!!! ถีบกูทำไมเนี่ยมึง” จงอินร้องเสียงหลงเมื่อถูกแรงกระแทกที่เข่าขวา ร่างสูงยืนขาเดียวแล้วกระโดดเหยงๆ ถอยออกจากเซฮุน....มาตั้งหลักก่อนแล้วกัน


                “เห็นมึงทำหน้าฟิน แล้วกูหมั่นไส้” ร่างสูงพูดเสียงเรียบ ก่อนจะส่งสายตานิ่งๆไปให้คนตรงหน้า....สายตาที่ทำเอาจงอินไปไม่เป็น...


                สายตาที่ไม่แสดงความรู้สึกอะไรเลยแบบนั้น มันน่าแปลกที่เมื่อก่อนเขากลับรู้สึกว่ามันน่ากลัว...มันดูอันตราย แต่ว่าตอนนี้เขากลับรู้สึกว่ามันน่าค้นหา....มันน่าแปลกที่เขารู้สึกสนใจในดวงตาคู่นั้น...นายคงไม่ได้มีแค่แววตานิ่งเรียบแบบนี้ใช่มั้ย...



                อ่า...อยากรู้จัง






























                “นี้มึง ยืนยิ้มคนเดียวก็เป็น มึงบ้าป่ะ??? หรือไม่สบาย??” ร่างสูงโพล่งขึ้นด้วยความสงสัย ก่อนจะยื่นมือบางไปอังที่หน้าผากมลของจงอิน แต่ก็ต้องชักกลับมาด้วยความรวดเร็ว

                รู้สึกเหมือนไฟซ็อตเลย



                ทำไมว่ะ




                หรือไอ้บ้าตรงหน้าของเขาจะไม่ใช่คน!!!



                นี้กูอยู่กับปีศาจไก่ที่มีสกิลไฟฟ้าแสนโวลต์หรอมึง!!































                “เป็นห่วงเค้าหรอตัว...”


                “ห่วงกับบ้านมึงสิ ไปล่ะ บายนะมึง” ร่างสูงทำหน้าเอือมพลางเดินออกจากลิฟต์ไปเมื่อขึ้นถึงชั้นเจ็ด แต่ร่างสูงของจงอินก็ร้องขัดขึ้นก่อน

                “มึงมาโรงพยาบาลทำไมว่ะ??”


                “เสือก” พูดแค่นั้นร่างสูงก็สะบัดบ็อบของตัวเองแล้วเดินเตาะแตะไปตามทางเดิน...โว๊ะ! ถามแค่นี้หาว่าเสือก...


















































                คนเขาอุตส่าห์เป็นห่วง..

     

     

    -

    -

     

                “แบคๆ กินนี้กันมั้ย อร่อยมากเลยนะ อันนี้ๆ” เสียงแหลมใสของแทยอนทำให้แบคฮยอนหันไปสนใจ หญิงสาวยื่นเมนูของร้านอาหารที่พวกเขานั่งอยู่มาให้ พลางชี้ไปที่รูปของอาหารที่หน้าตาดูดีน่าทาน


                “แล้วแต่เลยครับ...แทอยากกินอะไรผมก็อยากกินอันนั้นแหละ” ร่างสูงเอ่ยตอบก่อนจะโดนแฟนสาวของตนด่าเข้าให้พร้อมกับกำปั้นเล็กๆ

                “บ้าล่ะ”


     

                เสียงหยอกล้อของทั้งคู่ยังคงดังอยู่เรื่อยๆจนกระทั่งอาหารมาเสิร์ฟ อาหารหน้าตาดูน่าทานถูกวางลงตรงหน้าของทั้งคู่ หญิงสาวยิ้มอย่างร่าเริงก่อนจะเริ่มตักสิ่งของที่อยู่ตรงหน้าเข้าปาก ส่วนร่างสูงก็ได้แต่มองอย่างยิ้มๆ ก่อนจะยิ้มโทรศัพท์เครื่องใหญ่ของตนขึ้นมาแล้วถ่ายภาพตรงหน้าของเขาไว้.

    ..

                ภาพคนรักของตัวเองที่กำลังมีความสุขกับอาหารตรงหน้า....


                น่ารักจัง


                “อ่าแบค! ถ่ายรูปแทหรอ เอามานี้นะ” หญิงสาวเมื่อเห็นว่าแฟนหนุ่มของตนแอบถ่ายรูปตัวเองไว้ก็โวยวาย พลางยื่นมือออกไปเพื่อจะแย่งโทรศัพท์ของแฟนหนุ่มมา...

                เสียงหัวเราะของทั้งคู่ดังตลบอบอวลไปทั้งทั้งร้านทำเอาคนทั้งร้านหรือที่เดินผ่านไปมาถึงกับหันมามอง....และเอ่ยชมเป็นเสียงเดียวกัน คู่นี้น่ารักดีเนอะ

                “แบคเดี๋ยวแทมานะ ไปเข้าห้องน้ำก่อนแปปนึง”

                “ให้ไปเป็นเพื่อนป่ะ...เอ๊ย! ไม่ใช่สิ ไปเป็นแฟน”

                “บ้าล่ะ” โดนด่ารอบที่สองเมื่อชายหนุ่มเริ่มหยอดคำหวาน ร่างเล็กของหญิงสาวรีบเดินไปเข้าห้องน้ำ เมื่อลับสายตาไปแล้ว ชายหนุ่มก็หันกลับมาสนใจกับโทรศัพท์มือถือของตนต่อ...ชายหนุ่มยิ้มให้กลับรูปภาพทีเผลอของแฟนสาวเมื่อกี้ที่ตนถ่ายไว้ มือเล็กๆถือช้อนที่ตักอาหารน่าทานไว้ระดับปาก ที่ตอนนี้มันก็เปิดกว้างอยู่ ตาเรียวคมก็จ้องไปที่อาหาร

                น่ารักจัง...จะมีใครน่ารักได้ขนาดนี้อีกมั้ยเนี่ย





































                “คยองซู....” ร่างสูงเอ่ยออกมาอย่างแผ่วเบาเหมือนกับพึมพำกับตัวเอง เมื่อสายตาเรียวเลื่อนไปเห็นร่างเล็กที่คุ้นเคย...

                คยองซูนี้... เขาจำได้ ไม่ผิดแน่ๆ ร่างเล็กของคยองซูที่ตอนนี้กำลังเดินออกมาจากโรงพยาบาลกับผู้หญิงร่างเล็กที่มีขนาดค่อนข้างใกล้เคียงกัน เอ๊ะ!.... ผู้หญิงข้างๆ ร่างเล็กก็คุ้นๆเหมือนกัน...แต่มันก็นึกไม่ออก

                “แบค ดูนี้สิ เค้าไปได้อะไรมาน่า” เสียงใสของหญิงสาวดึงความสนใจจากร่างสูงอีกครั้ง แบคฮยอนหันมายิ้มให้ ก่อนจะทำหน้าตาตั้งใจฟังเรื่องราวที่หญิงสาวเล่า...แต่มันก็แค่ท่าทางที่ดูสนใจ แต่จิตใจมันลอยหนีไปแล้ว

                คยองซูมาทำอะไรที่นี้เนี่ย...แล้วมากับใครกัน คยองป่วยรู้ป่าวเนี่ย...




























                เป็นห่วงจัง


     

    กริ๊งงง กริ๊งงง

                เสียงแหลมใสของกระดิ่งที่ประตูหน้าร้านส่งเสียงดัง บ่งบอกให้รู้ว่ามีคนเข้ามาในร้านแห่งนี้ แต่แบคฮยอนไม่ได้สนใจอะไร ในหัวมีแต่เรื่องคยองซู ที่ตัวเล็กมาโผล่หน้าโรงพยาบาลได้ยังไง เป็นอะไรหรือป่าว ส่วนแฟนสาวของตนก็ยังคงบ่นไปเรื่อยๆโดยไม่รู้เลยว่าแฟนหนุ่มของตนที่เอาแต่พยักหน้ารับเป็นเชิงว่าเข้าใจนั้นไม่ได้สนใจเธอเลย

                จิตใจลอยไปกับร่างเล็กๆเรียบร้อย


                “เอาชานมไข่มุกรสเผือกสองแก้วนะครับ” เสียงทุ้มๆดังขึ้นจากเบาะข้างหลังที่แบคฮยอนนั่งอยู่ ร่างสูงรู้สึกคุ้นหูมากๆ แต่ก็เลิกคิดไป



                ครืนน ครืนน ครืนน

                “โทรศัพท์เข้า....เดี๋ยวมานะแบค” หญิงสาวพูดก่อนจะขอตัวไปรับโทรศัพท์ที่หลังร้าน  เพื่อความเป็นส่วนตัว ชายหนุ่มพยักหน้ารับ แม้จะสงสัยว่าทำไมคุยตรงนี้ไปเลย


                “รถไม่น่ามาเสียเลยอ่ะ ป่านนี้ได้กลับบ้านแล้วเนอะ” เสียงทุ้มเอ่ยขึ้นอีกครั้ง ยิ่งตอนนี้ไม่มีเสียงใสๆของแฟนสาวแล้ว ทำให้แบคฮยอนยิ่งได้ยินชัดขึ้นไปอีก ร่างสูงเก็บโทรศัพท์ของตนเข้ากระเป๋าก่อนจะนั่งเอนตัวพิงพนักโซฟาอย่างเต็มที่ พลางหลับตาลงช้าๆ


                “อืม คิดถึงพี่หมิน กะไอ้ตัวแสบที่บ้านแล้วอ่า...”


















                !!!!

                ชายหนุ่มลืมตาขึ้นอย่างรวดเร็วเมื่อได้ยินเสียงที่คุ้นหู ไม่ผิดแน่....


                “กลับแท็กซี่ก่อนม่ะ??”




                “ก็ดีนะ...” เสียงทุ้มนุ่มเอ่ยขึ้นอีกครั้ง ซึ่งตอนนี้แบคฮยอนยิ่งมั่นใจเข้าไปใหญ่ ร่างบางค่อยๆหันหลังแล้วยื่นตัวขึ้นเพื่อให้มองเห็นร่างเล็กที่อยู่ใกล้ๆกัน ถูกกั้นไว้เพียงพนักเก้าอี้ บังเอิญจริงๆ...


                ...ใช่จริงๆด้วย แบคฮยอนมองเห็นร่างเล็กที่ไม่ได้สวมแว่นตาอย่างที่เคยเจอกันตั้งแต่เมื่อก่อน สายตากลมโตที่ไม่มีอะไรมาบดบังกำลังฉายแววความเมื่อยล้าอยู่....



                น่ารักอีกแล้ว...



                “เอางี้ เดี๋ยวโทรเรียกแท็กซี่ให้มารับให้ เคป่ะ??” เสียงทุ้มที่คาดว่าน่าจะเป็นเพื่อนของตัวเล็กเอ่ยขึ้นอีกครั้ง ตามด้วยร่างเล็กที่พยักหน้าลงช้าๆ




                “อืมๆ ยังไงก็ได้...ขอแค่ได้กลับบ้าน” ร่างเล็กเอ่ยเสียงยานคราง ก่อนจะฟุบหนาลงกับโต๊ะ

     













































     

                “งั้นกลับบ้านด้วยกันมั้ย??? ตัวเล็ก”




                “รุ่นพี่!!!



                รุ่นพี่แบคฮยอน!! อยู่นี้ได้ไง




     

     

        _______________________        

     








     

    #มอบรักแบคโด้
     

    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×