ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมข่าวสารของ Hilary Duff~**

    ลำดับตอนที่ #5 : 27/01/07 :: ข่าวเกี่ยวกับอัลบั้มใหม่ 'Dignity'

    • อัปเดตล่าสุด 27 ม.ค. 50


    27/01/07 :: ข่าวเกี่ยวกับอัลบั้มใหม่ 'Dignity'

    เกี่ยวกับอัลบั้มใหม่

    ฮิลบอกในรายงานวิทยุกับไรอันว่า มิวสิควิดีโอใหม่นี้มันคล้ายเป็นสิ่งที่ยัวยุ และกระตุ้น นิดหน่อย... ส่วนทำไมถึงได้ชื่ออัลบั้มว่า Dignity นั้น ฮิลบอกว่า อัลบั้มนี้จริงๆแล้วออกมาแนวแดนซ์มากกว่า ชั้นอยากได้อะไรที่แปลกใหม่ คิดว่าชั้นได้ถามกับครอบครัวและก็คนอื่นๆแล้ว ไม่มีใครค้านสักกะคนเดียว... เลยออกมาว้าว!จริงๆ นอกจากนั้นฮิลยังบอกอีกว่า เพลงมีส่วนร่วมในการเขียนเพลง Where's Your Diginty แล้วเฮใหม่ที่เธอบอกมาคือ Gypsy Woman และยังประกอบไปด้วยเพลง With Love, Play with Fire และ Happy เป็นแบบเวอร์ชั่นอะคูสติค

    ........................................................................................................

    วีดิโอพรีเมียร์

    กำหนดการล่าสุดของ MTV TRL ที่พร้อมที่จะพรีเมียร์วิดีโอเพลงใหม่ With Love ของฮิลออกมาแล้ว เลื่อนเปลี่ยนแปลงไปเล็กน้อย จากเดิมวันที่ 5 กุมภาพันธื เลื่อนไปอีก 3 วันไปเป็นวันพฤหัสบดีที่ 8 กุมภาพันธ์นี้แทน ยังไงก็จะได้โกนแล้ว

    ........................................................................................................

    Tracklists คอนเฟิร์ม

    ตอนนี้มีเพลงที่คอนเฟิร์มที่จะอยู่ในอัลบั้มแล้วทั้งสิ้น 7 เพลง คือ

    Play With Fire
    With Love
    Where Is Your Dignity?
    Happy
    Stranger
    Danger
    Gypsy Woman

    .........................................................................................................

    อัลบั้ม Dignity วางขาย 3 เมษายนนี้!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×