ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมข่าวสารของ Hilary Duff~**

    ลำดับตอนที่ #39 : With Love ได้ขึ้นอันดับที่ 1

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.พ. 50


    ยินดีด้วยที่สัปดาห์ล่าสุดนี้เพลงใหม่ของฮิลอย่าง With Love ได้ขึ้นอันดับที่ 1 ในชาร์ต Radio Top 40 ที่เป็นการจัดอันดับเพลงที่เปิดบ่อยที่สุดในสถานีวิทยุทั่วอเมริกาเหนือ รวมทั้งเมื่อวันพุธที่ผ่านมา (21 กุมภาพันธ์) With Love ก็สามารถขึ้นอันดับที่ 1 ใน MTV's TRL ได้สำเร็จ ใช้เวลาไต่ชาร์ตเพียงสัปดาห์กว่าๆก็ถึงที่ 1 แล้ว ฉะนั้นอย่าลืมไปโหวตกันมากๆต่อล่ะ

    ที่น่าโมโหน่าจะเป็นสถานีวิทยุในเครื อของ ไรอัน ซีเครส ทั้งหลาย (Kiss FM) ฮิลเลือกที่จะไปเวิร์ลพรีเมียร์เพลง With Love ก่อนใครที่นั่น แต่เป็นว่านับตั้งแต่วันพรีเมียร์ Kiss FM ไม่เคยเปิดเพลงนี้อีกเลย และไม่ได้ขึ้นชาร์ตของสถานีวิทยุนี้แต่อย่างใด ผิดกับสถานีวิทยุอื่น เช่น Z100 NEW YORK ตอนนี้อยู่ใน TOP 10 เรียบร้อยแล้ว หรือสถานีวิทยุที่ CHICAGO ก็ขึ้นชาร์ต TOP 10 แล้วเช่นกัน

    นอกจากนี้ YAHOO! ยังรายงานข่าวที่เพลงฮิลที่ขึ้นอันดับหนึ่งด้วยวันนี้ และเผยว่า ฮิลพร้อมที่ออกทัวร์อีกครั้งกลางซัมเมอร์นี้ ในอเมริกา แคนาดา และยุโรป

    สุดท้ายคงต้องรอผลที่คาดว่าน่าภูมิใจที่สุดที่ Billboard Chart Top 200 ว่าจะมีชื่อ Dignity - Hilary Duff The #1 Album This Week หรือป่าว?

    Credit: hihoo hilary-th
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×