ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมข่าวสารของ Hilary Duff~**

    ลำดับตอนที่ #2 : ~ ลิลลี่ แอลเลน พูดกัด ฮิลลารี่ ดัฟฟ์ ~

    • อัปเดตล่าสุด 27 ม.ค. 50


    ~ ลิลลี่ แอลเลน พูดกัด ฮิลลารี่ ดัฟฟ์ ~

    นักร้องหน้าใหม่ที่มีเพลงดังอย่าง LDN ลิลลี่ แอลเลน ออกปากกัดด่าชาวบ้านอีกแล้ว หลังจากที่ด่าทั้ง ปารีส บริทนี่ย์ และอีกหลายคนมากมาย คราวนี้เธอหันมากัดขวั­ใจเด็ก วัยรุ่น และ เลยวัยรุ่น อย่างฮิลลารี่ ดัฟฟ์ กัดนักร้องเพลงดัง Ain't No other man อย่างคริสติน่า อากิเรล่า และยังพาลกวาดไปถึง แอชลีย์ ซิมป์สันอีกด้วย โดยเธอพูดไว้ในหนังสือฝั่งเมืองผู้ดี POP โดยกล่าวว่า

    "ชั้นล่ะ เกลียดๆฮิลลารี่ เธอมีดีตรงไหนกับอีแค่เด็กปั้นของโคตรพ่อโคตรแม่ดันที่ทำงานในวงการ ถามจริงๆเธอมีความสามารถเหรอ ด้านการแสดงถึงชั้นจะไม่มีความรุ้มากแต่ก้พอรุ้ได้เรยว่าหนังของเธอมันห่วยแตก เล่นกี่เรื่องก็บทเดิมๆ แอ็คติ้งแบบนั้นชั้นก็เล่นได้ แล้วเรื่องร้องเพลงชั้นว่าเธอแย่ยิ่งกว่า แอชลีย์ ซิมป์สันอีกนะอีนั่นก้แย่มากๆเลยนะ โง่ให้เค้าจับได้ว่าลิปซิงค์ ลิปซิงค์ตลอด เพลงก็ห่วย ดีแต่ขายหน้าตาไปวันๆ แล้วเพลงเนื้อหาหลอกเด็กรายการมิคกี้ย์เม้าส์คลับน่ะเลิกได้แล้ว ชั้นว่ามันน่าสมเพช คนแบบเธอจะอยุ่ไปในวงการได้นานแค่ไหนกัน ทุกๆ10ปีจะมีมาตลอด New britney ทั้งหลายตอนนี้ หายไปไหนแล้วล่ะ เหลือแต่ บริทนี่ย์ คนเดียวไม่ใช่เหรอที่ยังดังอยู่ ชั้นไม่ขอพูดถึงคริสติน่านะ เพราะเธอเหมือนจะเก่งแต่ไม่รุ้ทำเพลงเองจริงรึเปล่า แต่ขอออกตัวไว้ตรงนี้ เลยนะ นอกจากปารีส ฮิลตันแล้วอีกคนที่ฉันขยะแขยงมากที่สุดก็ฮิลลารี่ นี่แหล่ะ ถ้าเจอชั้นคงจะเดินหนีไปให้ไกลๆเลย"

    แน่นอนหลังจากหนังสือเล่มนี้ออก ความนิยมของเธอ ทั้งในบ้านเกิดและต่างประเทศ รวมทั้งเมืองไทย ต่างมีความนิยมในตัวเธอลดลง อีกทั้งยังมีคนให้ความเห็นว่าปีนี้ โพลดาราที่มีคนเกลียดมากที่สุดเธอจะได้รับตำแหน่งนี้แทนปารีส ฮิลตัน


    -----------------------------------------------
    คราวนี้หนูลิลลี่คงแย่หน่อยที่เลือกกัดผิดคน  ฮิลน่ะ แฟนคลับทั่วบ้านทั่วเมืองเลยน้า
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×