ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมข่าวสารของ Hilary Duff~**

    ลำดับตอนที่ #13 : ฮิลลารี่ ดัฟฟ์ จะเป็น Next(Lindsay Lohan) Party Girl หรือป่าว?

    • อัปเดตล่าสุด 31 ม.ค. 50


     ฮิลลารี่ ดัฟฟ์ จะเป็น Next(Lindsay Lohan) Party Girl หรือป่าว?

     

    มีข่าวออกมาสะพรั่งพอควร หลังจากที่หนู ฮิลลารี่ ดัฟฟ์ แสนดี เลิกลาไปกับแฟนหนุ่ม 2 ปี 'โจเอล แมดเดน' คุณหนูเธอมีอาการคลั่งแตก ควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ ออกไปเที่ยวกลางคืนบ่อย แถมมีคนตาไหวเห็นปฏิกิริยาของเธอในคลับชื่อดังเมื่องานส่งท้ายปีที่ผ่านมาว่า เธอร้อน และเดือดมาก ตามรายงานจะผู้พบเห็นวันนั้น บอกว่า หลังจากที่เธอเพิ่งเลิกกับ โจเอล เธอก็ไปที่คลับ ไฮด์ ใน แอล.เอ. กับพี่สาวและเพื่อนๆของเธอ เธอสนุกสนานมากๆ ถึงขนาดเต้นกับผู้ชายที่แก่กว่าหลายคน แถมยังปีนโต๊ะที่อยู่กลางฟลอร์ขึ้นไปเต้นด้วยลีลาที่เผ็ดร้อน เพราะฤทธิ์ของสุรา ทำให้คนในคลับต่างมุ่งความสนใจไปที่เธอ

    นอกจากนี้ยังมีรายงานเช่นเดียวกันใน US Weekly ว่า ฮิลลารี่ ดัฟฟ์ วัย 19 ปีที่มีคนพบเห็นเธอเดินโซเซอยู่หน้าห้องน้ำในคลับชื่อดังกับเพื่อนสาวคนสนิทของเธอและเพื่อนชายเกย์ของเธอ มันเป็นเหตุการณ์ที่น่าเหมาะสมหรือน่าเยาะเย้ย ดาราสาวคนสวยแค่เมาและขาดสติอยู่ห้องน้ำ แล้วเดินชนคนอื่นไปทั่ว แต่ก็มีเพื่อชายเกย์ของเธอดูแลอยู่ แต่สองพี่น้องก็ยังมีแรงที่จะสนุกต่อไปในงานปาร์ตี้ของฮิลตัน ในฝั่งของแขก VIP พี่สาวคนดีก็ไปสวีทกันสนุกกับแฟนหนุ่มอายุราวๆ 30 ที่นัวเนียกันพอควร ส่วนคนน้องได้แต่นั่งดื่ม หัวเราะ สนุกสนาน ไปกับผู้ชายที่อายุเยอะกว่าหน่อย...

    โอ้... ฮิลลารี่ ฮิลลารี่ ฮิลลารี่... เรามีสองคำให้คุณ Lindsay Lohan!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×