ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมข่าวสารของ Hilary Duff~**

    ลำดับตอนที่ #28 : จอห์น คูลแซกกับฮิลลารี่ ดัฟฟ์ กับหนังใหม่

    • อัปเดตล่าสุด 11 ก.พ. 50


    จอห์น คูลแซกกับฮิลลารี่ ดัฟฟ์ กับหนังใหม่

    Moviehole รายงานหนังเรื่องใหม่ของ จอห์น คูลแซก และฮิลลารี่ ดัฟฟ์ ที่เตรียมร่วมทีมกับ ผู้กำกับและเขียนบท มาร์ค รูเพอร์ ในหนังใหม่ Talking To Dog

    รายงานบอกว่า เป็นเรื่องราวเกี่ยวๆกับ Mad Max และ Blue Valvet จากค่ายหนัง Remstar ในแคนาดา หนังเป็นเรื่องราวแนวๆอิงศาสนาในอนาคต ที่ชายหนุ่มประสบปัญหาสุขภาพกับเหตุการณ์ที่โลกร้อนขึ้น ส่วนหญิงสาวก็ประสบปัญหาที่ไม่สามารถมีลูกได้

    เมื่อทั้งสองคนยังคงอยู่ ในเมืองเล็กๆที่ได้รับผลกระทบจากภาวะโลกร้อน ที่กำลังขาดแคลนน้ำมัน พลังงาน และการสื่อสาร แต่พวกเขาได้ดำรงอยู่แบบแยกตัวออกไป เนื่องจากได้รับอิทธิพลของจากอุตสาหกรรมโรงงาน หญิงสาวที่มีความฝันเดียวคือการมีลูกให้ได้แบบธรรมชาติกับชายหนุ่มให้สำเร็จ แต่เมื่อเขาได้รู้ว่ากำลังจะตาย เขาจึงเก็บความลับนั้นไว้ไม่บอกผู้ใด เพราะเขายังคงต้องมีชีวิตอยู่ เพื่อให้ทั้งสองเรียนรู้ความรัก บนโลกที่กำลังใกล้จะจบลง แต่ก็ยังคงต้องมีชีวิตอยู่เพื่อรอความหวัง ท่ามกลางโลกที่เต็มไปด้วยความโลภ

    หนังมีแผนจะถ่ายทำก่อนสิ้นปีนี้ ได้นักแสดงมาร่วมแสดงมากมาย ได้แก่ รอสดิโก้ ซานโตโร่, โจน์ แอนเดอสัน, ทอม คอนติ, แลนซ์ เฮนริกเซน และสตีเฟ่น เบิร์กโฮฟ และหนังโปรดิวเซอร์อย่าง อลัน โรบินสัน และเนล ดันน์

    หนังน่าจะออกมาแนวๆ ดราม่า เสียดสีสังคมหน่อยๆ ยังไงก็ติดตามกันต่อไป... แต่ก่อนอื่นพบกับ คูลแซกกับดัฟฟ์ กันได้ในหนังใหม่ Band Hauser ในช่วงกลางปีนี้ได้ก่อน...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×