ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ▌THE . E I N S T E I N ▌ SS 《RP》┋ Open รับสมัคร .

    ลำดับตอนที่ #1 : ▌D E T A I L .

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 65
      0
      17 ส.ค. 58


         D E T A I L .     
    รายละเอียด

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -- - - - - - - - - - - - 

     # D E T A I L

         สถาบันวิจัยไอน์สเตนเป็นสถาบันที่ก่อตั้งขึ้นโดยรัฐบาลสหรัฐอเมริกา ร่วมด้วยรัฐบาลญี่ปุ่น สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ ณ กรุงวอชิงตัน ดี.ซี. สหรัฐอเมริกา โดยมีสาขาย่อยอยู่มากมาย ทั้งในญี่ปุ่น จีน สิงคโปร์ เวียดนาม สหราชอาณาจักร ฝรั่งเศส อิตาลี สเปน เยอรมัน รัสเซีย สวิตเซอร์แลนด์ และออสเตรเลีย

         เบื้องหน้าเป็นสถาบันที่ทำการวิจัยเกี่ยวกับค่าอาชญากรรม (Crime-Code) แต่เบื้องหลังเป็นหน่วยงานที่คอย 'กวาดล้าง' ผู้ที่มีค่าอาชญากรรมเกิน 170 ตามคำสั่งของเบื้องบน

     # S Y S T E M
      
         : Status ค่าสถานะ
         - Health point (HP) ค่าพลังชีวิตของผู้เล่น จะลดลงก็ต่อเมื่อผู้เล่นได้รับบาดเจ็บ สามารถรักษาได้จากการใช้ไอเทมฟื้นฟู หรือเข้ารับการรักษาในสถาบันวิจัย โดยค่า HP 50-100 คือหลอดเขียว 30-49 หลอดเหลือง 1-29 หลอดแดง เมื่อไรก็ตามที่ค่า HP เท่ากับ 0 จะถือว่าผู้เล่นเสียชีวิต แต่มีโอกาสรอดหากผู้เล่นคนอื่นได้ใช้ไอเทมยื้อชีวิตภายในเวลาที่กำหนด
         - Strength (STR) ค่าพลังโจมตีของผู้เล่น
         - Defense (DEF) ค่าพลังป้องกันของผู้เล่น
         - Agility (AGI) ค่าความแม่นยำและความสามารถในการหลบหลีกของผู้เล่น
         - Lucky (LUC) ค่าความโชคดีของผู้เล่น มีผลตอนสุ่มไอเท็มและการยื้อชีวิต

         : Mission & Event ภารกิจและเหตุการณ์พิเศษ
         - ภารกิจจะเป็นภารกิจเรื่องราวที่ดำเนินต่อไปเรื่อยๆ จะมีภารกิจหนึ่งครั้งต่อหนึ่งเดือน เมื่อเป้าหมายเสียชีวิตเป็นอันจบภารกิจครั้งนั้น จำเป็นจะต้องเข้ารับภารกิจทุกคน 
         - ระดับความยากและอันตรายของภารกิจ แบ่งออกเป็น C < B < A < S < SS < X (เรียงจากน้อยไปมาก)
         - เหตุการณ์พิเศษ จะจัดขึ้นตามเวลาเทศกาลหรือเวลาพิเศษ จะรับอีเว้นท์ก็ได้ หรือไม่ก็รับก็ได้

         : Item ไอเทม
         - ได้รับจากการที่ผู้เล่นสามารถเคลียร์ภารกิจหรืออีเว้นท์ลงได้ โดยคุณภาพของไอเทมที่ได้รับจะสูงหรือต่ำ ขึ้นอยู่กับภารกิจและค่า LUC ของผู้เล่น
         - ไอเทมที่ได้รับอาจจะเป็นไอเทมที่เสริมค่าสเตตัส ไอเทมฟื้นฟู  หรืออาวุธก็ได้
         - ไอเทมของเหตุการณ์พิเศษ จะเป็นแรร์ไอเท็มที่ไม่อาจหาได้จากภารกิจใดๆ เป็นไอเทมที่แจกเฉพาะในเหตุการณ์นั้นๆ
         - ระดับคุณภาพและความหายากของไอเท็มแบ่งออกเป็น D < C < B < A < R < S < U (เรียงจากน้อยไปมาก)

         : Point แต้มสะสม
         - เมื่อจบภารกิจและเหตุการณ์พิเศษ ทุกคนจะได้รับแต้มสะสม ซึ่งแต้มตัวนี้สามารถนำไปใช้แลกไอเท็มได้

         : Death การตาย
         - เมื่อไรที่ผู้เล่น HP เท่ากับ 0 และยื้อชีวิตเอาไว้ไม่ทัน จะถือว่าผู้เล่นตาย และไม่มีสิทธิ์นำตัวละครนั้นๆ กลับมาเล่นอีก
         - ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครขึ้นมาใหม่ได้ โดยจะต้องส่งใบสมัครภายใน 7 วัน หากเกินกว่านั้นจะถือว่าสละสิทธิ์ และเปิดรับคนใหม่เข้ามาแทน

     

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -- - - - - - - - - - - - 
     


    (c) Chess theme

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×