ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BIGBANG ROOM

    ลำดับตอนที่ #4 : [นอกเรื่อง อีกแล้ว] เมื่อทาบิเจ๊อะผ.ผี

    • อัปเดตล่าสุด 21 ม.ค. 56



    พูดถึงเรื่องผี ก็พอจะรู้กันอยู่ว่า ที่พักเก่าของ Bigbang มีผีอยู่ตัวนึง 

    เรื่องราวปรากฏให้ VIP ได้รับรู้ก็จากการ์ตูน Bangs  นั่นเอง
    Bangs episode 4 เค้าเล่าเรื่องของผีสาวนางนึงที่เป็นแฟนคลับทาบิ 
    แล้วมาตามเฝ้า ไปไหนผีตนนี้ก็จะตามไปตลอด
    เรื่องนี้ใน Bangs มีไทยซับอยู่ ไปตามอ่านเอาตามลิงค์นี้นะ เราไม่แปะรูปมันหญ่ายมาก 
    ลองคลิกไปอ่านก่อน ในการ์ตูนเค้าเรียกกันว่า ผีเบ๊ท๊อป เป็นผีVIP 
    ชอบมานั่งเฝ้าทาบิ และชอบขโมยรองเท้าควอนจี


    Bangs ep. 4-1 , Bangs ep. 4-2 , Bangs ep. 4-3

    จริงๆเรื่องของเรื่อง ก็คือ ปู่เทมมันเจอผีในห้องนอนตัวเอง
    แบบว่านอนๆอยู่ ก็มีเสียงแล้วปู่ก็ไปเห็นเหมือนอะไรอยู่ตรงหลังรูปปู่ที่
    แขวนอยู่ เรื่องนี้หาดูได้จากคลิปใน youtube ทาบิไปเล่าในรายการวิทยุรายการ
    นึง (ยังไม่มีคนทำซับ แต่มีคนมาแปลในคอมเมนท์ youtube  ไปตามอ่านเอานะ
    จ๊ะ จากเหตุการณ์นี้แหละ เค้าเลยเอามาเขียนการ์ตูน อ้างอิงจากชีวิตจริงเลย 
    หุหุ เทียบดู ตอนไปออกรายการนี่มีเวอร์ชั่นการ์ตูนด้วยนะ ใส่เสื้อเหมือนกันเลย 
    เค้าก็บอกไม่กล้านอนที่ห้องไปพักนึงเลย 

     ตอนไปสัมภาษณ์รายการวิทยุ เล่าเรื่องผีที่ทาบิเจอ วาดเหมือนมาก เก็บรายละเอียดเสื้อผ้าสุดๆ 




    แล้วทาบิ ก็เล่าเรื่องผีอย่างเมามัน สังเกตใต้ตา โดนผีหลอกจนไม่ได้นอน



     หลังจากนั้นผ่านไปนานมาก เรื่องราวของผีเบ๊ท๊อป 
    ก็กลับมาให้เห็นอีกครั้งจะจะโดยมีพยานรู้เห็นในทีวีด้วย ก็ BIGBANG TV ep. 5 
    นะ ตอนนั้น หนุ่มๆ ไปโปรโมตอัลบั้มที่ญี่ปุ่น แล้วก็อยู่ยาวเลยเหมือนกัน ก่อน
    หน้าแดซองถูกรถชน ท่านยางก็ไปเยี่ยม VIP ก็คงดูกันหมดแล้วล่ะ

     ที่ญี่ปุ่นทาบิพักกับผู้จัดการส่วนตัวของเค้า 

    ท่านยางก็มาเยี่ยม ทาบิเป็นคนสุดท้าย หลังจากไปแวะห้องต่างๆแล้ว ปู่เทมก็พา
    ชมห้อง (ซึ่งมีแต่ตุ๊กตา) แล้วมันก็เปิดเพลงคลอไปด้วย เพลงจาก ipod อ่ะ แล้ว
    เค้าก็มานั่งคุยกันข้างนอก หนุ่มๆคนอื่นก็ขึ้นมาสมทบกัน นั่งคุยกันตรงโซฟานอก
    ห้องปู่เทม แล้วอยู่ดีๆเพลงจากในห้องของทาบิก็ดังขึ้น ซึ่งตอนนั้นเค้าออกมานั่ง
    คุยข้างนอกกัน เพลงก็ปิดแล้วนะ งงกันใหญ่สิ มองหน้ากันเหรอหรา
    เทียบกับการ์ตูนให้ดู 




    หนูลิงเลยเดินไปปิด ทำหน้ากลัวๆด้วย โอ้ว โคตรน่ารักเลยอ่ะ 
    หรือผีมันตามท่านยางมาหาทาบิที่ญี่ปุ่นฟระ 




    แล้วเค้าก็คุยกันต่อ แทยังกับประธานยางให้กำลังใจ ปลอบใจดีมาก 
    ดันบอกว่าที่ญี่ปุ่นผีเยอะ แล้วแถวบ้านข้างๆมีงานศพ ใส่กันใหญ่ 
    ดูปู่เทม ทำหน้าแบบกลัวมากกว่าเดิมอีกอ่ะ น่าสงสารจริงๆ 





    ไม่รู้ว่าวันนั้นปู่ขึ้นไปนอนกับน้องๆรึเปล่า อาจจะกลัวจัด
    อยากรู้เรื่อง bigbang ก็ไปอ่านการ์ตูน Bangs เพราะเค้าเขียนอิงกับเรื่องจริง 

     

    http://kmsr995.exteen.com/page


     


     

    LITTLE  SWEET
     
    Grey Moustacheแจกลาเบลขยะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×