ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ปล.] โปรดเลิฟรับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #133 : [Send] Paradox Avalon มหากาฬสวรรค์ต้องคำสาป

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 59
      0
      28 พ.ย. 56



    ชื่อเรื่อง : Paradox Avalon มหากาฬสวรรค์ต้องคำสาป
    ผู้วิจารณ์ : แมวเหมียว



    1. ชื่อเรื่อง (8/10)
    Paradox  Avalon มหากาฬสวรรค์ต้องคำสาป ชื่อเรื่องเข้ากับเนื้อเรื่องดีดีพอสมควรนะคะ แมวคิดว่าบางทีในชื่อเรื่องที่แฝงไปด้วยความน่าสนใจเป็นอะไรที่น่าติดตามสำหรับผู้อ่านมากๆค่ะ ^_^ ตรงนี้มันก็อยู่ที่ความพอใจของคนแต่งอยู่ดีล่ะเนาะ 5555 แมวขอไม่พูดอะไรมากมายแล้วกันนะคะ

    2. โครงเรื่อง (35/40)
    วางโครงเรื่องได้ค่อนข้างดีค่ะ แต่แมวไม่ค่อยถนัดแนวนี้สักเท่าไหร่นักก็เลยอาจจะวิจารณ์ได้ไม่ถูกใจไรท์เตอร์เนาะ 5555 แมวชอบคาแรกเตอร์ตัวเอกมากพอสมควรค่ะ น่าสนใจดี *_*

    3. ตัวละคร (23/25)
    การแนะนำตัวละครแบบสั้นๆเพียงชื่อแมวว่ามันก็ดีที่ปล่อยให้ผู้อ่านเข้าไปศึกษานิสัยใจคอของตัวละครเอง แต่บางทีน้อยไปก็ไม่ดีเนอะ 5555 คนอ่านบางคนอาจจะอยากรู้อยากเห็นตัวละครหลักอื่นๆบ้างก็ได้นะคะ ^_^ แต่เท่าที่อ่านมาแมวเห็นว่ามี “วริน” เป็นตัวเอกเพียงคนเดียวก็เลยไม่มีอะไรน่าติเตือนมากนักค่ะ

    4. ภาษา (15/25)
    การบรรยายแมวว่ามันแปลกๆค่ะ -_-; บางประโยคอ่านไปแล้วมันยังไม่โอเคนะคะแมวว่า อาทิเช่นคำว่า ‘ขยิบตาสองข้าง’ ควรจะเป็นกระพริบตาถี่ๆจะดีกว่านะคะ 555 คำผิดมีอยู่บ้างประปรายแต่แมวคงชี้ชัดๆไม่ได้เนื่องจากอยากให้ไรท์เตอร์เข้าไปอ่านทบทวนด้วยตัวเองมากกว่าค่ะ จะได้รอบคอบมากกว่านี้
    การบรรยายลื่นไหลดีค่ะถึงแม้ว่าคำผิดจะทำให้สะดุดเนื้อเรื่องบ้างก็ตาม แต่ก็ถือว่าเป็นการบรรยายที่ดีนะคะ ^_^ แมวไม่คิดว่ามันจะวกไปวนมาจนเกินไป ไม่ยืดเยื้อและไม่รวบรัด ส่วนเรื่องคำผิด *รบกวนแก้ไขด้วยนะคะ

    คะแนนรวม (83/100) 
    บางประโยคบางคำ วิจารณ์หรือพูดอะไรไม่ถูกใจก็อย่าถือโทษโกรธกันเลยเนาะ มันเป็นไปตามหน้าทีของแมวเหมียว กิกิ้ >_<

    farry 1000%
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×