ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ปล.] โปรดเลิฟรับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #129 : [Send] Ops! คาสโนวี่หน้าใสสะดุดหัวใจที่นายรักแรก

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 61
      0
      10 พ.ย. 56


    Ops! คาสโนวี่หน้าใสสะดุดหัวใจที่นายรักแรก

     
     ผู้วิจารณ์ : โปรดเลิฟ

     

    1. ชื่อเรื่อง (10/10)
    - เข้ากับพล็อตเรื่องดีค่ะ รวมถึงยังมีคาแร็กเตอร์นางเอกในชื่อเรื่องด้วยก้เลยถือว่าดีค่ะ และยังมีคำภาาาอังกฤษน่ารักๆด้วย ถูกใจโปรดเลิฟเอาไปเลยเต็ม 10 คะแนนนน 555

     

     2. โครงเรื่อง (35/40)
    - โครงเรื่องก็ดูแปลกดี แต่แบบพออ่านแนะนำตัวละครแล้วรู้สึกว่าเรื่องนี้จะดูแรงๆแต่อ่านไปอ่านไม่ค่อยแรงออกจะน่ารักไปซะเยอะเชียว แต่ถือว่าโครงเรื่องดอเคค่ะไม่น่าเบื่อและไม่ค่อยจะซ้ำใคร
    - มีอีกนึงอย่างที่จะต้องบอกค่ะ คือการดำเนินเรื่องเร็วมากๆค่ะเร็วชนิดที่เร็วจริงๆฉากหนึ่งมีไม่ถึง 10 บรรทัด อันนี้เหมือนไรทืเตอรจะรู้ตัวแล้วนะคะ ก็อย่าลืมไปปรับตามที่โปรดเลิฟบอกคือ ยืดเรื่องนิดนึง อย่าใช้คำพูดที่น้อยไปนะคะ 

     

    3. ตัวละคร (22/25)
    - คาแร็กเตอร์เด่นชัดมากๆค่ะแต่ละคนนี้เด่นจริงๆยกเว้นบางที คือ อย่างเช่นนางเอกอ่ะค่ะตอนแรกๆดุเหมือนจะคาสโนวี่มากๆแต่ตอนหลังก้ดุแปลกเหมือนไม่เหมือนคาสโนวี่เลยนะคะ ส่วนพระเอก คาแร้กเตอรืยังคงที่รวมถึงคนอื่นๆด้วยค่ะที่คาแร็กเตอรืยังคงที่มีแค่นางเอกคนเดียวอย่าลืมไปปรับปรุงนะคะ

     

    4. ภาษา (15/25)
    - หัวข้อนี้สำคัญสำหรับไรท์เตอร์เอามากๆมาดุกันดีกว่าว่าไรท์เตอรืต้องแก้ไขอะไรบางนะคะ

    -การดำเนินเรื่องค่ะอย่างที่บอกไปข้างบนการดำเนินเรื่องรวดเร็วเอาซะจนลีดเดอรืไม่ทันจะเข้าใจก็จบฮากนั้นไปแล้วอันนี้ปรับปรุงด้วยนะคะพยายามเอาค่ะ
    - การบรรยาย เป้นอะไรที่ต่อลงมาจาการดำเนินเรื่องค่ะ ถ้าบรรยายน้อยไปการดำเนินเรื่องก็จะรวดเร็วไปด้วยเพราะงั้นถ้าอยากให้การดำเนินเรื่องยาวกว่านี้ให้เพิ่มคำบรรยายที่เยอะกว่านี้นะคะ
    - การใช้ภาษาบรรยาย ต่อลงมาอีกแล้วค่ะถ้าเราใช้ภาาาที่สั้นไปก้จะทำให้การบรรยายดูน้อยลงและไม่ลื่นไหลเท่าที่ควร เพราะฉะนั้นถ้าปรับภาษาได้ทุกอย่างจะดูโอเคค่ะ
    - หัวข้อต่อมาคือการสนทนาของตัวละครค่ะ คำพูดยังดูไม่ค่อยสมจริงหรือน่าอ่านสักเท่าไหร่ (ขอโทษนะคะที่ตรงไปหน่อย )อันนี้ก็ควรปรับปรุงค่ะ
    - หัวข้อสุดท้ายแล้วค่ะ หัวข้อนี้จะเป้นระดับดีมากค่ะ เพราะข้างบนควรปรับปรุ่งเยอะมาก อันนี้เป้นดีมาละกัน และหัวข้อนี้คือออออ
    คำผิดนั่นเอง โปรดเลิฟหาแทบไม่เจอเลย ถือว่าสุดยอดค่ะ

     


    คะแนนรวม >>82/100 เป้นคะแนนที่ดูดีเลยทีเดียวนะคะ ยังไงก็อย่าลืมไปปรับตามที่ดปรดเลิฟบอกนะคะ ถ้าปรับได้จะทำให้เพอร์เฟกได้เลยค่ะ เป้นไปได้รีไรท์ใหม่จะดีมากค่ะ ยังไงก็สู้ๆต่อไปนะคะ รีบๆอัพตอนต่อไปดวยนะคะแฟนคลับจะรอเก้อนะคะ บ้ายบายค่ะ

     

     

    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×