ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ปล.] โปรดเลิฟรับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #126 : [Send] (Fic Reborn) รักนะนายกรรมการคุมกฎ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 84
      0
      27 ม.ค. 57



    (Fic Reborn) รักนะนายกรรมการคุมกฎ
    ผู้วิจารณ์ : แมวเหมียว

    1. ชื่อเรื่อง (8/10)
    ชื่อเรื่องเกี่ยวช้องกับเนื้อเรื่องพอใช้ได้ค่ะแต่อ่านแล้วรู้สึกตะขิดตะขวงใจยังไงก็ไม่รู้สิ ฮ่าๆ สำหรับแมวเหมียวนะ แมวคิดว่ามันไม่ค่อยน่าสนใจสำหรับแมวเลยงะ =w= ขอโทษนะคะ แต่ตรงนี้มันก็อยู่ในความพอใจของไรท์เตอร์ด้วยแหละเนอะ ไม่พูดเยอะแล้วกันะคะ ^^

    2. โครงเรื่่อง (39/40)
    น่าสนใจค่อนข้างมากค่ะ เพราะว่าการเอาตัวละครแปลกใหม่มาใส่ในเนื้อเรื่องทำให้หลายๆอย่างดูน่าสนใจมากขึ้นค่ะ :3 ทั้งการเกริ่นที่มีตัวละครที่ชื่อ “ เอลิตาเวีย อายาเมะ ” เข้ามาในเรื่องซึ่งอยู่ดีๆก็กลายเป็นหลาน ( เหลน ? ) รีบอร์นได้ยังไงก็ไม่รู้ทำให้น่าติดตามต่อค่ะ ^^ และการนำตัวละครจากเรื่องทูเลิฟรูมาใส่ร่วมด้วยทำให้รู้สึกอยากรู้ว่าเรื่องจะเป็นยังไงต่อไปมากๆค่ะ
    เนื้อเรื่องโดยรวมค่อนข้างดีค่ะ ไม่ถือว่าแย่แต่การบรรยายค่อนข้างงงเล็กน้อยบางช่วงก็รวดเร็วเกินไป ( รวบรัดน่ะค่ะ ) บางช่วงก็บรรยายละเอียดเกินไปในระหว่างการกระทำก็มี ( ไม่นับตอนที่รีบอร์นบรรยายเรื่องนักฆ่านะคะ ) สนุกค่ะ ^^ ขนาดกะว่าจะไม่อ่านละเอียดแล้วเชียวนะ ฮ่าๆ

    3. ตัวละคร (23/25)
    คาแรกเตอร์และบทบาทตัวละครเขียนได้เยี่ยมมากค่ะ ><เพราะการพูดการจาของฮิบาริและตัวละครอื่นๆก็เหมือนกับว่ากำลังนั่งดูการ์ตูนเรื่องรีบอร์นผสมทรูเลิฟรูอยู่เลยล่ะ ฮ่าๆ >__<
    ชัดเจนมากเข้าใจได้ง่ายค่ะ อ่านแล้วรู้เรื่องไม่มีที่ติ การแสดงออกทางคำพูดของตัวละครก็ถือว่าเยี่ยมค่ะ ไม่ต้องเพิ่มเสริมอะไรเลย ฮ่าๆ


    4. ภาษา (20/25)

    พิมผิดเยอะมากกกก –O-; อ่าแล้วสนุกจริงอยู่แต่แมวเหมียวว่าพิมพ์ตกค่อนข้างเยอะและพิมพ์ผิดเยอะมากกกก รบกวนแก้ไขด้วยนะคะ ^^
    การบรรยายจัดอยู่ในคำว่า “ดี” ค่ะ ยังไม่ถึงขั้นดีมาเพราะมีบางคำที่อ่านแล้วยัง งงๆ อยู่และวกไปวนมาเล็กน้อย ในระหว่างที่ไรท์บรรยายอันที่จริงไม่ต้องมี ( บลาๆ : ไรท์ ) มาด้วยก็ได้มั้งคะ ? อันนี้แนะนำเฉยๆน้า ไม่จำเป็นต้องทำก็ได้ค่ะ ^^

     

    คะแนนรวม (90/100) เยอะง่ะ -O - ไม่รู้ว่าหาเรื่องหักคะแนนน้อยไปรึเปล่า ฮ่าๆ แต่ก็ไม่ต้องมีอะไรแก้มาก โดยรวมคือน่าสนใจอยู่แล้วสำหรับคนติดอนิเมะ ><

    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×