ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ปล.] โปรดเลิฟรับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #108 : [Send][Fic EXO&SNSD] Bad Twins ความลับอันตรายกระชากใจยัยแฝดนรก!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 102
      0
      12 ส.ค. 56

     

    [Fic EXO&SNSD] Bad Twins ความลับอันตรายกระชากใจยัยแฝดนรก!!!


    ผู้วิจารณ์ : Godzilla
     
    1.ชื่อเรื่อง (9/10) 
    -บอกตรงๆเลยนะคะว่าชื่อเรื่องนี่มีความดึงดูดพอตัวนะคะ แต่ไม่มากเท่าที่จะครองใจผู้อ่านได้มากเท่าไหรนะคะ แล้วอีกอย่างคือว่าถ้าปิดตรงพวก intro แล้วดูแค่ชื่อนิยายอย่างเดียว หยกก็อาจจะสับสนว่าเอ๋? นี่มันนิยายแนวไหนน้า หวานแหววหรือโหดๆดี'__'?  แต่ก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากค่ะ^___^
     
    2.โครงเรื่อง (30/40)
    -คือส่วนของโครงเรื่องนี่เปิดมาหยกค่อนข้าง งงเล็กน้อยนะคะ เพราะจู่ๆก็โพล่มาเป็นหมอกับคนไข้เลย ทั้งๆที่ไม่มีการเกริ่นนำว่าเรื่องเป็นมายังไง  แล้วก็ที่ไรท์เทอร์เขียนนี่เขียนจาก word แล้วก๊อปมาวางใช่มั้ยคะ หยกว่าก่อนการเขียนบรรทัดใหม่น่าจะกด Enter สัก 2 ครั้งนะคะ แล้วก็เวลาขึ้นบรรทัดใหม่แนะนำให้ก่อนเขียนเว้นวรรคสัก5-6ครั้งติดต่อกันนะคะ(หรือกดปุ่มที่อยู่ใต้ปุ่มเปลี่ยนภาษาก็ได้^^)จะทำให้ดูอ่านง่าย สบายตาขึ้นเยอะเลยล่ะค่ะ^^
     -ส่วนของการเดินเรื่อง บางครั้งหยกก็ดูงงๆนะคะเพราะว่าตัดไปตัดมาไวมาก แต่ถ้าเรื่องของความสนุกหยกการันต์ตีว่าเรื่องนี้พระเอก-นางเอก / พระรอง-นางรอง บทสนทนานี่แจ่มมาก หยกคอมเฟิร์ม!!!>___<b
    -การบรรยาย อันนี้หยกคิดว่ามันไม่ค่อยดีเท่าที่ควรอ่ะค่ะ การส่งรับบทมากเกินไปจนไม่มีการบรรยาย ทำให้ผู้อ่านไม่เข้าใจและเกิดความสับสนได้นะคะ ซึ่งไรท์เทอร์ต้องแก้ข้อนี้อย่างด่วนเลยนะคะ เพราะบางครั้งเวลาตัวละครรับส่งบทกัน ไรท์เทอร์ไม่ค่อยจะเขียนกำกับว่าตัวละครนี้เป็นใครอะค่ะ
    -การตัดบท นี่พูดเลยว่าตัดบทเร็วมากจนบางทีฟิลว์มันขาดกึกเลยอ่ะค่ะ บางทีแบบควีนกับซูโฮกำลังกัดกัน(?)หวานๆอยู่ จู่ๆก็จัดฉึบเลยมันทำให้ฟิวของรีดเดอร์ขาดเลยนะคะ
    -ภาพโดยรวมน่าจะเกี่ยวกับพวกแก๊งค์รึเปล่าเอ่ย? ที่มีเรื่องกันแบบเท่ๆ(หา?) และพล๊อตพวกนี้ก็มีอยู่เยอะนะคะ ฉะนั้นไรท์เทอร์ควรทำให้มันมีความดึงดูดให้ผู้อ่านรู้สึกว่านิยายเรื่องนี้เด่นจากนิยายของคนอื่นๆน่ะค่ะ^__^
     
    3.ตัวละคร (23/25)
    -ส่วนตัวนะคะหยกชอบตัวละครในนี้มากค่ะ เพราะไรท์เทอร์มีการแยกนิสัยของ2แฝดได้ค่อนข้างดีนะคะ แต่บางครั้งหยกก็อาจจะงงๆไปบ้างเล็กน้อย^^;;
    -การรับส่งบท อันนี้พูดเลยว่าทำได้ค่อนข้างดีนะคะ แต่บางครั้งก็มีการพูดมากเกินไปจนการบรรยายไม่มีนะคะ
     
    4.ภาษา(25/25) 
    -บอกเลยว่าไรท์เทอร์เรื่องนี้หาคำผิดได้น้อยมาก จนไม่เจอเลย!*^* สุดยอดมากๆค่ะเขียนผิดนี่หาไม่เจอเลยค่ะ คำวิบัตินี่ไม่ค่อยเจอนะคะ(หยกเคร่งมากค่ะเรื่องคำวิบัติในนิยาย) ส่วน ค่ะ/คะ เรื่องนี้ไม่ค่อยจะมีเนอะงั้นข้ามไป(พูดทำไม=[]=?)
     
    คะแนนรวม (87/100) : ถือว่าอยู่ในระดับดีนะคะ แต่ต้องแก้ในหลายๆส่วนโดยเฉพาะเรื่องการ  'บรรยาย'  ย้ำ! 'การบรรยาย'  การ 'เกริ่นนำเรื่อง' และสุดท้ายคือ  'การตัดบท!' (ห้ามตัดบทจนเร็วเกินไปนะคะ)  นะคะ ถ้า 3 สิ่งนี้ถ้าไรท์เทอร์พัฒนาจนดีก็ถือว่าโอเคแล้วล่ะค่ะ^__^ 
    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×