ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ปล.] โปรดเลิฟรับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #65 : [Send] NNK 055 ปริศนารักร้ายลวงหัวใจให้เต้นตึกตัก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 134
      0
      16 ต.ค. 55



    NNK 055 ปริศนารักร้ายลวงหัวใจให้เต้นตึกตัก
    ผู้วิจารณ์ : เจ้าหนูแวมไพร์



     

    1. ชื่อเรื่อง (9/10)
    - ชื่อเรื่อง NNK 005  ปริศนารักร้ายลวงหัวใจให้เต้นตึกตัก! จาก ‘NNK 005’ ก็รู้เลยว่ามันคือชื่อองค์กร ก็นำมาใส่ในชื่อเรื่องนั้นแสดงถึงความตงฉิน (ตรงประเด็นมากๆ) โดยรวมชื่อเรื่องมีความคล้องกันดีค่ะ


    2. โครงเรื่อง (25/40)
    - บทนำยังมึนงงอยู่อ่าค่ะ น่าจะเสริมอะไรที่มันดึงดูดคนอ่านมากกว่านี้นะ T^T ไม่รู้ว่าไรเตอร์จะเสนออะไรอ่ะ แค่โดนไล่ออกจากงานแล้วหางานใหม่หรอ? ซึ่งเจ้ว่าไรเตอร์น่าจะเอามารวมกับตอนที่1 จะดีกว่านะ เป็นที่รู้กันว่าบทนำสำคัญมากที่จะเชิญชวนนักอ่านให้ติดตามนิยายของเรา รวมไปถึงแรงดึงดูดในนิยายด้วย หวังว่าไรเตอร์คงเข้าใจนะค่ะ

    - พล็อตเรื่องออกจะแนวๆนะ ราวกับผสมความเป็นแฟนตาซีลงไปนิดนึงยังกับองค์กรนาซ่า หรือไม่ก็เนิร์ฟ (เรื่องเอวาเกเลี่ยนน่ะ ไม่รู้จะมีใครเคยดูไหม 555 -_- นอกเรื่องแล้วว) ทว่าพวกเขาเจ็ดคนมาอยู่ใน นานาโกะทำไมล่ะ? มีภารกิจอะไรกัน? เหตุผลที่ต้องมีองค์กร บลาๆ นั่นแหละแก่นเรื่อง ที่เจ้คาดเอาไว้นะ! ไหนจะปริศนาความสัมพันธ์ของบรูทกับไวท์(ตัวจริง)อีก ก็ถือว่าใช้ได้ แต่ไรเตอร์ต้องแสดงถึงความตื่นเต้นของแต่ละตอนบ้าง เพื่อไม่ให้นักอ่านเบื่อ เพราะนิยายบางเรื่องดำเนินมาถึงตอนที่ 7 ก็มีปมผูกกันให้ยุ่งเหยิงแล้ว จนนักอ่านอดใจรออ่านต่อไม่ไหว ^^ แต่มันก็แค่คำแนะนำนะค่ะ หวังว่าจะเป็นแนวทางได้บ้าง

    3. ตัวละคร (20/25)
    - มีการสร้างนิสัยตัวละครที่ค่อนข้างดีค่ะ จากปัญหาครอบครัว แบล็คนางเอกมีความเข้มแข็งแบบแกร่งนอกนุ่มใน (เท่าที่อ่านจากความคิดความอ่านของเธอนะ) ส่วนตัวละครอื่นๆ อย่าง บรูท! ที่มารู้จากตอนที่เจอกันในเรืออ่ะ ก็คือคนที่นางเอกช่วยเอาไว้ คงจะเป็นการเชื่อมโยงของปัญหาในแง่ใดแง่หนึ่งสินะค่ะ ^^ และคนอื่นๆมีการปั้นแต่งนิสัยที่แตกต่างกันและเห็นได้ชัด ถือว่าเหมาะสมดีค่ะ แต่ต้องขอตัดคะแนนหน่อยนะ เจ้อยากให้ลองงัดเอาจุดเด่นให้ตัวละครมากกว่านี้อ่ะ อาทิ! พวกเขาทั้งเจ็ดมีความโดดเด่นอะไรทำให้ได้มาอยู่ในเรือขององค์กรนานาโกะอะไรแบบนั้นอ่ะ เพราะมีเพียงเจ็ดคนที่ได้รับเลือก เจ้เชื่อว่าทุกคนมีประกายแสงและความสามารถเป็นของตัวเองนะ
     
    4. ภาษา (24/25)
    - ถามว่าภาษาในการบรรยายเป็นยังไง เจ้คอนเฟิร์มว่าเลิศค่ะ :D บรรยายได้ลื่นไหลเป็นพิธีไหลเรือไฟเลยค่ะ (เกี่ยวกันไหม ฮ่าๆ) ชอบนะ! การบรรยายที่ไม่ซับซ้อนชวนงง เพราะเป็นภาษาที่เข้าใจง่าย ถือว่าไรเตอร์สอบผ่านเรื่องภาษานะค่ะ อาจจะมีคำผิดบ้างไรบ้างก็ขอตัดคะแนนนิดนิง และแค่ไรเตอร์ตรวจทานดูนิดๆหน่อยๆก็สมบูรณ์แล้ว O_<V

    คะแนนรวม : (78/100) ขอแค่พยายามอีกนิด ไรเตอร์บรรยายได้เก่งแต่ยังสรรสร้างความตื่นเต้นให้นิยายออกมาไม่ได้เท่าที่ควร ความน่าติดตาม ความประทับใจในแต่ละตอนเป็นสิ่งสำคัญมาก ยังไงก็สู้ๆนะค่ะ เจ้เอาใจช่วย ^_^

    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×