ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Antilus

    ลำดับตอนที่ #3 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 65
      0
      26 เม.ย. 57


     

    ทันทีที่ซองจดหมายถูกเปิดออก ร่างของคุณถูกดูดเข้าไป ความรู้สึกเจ็บแล่นพล่านทั่วร่างจนทั้งตัวชาหนึบ คุณหลับตาลงกลั้นความเจ็บปวด ราวกับเวลาไหลผ่านไปอย่างเชื่องช้า ในที่สุดคุณก็หลุดออกมาจากมันจนได้ คุณหอบหายใจหนักๆ ลืมตามอง รอบกายมีเพียงสีเทาหม่นๆ มองไม่เห็นสิ่งใดอื่นเลยนอกจากประตูสีเงินและทองที่อยู่ห่างออกไปไม่ใกล้ และประตูสีขาวที่อยู่เบื้องหลัง

    เบลเฟกอล

     

    เงาเลือนรางค่อยๆ ชัดเจนขึ้นจนกลายเป็นรูปร่างมนุษย์ หญิงสาวเรือนผมสีเขียวอ้าปากหาวก่อนบิดขี้เกียจ เธอเหลือบดวงตาสีแดงมองคุณอย่างเกียจคร้าน

    "(นาย/เธอ)เองสินะ คนใหม่" คุณส่ายหน้าปฏิเสธ

    "อะไรเนี่ย....มาโดยไม่รู้เรื่องอะไรเลยหรือไง ฉันขี้เกียจอธิบายนะ!! ไอ้ท่านผู้นำบ้า!!" หญิงสาวโวยวายเสียงดัง

    "เอาก็เอา...งั้นแนะนำตัวก่อนละกัน ฉันคือเบลเฟกอล ตัวแทนจากสายตระกูลไมนอส มาทำหน้าที่รับเด็กใหม่วันนี้...ซึ่งก็คือ(นาย/เธอ)นั่นแหละ(นาย/เธอ)ถูกเลือกให้เข้าตระกูลแอนติลัสด้วยความสามารถบางอย่างในตัว ตระกูลของเราแบ่งออกเป็นสองสายย่อยคือ ไมนอสและไฮเดนท์ จะได้เข้าสายไหนนั่นก็แล้วแต่ความเป็นตัวเองของ(นาย/เธอ)”

    หญิงสาวพักถอนหายใจ สีหน้าเธอดูเบื่อหน่ายเอาเสียมากๆ

    "ถามก่อนละกันว่าจะเข้าหรือไม่เข้าตระกูล ฉันขี้เกียจพูดอะไรยาวๆ ให้เสียเปล่าหรอก!!"

    คุณนิ่งไปชั่วขณะก่อนจะตอบรับ หญิงสาวเหยียดยิ้มอย่างพอใจในคำตอบของคุณ เธอสะบัดมือทีหนึ่งหมาป่าสีเงินก็พุ่งออกจากมือของเธอ มันคาบกระดาษแผ่นสีเหลืองนวลไว้ หญิงสาวรับกระดาษแผ่นนั้นมาพร้อมกับยื่นมีดให้คุณ

    “อยากอยู่ตำแหน่งอะไรล่ะ?” เธอถาม แต่คุณกลับส่ายหน้าเป็นเชิงว่าไม่รู้ หญิงสาวจึงร้องขึ้นมาอีกครั้ง “อะไรเนี่ย! ไอ้ท่านผู้นำที่เคารพไม่บอกอะไร(นาย/เธอ)เลยเหรอ!” จากนั้นเธอก็บ่นงึมงำในลำคออยู่สักครู่หนึ่งก่อนจะหันมาหาคุณ

    “ในตระกูลแอนติลัส เราแบ่งเป็นสองสายตระกูลได้แก่ ไฮเดน สายตระกูลฝั่ง เทวดา และไมนอส สายตระกูลฝั่ง ซาตานเข้าใจไหม?” คุณพยักหน้าเป็นเชิงว่าเข้าใจ

    “พูดตามฉัน” เธอกล่าว “ในนามของข้า.. (ชื่อและนามสกุล) แห่ง (ชื่อสายตระกูล) ข้ายินดีทำพันธสัญญาโลหิตกับแอนติลัส ข้าจะไม่ทรยศ ข้าจะไม่ตระบัดสัตย์ ข้าจะไม่แพร่งพราย ข้าจะไม่ทำลาย ตราบเท่าที่ดวงวิญญาณของข้ายังคงอยู่”

    คุณพูดตามเธอจนจบประโยค “กรีดเลือดสิ หยดมันลงบนกระดาษ”

    คุณรับมีดมาแล้วนึกหวาดหวั่นในใจ นี่คุณกำลังทำอะไรอยู่เนี่ย..

    เมื่อของเหลวเหนียวๆสีแดงข้นหยดลงบนกระดาษ ชื่อของคุณก็ปรากฏขึ้นบนฝั่ง (ชื่อสายตระกูล) แล้วจางหายไป หญิงสาวม้วนกระดาษแผ่นนั้นเก็บแล้วหันมาสบตากับคุณ


    - เข้าสายตระกูลไฮเดน
    - เข้าสายตระกูลไมนอส
    - ปฏิเสธไม่เข้าตระกูล

     


    (c)  Chess theme

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×