เวรีพ่ายรัก - นิยาย เวรีพ่ายรัก : Dek-D.com - Writer
×

    เวรีพ่ายรัก

    หัวใจที่ไม่เคยลืมยังมั่นคงกับความรัก แต่ความรักอาจจะไม่มีค่าพอที่จะทำลายกำแพงแห่งความเกลียดชัง หรือกว่าจะถึงวันนั้นหัวใจอาจจะสลายไปพร้อมๆกับกำแพง...

    ผู้เข้าชมรวม

    32,512

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    14

    ผู้เข้าชมรวม


    32.51K

    ความคิดเห็น


    427

    คนติดตาม


    324
    จำนวนตอน : 105 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 พ.ย. 60 / 21:17 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เวรีพ่ายรัก


    เมื่อชีวิตที่มืดมนถูกเขาฉุดขึ้นมาหาแสงสว่าง แต่โชคชะตากลับเล่นตลกเมื่อทำให้ต้องพลัดพลาดกันไปและกลับมาพบกันอีกครั้งในฐานะของศัตรู หัวใจที่ไม่เคยลืมยังมั่นคงกับความรัก แต่ความรักอาจจะไม่มีค่าพอที่จะทำลายกำแพงแห่งความเกลียดชัง หรือกว่าจะถึงวันนั้นหัวใจอาจจะสลายไปพร้อมๆกับกำแพง...


    พิรญาร์ อัศวเหมันต์ ชีวิตที่แสนโดดเดี่ยวบนโลกที่กว้างใหญ่มันสอนให้ต้องเข้มแข็งกว่าที่เป็น สิ่งเดียวที่ทำให้ทุกลมหายใจมีความหมายก็คือการอยู่เพื่อเขา เพื่อรอคอยที่จะกลับมาพบกันอีกครั้ง ทั้งที่เขาจัดให้เธออยู่ในฐานะของศัตรูและทำลายความเชื่อมั่นที่เธอเคยมีให้เขาลงอย่างไม่มีชิ้นดีแต่เธอก็ไม่สนเพราะเธอจะกลับมาทำให้ทุกอย่างกลับไปเป็นเหมือนเดิม กลับมาเพื่อทวงสิทธิ์ทุกอย่างคืน!


    ณัฐ โรจนไพศาล เขารักเธอ แต่หน้าที่ที่มีมากกว่าความเห็นแก่ตัวทำให้ความรักครั้งนี้มันไม่มีทางเป็นไปได้! เขาจึงขีดเส้นกั้นเธอไว้ก่อนที่จะเดินเคียงคู่ไปกับอีกคน ไม่ได้ให้แม้กระทั่งโอกาสให้เธอได้ขยับตัว มันจึงไม่แปลกที่เธอจะต่อสู้เพื่อทวงสิทธิ์ของตัวเองคืน!


    สิรินภา ตติกาล เธอไม่สนว่าเกมการเมืองจะเป็นยังไง ไม่สนว่าใครจะมาก่อนจะมาหลัง แค่ตอนนี้เขาอยู่กับเธอก็เพียงพอแล้ว เพราะต่อจากนี้เธอจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้เขาอยู่กับเธอตลอดไป!

     




    *ฝากติดตามกันด้วยนะคะ*
    --ฐัฐดา--

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น