ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นางร้ายที่ไม่มีใครจดจำ

    ลำดับตอนที่ #3 : รักเเรกของมัทนา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 47
      0
      16 มี.ค. 58

    ภายในบ้านของเจ๊ไผ่
    มัทนากำลังดูรูปในวัยรุ่นของตน ตอนที่หญิงสาวเรียนอยู่ที่โรงเรียนมัธยมศึกษา
    "ยัยเเคทนะยัยเเคทหายไปไหนเนี่ย"
     มัทนาบอกก่อนที่จะเดินตามหาเเคท
    ตึก
    หญิงสาวชนอะไรบางอย่าง
    "เดินระวังบางสิเธอ"
    "ขอโทษค่ะ"
    "เจ้าชายยยย"
      หญิงสาวอุทาน
    "ใคร เจ้าชายบ้าอะไรของเธอ"
    "คือ เปล่าค่ะ"
     หญิงสาวบอกก่อนเดินจากไป
    "จะไปไหน"
    ชายหนุ่มที่เธอยืนชนเมื่อกี้ถาม
    "หาเพื่อนค่ะ"
    "เพื่อนไหน"
    "บอกไปนายก็ไม่รู้จัก"
    "รู้ได้ไงว่าฉันไม่รู้จักห่ะ มัท"
    "รู้ชื่อฉันได้ไง"
    "การจดจำชื่อนักเรียนของโรงเรียนนี้เป็นหน้าที่ของฉัน"
    "สภานักเรียน"
    "เพิ่งรู้หรอ"
    "ตายโหงเเน่"
    ฉันบอกก่อนที่จะเดินหนี
    "กลัวหรอ"
    เขาบอก
    "ป่าวค่ะ"
    "จะพูดว่ากลัวคงไม่ใช่เพราะมาดทอมอย่างเธอกับเพื่อนคงใช้คำว่ากลัวไม่เป็นต้องเป็นคำว่า ตายโหง"
    เขาบอก
    "รู้จักเพื่อนฉันได้ไง"
    "ก็บอกแล้วหน้าที่รู้เรื่องชื่อของนักเรียนในโรงเรียนนี้เป็นหน้าที่ของฉัน"
    "สอด"
    "เมื่อกี้เธอว่าอะไรนะ"
    "ฉันหมายถึงสอดเเนมนะค่ะ"
    "เพื่อนเธอนะอยู่กับเพื่อนฉัน"
    "เพื่อนนาย"
    "นี่เธอคงไม่รู้อะไร เลิกพูดคำว่านาย ฉันชื่อ บีวาย เป็นสภานักเรียนด้านดูแลรับผิดชอบในส่วนนักเรียนจำไว้"
    "บีวาย"
      ย้อนกลับไปวันที่เธอเพิ่งย้ายเข้ามาโรงเรียนพร้อมกับเเคท
    "นี้แก สภานักเรียน พี่บีวายโคตรโหดเลย"
    "บีวายคือใคร"
    "รุ่นพี่เรา เป็นสภานักเรียนดูแลเรื่องนักเรียนพวกทำผิดนะ ลงโทษอย่างกับเกณฑ์รอดอแล้ว"
    "พี่บีวาย"
    "ใช่ ทำไม นึกถึงชื่อฉันนึกถึงอะไรหรอ"
    ป่าวค่ะ"
    หมับ
    เขาจำมือฉัน
    "เลิกใช้คำว่าป่าวค่ะได้เเล้ว "
    "เเล้วจะให้ฉันพูดว่าอะไรล่ะค่ะ"
    "หมดท่าเเล้วล่ะสิ"
    เขาบอก
    "ฉันจะไปหาเพื่อนฉัน"
    "ตอนเเรกว่าจะให้ไป เเต่ตอนนี้ไม่เเล้ว มานี่"
    เขาบอก
     เขาผลักฉันลงบนเบาะที่นั่งบนรถคันสปอรต์ รถอะไรเบาะอย่างนิ่มเลย นี้ไม่ใช่เวลามาชมเบาะที่นั่งนะ
    "รุ่นพี่จะพาฉันไปไหน"
    "ตอนนี้ได้เวลากลับบ้านเเล้ว เธอคิดว่าฉันจะพาเธอไปไหนล่ะ"
    "ไม่ต้อง ฉันเดินกลับเองได้"
    "ใครว่าฉันจะไปส่งเธอล่ะยัยเด็กบ้า ฉันจะพาไปให้เเม่ลงโทษเธอต่างหากที่เดินไม่ดูตาม้าตาเรือ เเล้วนี่บ้านเธออยู่ไหน"
     ฉันส่ายหน้า
    "หมายความว่ายังไงส่ายหน้านะ"
    "...................."
     "โอเค งั้นฉันไม่ถามเเล้ว"
     ภายในบ้านหลังใหญ่ ฉันไม่เคยเห็นบ้านอะไรใหญ่ขนาดนี้เลยนะ
    "ลงมา"
    เขาบอก
     ฉันรีบลงมาจากรถ
    "เข้าไปข้างใน ก่อนไว้เพื่อนเธอกลับบ้านเมื่อไหร่คอยกลับ"
    "รุ่นพี่รู้ได้ไงว่าบ้านฉันอยู่ที่ไหน"
    "ก็เพิ่งรู้เมื่อกี้ตอนที่เพื่อนฉันโทรมาบอกว่าจะไปส่งเพื่อนเธอฉันเลยถามเรื่องเธอเเล้วก็รู้ว่าเธออยู่บ้านกับเพื่อนของเธอซึ่งมีคนอยู่ที่นั้นสามคนคือเธอ เเคท เเล้วก็แอลเรียล"
     รู้ละเอียดเชี่ยวนะเรื่องนี้นะ
    "..............."
    "ไม่กลัวบ้างหรออยู่คนเดียวนะ"
    "ฉันไม่ได้อยู่คนเดียวมีเพื่อนฉันเเล้วก็น้องเพื่อนอยู่ตั้ง ๒ คน"
    "หมายถึง พวกเธอเป็นผู้หญิงทั้งบ้านไม่กลัวบ้างหรอ"
    "แล้วฉันมีอะไรให้กลัวอีก"
    "จริงสิลืมไปว่าเธอเป็นทอม"
    "ค่ะ"
    "ทำไมถึงเป็นทอม มันเท่มากหรอ"
    "ฉันไม่ได้ห่วงเรื่องเท่สักหน่อย"
    "งั้นเธอช่วยเล่าเรื่องของเธอให้ฉันฟังหน่อยระหว่างรอเพื่อนเธอกลับบ้าน"
    "ฉันเป็นตามเพื่อนฉันนะ"
    "ตามเพื่อนเธอ"
    "ใช่ "
    "กลัวไม่มีเพื่อน"
    "ป่าวค่ะ ฉันไม่เคยคิดเรื่องนั้นเลย เเต่วันนี้ฉันได้รู้ความจริงบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องที่เพื่อนฉันเป็นทอม เพื่อนฉันเป็นทอมเพราะรอคนที่มันรักกับมาหามัน มันไม่อยากให้ใครทำลายความรักของผมกับคนๆนั้น"
    "แล้วคนๆนั้นเป็นใครล่ะ"
    "พี่นัท เพื่อนของพี่สาวมัน ตายไปแล้ว"
    "ตายเเล้ว เเล้วยังงี้เพื่อนเธอก็ต้องเป็นทอมเเบบนี้ตลอดชีวิตหรอ"
    "ฉันไม่รู้ ฉันได้เเต่ภาวนาว่าขอให้ผู้ชายคนหนึ่งใครก็ได้ขอให้เป็นคนดีรักเพื่อนฉันจริงมาเปลี่ยนเพื่อนฉันให้เป็นผู้หญิงเป็นคนเดิมนะ"
    "แล้วเธอล่ะไม่คิดจะเปลี่ยนใจเป็นผู้หญิงบางหรอ"
    "ฉันไม่รู้"
    "คนทุกคนย่อมมีสาเหตุในการทำบางสิ่งบางอย่าง เเล้วเธอล่ะทำไมถึงเป็นทอม ฉันว่าตามเพื่อนคงไม่ใช่เหตุผลหลักๆ"
    "ฉันเคยแอบปลื้มผู้ชายอยู่คนหนึ่ง"
    ย้อนกลับไปในอดีต
    "เขาเป็นเด็กนักเรียนใหม่ที่เพิ่งย้ายเข้ามาตอนฉันเรียกอยู่ปอหก เขาคือผู้ชายในนสเปคฉัน มีทุกอย่างเหมือนที่ฉันต้องการ ต้องการมากด้วย"
       มัทนาในวัยเด็ก
    "นี่นักเรียนใหม่ วุส "
    "วุสหรอ"
      "ตอนเเรกฉันคิดว่าเขาคงเหมือนผู้ชายทั่วไปจนกระทั้ง"
    วิชาคอมพิวเตอร์
    "เมาส์ทำไมไม่ติด"มัทนาคิดในใจ
    วุสที่นั่งคอมข้างๆก็มาเสียบเมาส์ให้จนได้
    "ขอบใจ"
      "ตอนนั้นฉันคิดว่าเขาดีที่สุด ดีที่สุดเหมือนที่ฉันเคยเจอมา เเละตอนนั้นช่วงที่ฉันปลื้มเขา ฉันดันไปเห็นวันเกิดของเขา เขาเกิดวันที่ ๔ มีนาคม ฉันเคยอยากให้คนที่ฉันรักเกิดเดือนต่อจากเดือนเกิดฉันซึ่งก็คือมีนาคม เเต่ที่ฉันปลื้มเพราะเขาเป็นสุภาพบุรุษ"
    "ฉันพยยามทำดีต่อเขา ในชั่วโมงพละ ฉันเเย่งลูกวอลเล่ย์ของเขาไปเพราะฉันทำตามที่เพื่อนฉันทำ ฉันรู้ว่าเขาโมโหฉันเลยเขียนใส่ในกระดาษไปว่า ขอโทษ  เเต่เขาก็ขย้ำมันทิ้ง ฉันก็เริ่มไม่ชอบ เเต่ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไร จนกระทั้งชั่วโมงวิทยาศาสตร์ ชั่วโมงนั้นครูติวเนื้อหาของรุ่นพี่มอสามเพื่อดูว่านักเรียนจะทำได้ไหม"
     "แกข้อนี้ฉันทำไม่ได้ว่ะ"
    "โครโมโซมร่างกายของมนุษย์มีกี่โครโมโซม"
    "'งั้นมัทแกช่วยถามวุสให้หน่อยดิ"
    "ไม่ดีกว่า เดี๋ยวฉันกลับไปถามแอลเรียลเเทนดีกว่า"
    "............."
    "งั้นเดี๋ยวถามให้"
    "ขอบใจ"
      ถึงวุส
    ข้อที่ ๒ ทำอย่างไงเราทำไม่เป็นบอกหน่อยดิ
    "วุสส่งกระดาษมาว่า"
    "ไม่ ไปถามครูเอง"
    "ถามครูหรอ"
     "ด้วยความที่ฉันไม่เคยถามหรือขอความช่วยเหลือจากใคร ฉันคิดวว่าเขาจะช่วยฉันเหมือนที่ช่วยฉันในห้องคอมพิวเตอร์ "
    "งั้นส่งไปไหนไม่บอกก็ได้สอนหน่อย"
    "เขาส่งกระดาษเปล่ากลับมา ฉันเสียใจมากคิดว่าเขาจะช่วยฉัน ฉันไม่คุยกับเขาอีกเลย เพราะผิดหวัง เเต่พอมาวิชาคณิตพอครูถามว่าใครทำมาไม่ครบ ฉันกับเพื่อนๆยืนขึ้น เเต่เขาซึ่งเองก็ทำไม่ครบกลับไม่ลุก เพื่อนฉันโดนครูตีด้วยสมุดอย่างเเรงเเถมโดนลบคะเเนน ฉันเสียใจมากๆ ฉันนรู้เรื่องที่เขาไม่ทำมาเพราะเพื่อนที่ลอกเขามาบอก ฉันเลยชวนเพื่อนมาบอกครู ฉันไม่ได้ผิดหวังเเล้วบอกครูหรอนะ ฉันสะใจมากกว่า "
    "ก็เลยกลายเป็นทอม"
    "นี่เเค่เริ่มต้น"
    "หลังจากนั้นฉันก็ไม่ยุ่งกับเขาอีกเลย จนวันหนึ่งเขาเปลี่ยนไปเขาเข้าใกล้ฉัน เเละฉันก็เริ่มรู้ว่าเขาชอบฉัน เเต่เพราะเขาเป็นคนเลว ฉันเกลียดเขา ฉันบอกว่าฉันไม่ชอบเขา เขาก็มาตื้อฉัน จนฉันรำคาญ วันหนึ่งเขาให้เพื่อนที่เป็นกระเทยเพื่อนฉันฝากบอกฉันว่าเเม่ของเขามาขอดูตัวฉัน ฉันติดธุระเลยฝากไปบอกกับแม่เขาว่าฉันเป็นทอม"
    "ฉันเลยแกล้งเป็นทอม จนเข้ามอหนึ่งเจอกับเเคท เลยเป็นทอมเรื่อยมานี้เเหละ"
    "ที่เเท้เธอก็เป็นทอมเเต่เธอสองคนเเค่ใช้คำว่าทอม บอกกับคนอื่นๆเพื่อให้พวกเธอปลอดภัย"
    "ใช่ มันเป็นทางเดียวที่ฉันจะไม่ต้องเจอกับเรื่องน่ารำคาญแบบนั้นอีก"
    "แล้วเพราะอะไรถึงมาเล่าให้ฉันฟังไม่กลัวฉันเล่าให้คนอื่นฟังหรอ"
    "นั้นก็แล้วเเต่นาย เเต่ที่ฉันเอามาเล่า เพราะฉันคิดว่า ถึงไม่บอกนาย นายก็ต้องเค้นความลับไม่ก็ไปสืบมาจนได้เรื่อง เเถมฉันไม่รู้ด้วยว่าเรื่องนั้นจะจริงหรือไม่จริง"
    "'งั้นเธอก็ไว้ใจฉันได้ "
    "ฉันคิดถึงรุ่นพี่เหลือเกิน เเต่ทางที่ฉันเดินมันทำให้รุ่นพี่เดือดร้อน ฉันไม่อยากเห็นรุ่นพี่เป็นอะไร เพราะฉัน"
       
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×