ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นางร้ายที่ไม่มีใครจดจำ

    ลำดับตอนที่ #2 : สมาคมนางร้าย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 48
      0
      16 มี.ค. 58

    หญิงสาวคนหนึ่งเดินออกมาจากห้องประชุม ก่อนที่จะเดินออกมาจนถึงหน้าประตู
    "ค่ะ ตอนนี้แอลเรียลอยู่หน้าประตูทางออกเเล้วค่ะ"
    "พี่ก็บอกแอลเรียลเหมือนกันว่าตอนนี้พี่อยู่ข้างหลังนางฟ้า"
     หญิงสาวหันมาทางชายหนุ่ม 
    "ไง เหนื่อยไหม"
    "ไม่เลยค่ะ"
    หญิงสาวบอกก่อนที่ชายหนุ่มจะลูบผมของหญิงสาวเบาๆ
    "จริงๆพี่ไม่จำเป็นต้องมารับแอลเรียลทุกวันก็ได้นิค่ะ"
    "ไม่ได้หรอ พี่เคยบอกเราเเล้วไงว่าพี่จะไม่ยอมให้เราคาดสายตาพี่ไปเด็ดขาด"
    "พี่บีเอเรื่องนั้นหมดจบไปแล้ว"
    "เพราะจบไปแล้วไงพี่ถึงไม่อยากให้มันเกิดขึ้นอีก"
     ชายหนุ่มบอกพลางคิดถึงอดีตที่คนรักของเขาดื่มเหล้าจนเมาเมื่อรู้ว่าเขานอกใจ เเละที่มากกว่านั้นคนที่เขาอยู่ด้วยในคืนนั้นก็คือ พี่สาวของเธอ เเต่เขามั่นใจนะว่ารูปภาพที่มีการเผยเเพร่กันมีคนเห็นไม่ใช่พี่สาวของหญิงสาว เเต่อธิบายไปก็ไม่มีใครฟัง
    "ฮือๆ"
      เสียงชายหนุ่มร้องไห้ขณะที่กอดร่างบางๆของหญิงสาวไว้
    "อย่าเป็นไรนะแอลเรียล"
     เขาบอกหญิงสาวที่นอนไร้สติ หลังจากที่หญิงสาวดื่มเหล้านเมาเเละวิ่งออกไปกลางถนน
    "ตอนนี้ฉันก็อยู่กับพี่เเล้วไง ไม่มีใครทำอะไรฉันได้"
    "ถูกต้อง เพราะพี่จะไม่มีวันยอม"
     บีเอบอกก่อนที่จะพาจูงมือหญิงสาวขึ้นรถอย่างน่ารัก
     เเคทเธอรีนที่แอบมองจากด้านในได้เเต่อมยิ้ม
    "ความรักสำหรับคนบางคนมันมีค่ามากกว่าชีวิต"
    "ฉันเชื่อว่าแอลเรียลต้องเข้าใจแกสักวันหนึ่ง"
    มัทบอก
    "มาครบรึยัง"
    "ยัง ยังเหลืออีกคนหนึ่ง"
    "ใคร"
    "ผมเองที่รัก"
     ภานุเดินมาหาแอลเรียล
    "วันนี้ผมอาสาไปส่งเจ้าหญิงเเสนสวยกับเพื่อนๆที่คอนโดฯ"
    เเคทได้เเต่อมยิ้ม
    "ไม่มีเพื่อนนะ เพราะวันนี้ฉันมีนัด"
    เเคทมองหน้ามัทอย่างดุๆ
    "คือ ฉันมีธุระจริงๆอ่ะแกไม่งั้นฉันไม่มีวันทิ้งเพื่อนรักสุดซี้ เพื่อนซี้สุดรักของฉันไปไหนหรอจริงไหม"
    "งั้นแกก็รีบๆไปเลย"
    "เฮ้ย เเคทอย่างอนฉันนะ"
    "คุณนุรีบตามไปสิค่ะ"
    "ครับ"
     ภานุบอกก่อนที่จะเดินตามเเคทไป
     เมื่อพ้นสายตา มัทนาก็หยิบโทรศัพท์ก่อนที่จะโทรหาใครบางคน
    "เป็นไปตามแผน"
    มัทนาบอกก่อนที่จะวางสาย หวังว่าวันนี้เเคทจะรู้ความจริงอะไรบางอย่างที่เธอกับพิมอรเพิ่งรู้หลังจากที่ถ่ายรายการสมาคมนางร้ายเสร็จเมื่อวาน
    "เอ้ ทำไมคุณนันถึงมานั่งตรงนี้ล่ะนุ ปกติแกจะนั่งที่ฟอนต์รอไม่ใช่หรอ"
    เเคทถามขณะที่เดินเปิดประตูทางเข้าคอนโดฯห้องของเธอ 
    "ไม่รู้สิ"
    ภานุบอก
    "ภานุ"
    นันทิชาที่นั่งรออยู่หน้าห้องชองเเคทมองมาที่ภานุ เเคทได้เเต่มองอย่างงๆ
    "คุณทักคนผิดหรือเปล่าครับ"
    "เปล่า ทำไมจะผิดล่ะ ภานุ ผู้กำกับละครชื่อดัง พ่อของลูกฉัน"
    "อะไรนะ"เเคทที่ฟังอยู่ถาม
    "คือ........................"ภานุได้เเต่อึ้งที่นันทิชาบอกว่าเขาเป็นพ่อของเด็กในท้อง
    "คุณฟังไม่ผิดหรอค่ะคุณเเคท ภานุ คือ สามีของฉันเเละเป็นพ่อของลูกฉัน เราเเต่งงานกันถูกต้องตามกฏหมายทุกอย่าง พอฉันดูรู้ว่าภานุเป็นเพื่อนของคุณฉันก็รีบมา ฉันอยากทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับลูกและภานุ"
    "เพื่อนหรอ" เเคทหันไปถามภานุ
    "คือ เเคท คุณฟังผมก่อน"
    เเคทที่ทำท่าจะกดลิฟต์ลงอย่างเดียวหันมาทางภานุ
    "อะไร"
    "คือ ผมไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิดนะ"
    "ตอนนี้มันเกิดขึ้นเเล้วไม่ได้ยินที่ผู้หญิงคนนั้นบอกหรอเราเป็นเพื่อนกัน เพื่อนกันเข้าใจไหมนุ"
    เเคทบอก
    "เเคท เเต่ใครๆก็รู้ว่าคุณนะเเฟนผม"
    "เเสดงว่าทุกคนก็เข้าใจผิด เพราะนับเเต่นี้ต่อไปเราเป็นเพียงเพื่อนกัน เพื่อนกันเท่านั้น นุกลับไปดูแลรับผิดชอบภรรยาเเละลูกคุณเถอะค่ะ "
    "ไม่"
    "ทำไม"
    "ผมรักคุณนะเเคท"
    "ฉันไม่เชื่อคุณอีกแล้วคุณนุ เราจบกันเเค่นี้นะอย่าได้เจอกันอีกเลย"
    "นี่คุณขอเลิกผมหรอ"
    "ใช่ ไม่ใช่เเค่เลิกเป็นเฟน แต่เลิกทุกอย่างที่ทำให้ฉันเเละคุณไม่ได้เจอกันอีก"
    "ดี คนอื่นๆจะได้รู้ว่านางร้านอย่างคุณนะมันไม่มีค่า"ภานุบอก
    "หมายความว่าไง"
    "ถ้าคุณกล้าบอกเลิกผม ผมจะทำให้คุณตกลงจากวงการบันเทิง เเม้เเต่เพื่อนของคุณก็จะไม่สนใจคุณ"
    "ก็เอาสิค่ะ ฉันเองก็เริ่มอยากเห็นความกล้าของคุณ เเต่จงจำไว้ ฉันไม่ได้เลิกกับคุณเพราะฉันไม่ดี ฉันเลิกกับคุณเพราะคุณมีคนไหม จำใส่หัวกระโหลกอันหนาๆของคุณเอาไว้คุณนุ"
      หลังจากที่พูดเสร็จลิฟต์ก็เปิด ฉันรีบออกไปจากที่นี้
    "ดี แกเลิกกับมันก็ดี ฉันนะโคตรเกลียดขี้หน้ามันเลย"
    เจ๊ไผ่บอก
    "โห นี่ตั้งเเต่อยู่กับเจ๊มานี่เพิ่งเห็นเจ๊เกลียดผู้ชายก็วันนนี้เเหละ"
     มัทนาบอก
    "มันก็เเน่อยู่เเล้วบังอาจมาหยามน้องสาวของฉันก่อนนิ"
    "ปล่อยเขาไปเถิดเจ๊"
    เเคทบอก
    "ปล่อยหรอ นี่น้องหนูเเคทยังจะใจดีอีกหรอ มันทำกับหนูแบบนี้นะ ถ้าเป็นพี่ พี่จะแฉให้มันเอาให้มันไม่มีที่อยู่เลย"
    "เขาบอกว่าถ้าหนูเลิกกับเขา เขาจะทำให้หนูไม่มีที่อยู่ในวงการบันเทิง ไม่มีเพื่อน"
    "เลวจริงๆ"
    เจ๊ไผ่บอกก่อนที่จะปลอบใจเเคท
    "แล้วหนูคิดหรอว่าพวกเราจะยอมให้เป็นอย่างนั้น"
    "ใช่ เธอคิดหรอว่าพวกเราจะยอมให้เธอถูกรังเเกนะเเคท"
    พี่พิมอรถาม
    "ไม่รู้ค่ะ"
    "ฟังนะเด็กน้อย พวกเรานะไม่ใช่เพื่อนกัน เเต่พวกเราเป็น family do you know ฉันไม่เคยเห็นเธอเป็นเพื่อนเลยเเคท มัท เเต่ฉันเห็นพวเธอ ๒ คนเป็นพี่น้อง มากกว่าเพื่อน พวกเราร่วมทุกข์ร่วมสุขมาด้วยกันตั้งกี่ปี กับเจ๊ไผ่ ฉันก็เห็นพี่เป็นพี่ชายเสมอไม่เคยคิดว่าพี่เป็นหัวหน้าเลย"
    "ซึ้งจัง เเต่ฉันขอเป็นพี่สาวนะไม่เอาพี่ชาย"
    "ค่ะ "
    "มากอดกัน"
    มัทนาบอก เวลาที่พวกเราเศร้าพวกเรามักจะปลอบใจตลอดเวลา ไม่เคยทิ้งกันไปไหน ที่นี้เหมือนครอบครัวมากกว่าเหมือนคนร่วมงาน ลูกน้อง เพื่อน พวกเราไม่ได้มีหน้าที่เเค่ทำงาน พวกเรามีหน้าที่ดูแลกันและกัน ดูแลคนรอบข้าง และดูแลสิ่งที่เรารัก นี่เเหละสมาคมนางร้ายของพวกเรา


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×