ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Shokugeki no soma] I’m an ordinary person;) (BL/OC)

    ลำดับตอนที่ #5 : SS.1 : Unagi

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.29K
      169
      19 เม.ย. 63

    ณ ตึกฝึกแห่งหนึ่งของกลุ่มเอฟ

    “เอาล่ะทุกคนมาครบกันแล้วเนอะ ในคาบเรียนของฉันให้จับคู่กันตั้งแต่คาบเรียนที่เรียนแล้วก็ไปประจำที่ได้เลยนะคะ”

    “ดีใจจังเลยที่ได้อยู่กับโซมะคุง” เมงุมิดูดีใจมากเลยนะเนี่ย

    ”อื้ม!! มาพยายามกันเหอะ เอ๊ะ” เสียงการกระทบกันของรองเท้า แถมมีการเหยีบเท้ากันเกิดขึ้นด้วย

    ”จะสิบวิแล้วนะ คงไม่ใช่การเผลอเหยียบหรอกมั้ง” โซมะคุงนายพูดได้หาเรื่องมาก

    ”แน่นอน ชั้นตั้งหน้าตั้งตาคอยนายที่ค่ายนี้มาตลอด ยูคิฮิระ โซมะ ชั้นคนนี้นี่แหละจะเป็นคนที่จะขยี้นายเหมือนรองเท้าคู่เมื่อกี้ยังไงล่ะ" พูดแล้วฝ่ายคนผมทองก็เหมือนที่ไฟเป็นภาพประกอบยังไงก็ไม่รู้ ดูเหมือนนายจะจำฉันไม่ได้นะ

    "งั้นหรอ ยินดีด้วยฉันเข้าใจแล้วล่ะ แต่ช่วยเอารองเท้าออกไปก่อนเหอะ!!" โซมะคุงงง555 จังหวะโบ๊ะบ๊ะมากเลยครับ

    "ค่าทุกคน ถ้ามีอะไรไม่เข้าใจก็มาถามฉันคนนี้นะคะ" ดูใกล้จะเริ่มแล้วรุ่นพี่ที่อยู่ข้องหน้าห้องก็ได้แกะซองขนม และนั่งจิบชาอย่างสบายอารมณ์โดยที่คุณเธอได้ลืมไปเลยว่ายังไม่ได้บอกหัวข้อแก่นักเรียนเลย

    "เออ....ฮินาโกะเซมไปครับผมไม่ได้มีคู่ตอนจับคู่ครั้งแรกงั้นผมขอทำคนเดียวนะครับ แล้วก็โจทย์เดิมสินะครับ แล้วก็เซมไปครับยังไม่ได้บอกหัวข้อกับพวกนักเรียนเลยนะครับ ขอตัว" ไม่ว่าเปล่าเจ้าก็กำลังจะเปิดประตูออกไปจริงๆ แต่ที่ยังไม่ไปก็คือรอฟังคำอนุญาตจากคู่บทสนทนาอยู่

    "ได้สิจ๊ะฮิโระคุง แล้วก็โจทย์เดิมค่ะ เอ๊ะจริงด้วยงั้นจะบอกตอนนี้เลยนะครับ โจทย์คืออาหารญี่ปุ่นค่ะ ส่วนวัตถุดิบคือสวนข้างนอกเลยค่ะ กำหนดเวลาภายในสองชั่วโมงนี้ งั้นเริ่มได้ค่ะ" พอกล่าวจบก็เกิดความวุ่นวายเล็กน้อยของนักเรียน แต่เพื่อความอยู่รอดจึงไม่มีใครสนมุ่งออกไปหาวัตถุดิบทันที

    "ยูคิฮิระดีล่ะ เรามาดวลกันดีกว่า เชฟอินุอิครับช่วยมาตัดสินได้ไหมครับ" ไม่ว่าเปล่าก็ไปถามความสมัครใจของผู้ติดสิน

    "เอาไว้วันหลังก็แล้วกันนะจ๊ะ ตอนนี้ไปหาวัตถุดิบดีกว่าเนอะ"

    "เห้ยๆไม่น่าไปถามเลยนะเสียบรรยากาศสุดๆ" รู้สึกว่าเสียงหน้าใครบางคนจะแตกแถวนี้นะ

    "เห่ยสุดๆไปเลยครับพี่5555" 'เอ๊ะพี่'และนี้คือเสียงความในใจของโซมะและเมงุมิ เพราะว่าทั้งสองยังไม่รู้เลยว่าคนที่มาท้ากันอย่างโต้งๆนั้นเป็นใคร แต่ก่อนที่จะไปเดินหยิบอุปกรณ์ตกปลานั้น

    "อ้าวโซระคุง ฮะฮะ ยังไม่ไปกันอีกหรอครับ แล้วอีกสองคนเป็นใครกันหรอครับถึงไปชี้หน้าโซมะคุงเขาน่ะ" โกหกทั้งเพอากิเอ๋ยเป็นการโกหกหน้าตายำด้แนบเนียนสุดๆ ดูเหมือนเขาจะจำเราไม่ได้จริงๆด้วยหรอกมั้ง

    "อ๋อกำลังจะไปแล้ว ส่วนสองคนนี้ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันน่ะเห็นยังไม่แนะนำตัวให้ฟังเลย อ่าวไปซะแล้ว นั้นชั้นก็ไปบ้างก็แล้วกัน ป๊ะเมงุมิ" ยังน่ารักเหมือนเคยเลยนะพี่น้องสองคนนั้น

    "อืม"ดูเหมือนทุกคนจะออกไปจากห้องนี้แล้วล่ะนะ

    "มาเร็วเหมือนเคยเลยนะฮิโระคุง สมแล้วที่อยู่ที่นี่มานานไม่ทำให้ผิดหวังเลยนะ วันนี้จะทำอะไรให้ทานงั้นหรอจ๊ะ" พูดไปพลางเคี้ยวขนมไปนะครับเซมไปชิวเหลือเกิน

    "ผมว่าจะทำเมนูง่ายๆน่ะครับ เพราะว่าต้องรีบไปจัดการตารางงานภาคบ่ายด้วย อีกอย่างอยากไปเช็คความเรียบร้อยให้มันเพอร์เฟ็คด้วยครับ เอาล่ะมาเริ่มทำกันเถอะ"

    ตอนนี้ก็ยังไม่มีใครมาเลยซักคน ทำให้พื่อนที่ครัวตอนนี้ตกเป็นของอากิฮิโระแต่เพียงแต่เพียงผู้เดียว เมนูที่จะทำวันนี้คือ อูนางิ หรือ ปลาไหลญี่ปุ่นนั้นเอง โดนการผ่าปลาไหลนั้นใช่ว่าใครจะทำได้เพราะว่าต้องถูกผ่านการฝึกมีดมาอย่างดี ต้องรู้จักวัตถุดิบ 'ฮิโระจังช่วยทำให้ดูหน่อยสิว่าตำแหน่งหัวกะทิอันดับศูนย์นั้นเธอไม่ได้มาเพราะตระกูลที่แท้จริงของรุ่นพี่โอดะ'

    ขั้นตอนแรกการทำเมนูนี้คือต้องปรุงซอสก่อนเพื่อเวลาผ่าปลาไหลแล้ว จะได้ทำการย่างได้เลย ตึก!! ตอนนี้อากิคุงได้ทำการเสียบแท่งเหล็กเพื่อการยึดปลาไหล่แล้ว ฟรึบ! การผ่าของอากินั้นช่างรวดเร็ว มันช่างเป็นการผ่าที่งดงามจริงๆปลาไหลนั้นถูกแบ่งครึ่งได้เท่ากันพอดี ตอนนี้นั้นก็เริ่มทำการย่างแค่กลิ่นปลาไหลก็หอมแล้ว

    พออากิเอาซอสที่ทำการเตรียมไว้เมื่อกี้มาราดและย่างไปพร้อมกันนั้นช่างหอมเหลือเกิน กลิ่นของซอส ปลา และกลิ่นไหม้ของถ่านไม้ ช่างเข้ากับบรรยากาศตรงหน้าที่เหมือนภาพวาดหายากที่ประเมินค่าของคนที่เป็นตำนานกำลังทำอาหารอยู่!!

    "ช่างสวยงามจริงๆเลยนะคะฮิโระจัง ถึงจะเป็นอาหารเมนูธรรมดาแต่รสชาติต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน เแาล่ะจะทานแล้วนะคะ" หลังจากที่ฮินาโกะเซมไปไปทานอูนางิเข้าไป ก็ไม่ได้รับเสียงตอบรับจากเลขหมายที่ท่านเรียก

    "สมบูรณ์แบบมากค่ะ ทั้งการผ่าปลาไหลของฮิโระจังทำให้เนื้อของปลาไหลไม่ช้ำเลย การเสียบไม้ที่แบ่งได้เท่ากันพอดี การควบคุมไฟอย่างพอเหมาะทำให้ปลาไหลสามารถชูกลิ่นออกมาได้อย่างหมดจด และที่สำคัญนั้นก็คือซอสราดที่ปรุ่งออกมาสมบูรณ์แบบทั้งๆที่ควรจะใช้เวลาเคี่ยวหลายชม. นี่แหละรสชาติของต้นตำหรับ!! สุดยอดจริงฮิโระจัง"

    ไม่สามารถหาข้อตำหนิได้จริงๆฮิโระจังเนี่ย เป็นคนที่น่ากลัวมาเลยนะเนี่ย สมแล้วจริงๆที่เป็นผู้สืยทอดของสองตระกูลนี้ นับถือเลยจริงๆ

    "แล้วจะกลับโรงแรมตอนไหนหรอจ๊ะฮิโระจัง จะกลับพร้อมเซมไปหรือว่าเรียกรถมาแล้ว"

    "อ๋อผมเรียกรถออกมารับครับ แค่ก็คงอีกซักพักกว่าจะมาอีกอย่างผมยังอยากดูคนนั้นให้ใกล้ที่สุดเท่าที่จะทำได้ก็พอ"

    "เริ่มกลับมากันแล้วสินะ"

    ………………………………………………………

    "หึ มีแต่คนเอาปลาทำอาหารสินะ ไม่คิดที่จะหาอย่างอื่นบ้างเลยหรอ ที่นี่มีทั้งเป็ด ไก่ กระต่ายหลายหลายเชียวล่ะ" พูดจาได้น่าหมั่นไส้เหมือนเดิมเลยนะครับเนี่ย

    "อิซามิ เริ่มได้" หลังจาการบอกสัญญาณของคนผมทอง คนที่ดูเหมือนจะเป็นน้องได้เริ่มทำการหั่นเป็ดแยกออกเป็นส่วนๆ อย่างชำนาญ จากนั้นก็ได้ส่งต่อให้คนเป็นพี่ การใช้มีดของคนพี่นั้นทางรวดเร็วกว่าน้องอยู่หลายเท่า และก็ยังคงความสวยงามได้อยู่

    "ถอยหน่อยสิยูคิฮิระ" หลังจากที่คนผมทองได้ขอทางโดยการจับไหล่ของโซมะ หึ ดูเหมือนจะรู้แล้วนะโซมะว่าคนๆนี้ก็เข้าครัวมาพอกับนายเหมือนกัน

    "ลืมแนะนำตัวไปเลย ฉันชื่อ ทาคุมิ อัลดินี่ ส่วนน้องชายฝาแฝดของฉันชื่อ อิซามิ อัลดินี่ ยินดีที่ได้รู้จัก" หลังจากนั้นทาคุมิก็ได้หยิบ มีดที่มีลักษณะจำเพาะออกมา

    "ว้าว Mezzaluna หรือ พระจันทร์ครึ่งเสี้ยว ไม่เห็นมานานแล้วนะเนี่น เนอะ ทาคุจัง อิซามิคุง" ได้เวลาต้องรื้อฟื้นความจำกันหน่อยแล้วสิ ทาคุมิคุง ไม่สิ ทาคุจัง

    "ขอโทษนะชื่อนั้นชั้นเอาไว้ให้คนที่- เห้ยฮี่จังมานี่ได้ไงแล้วๆๆ" คือทาคุจังครับผมน่ะยืนอยู่นานมาก อีกอย่างผมพูดบนเวทีไม่เคยรับรู้เลยหรอครับ!!

    "ผมโกรธแล้วนะทาคุจัง!! ผมออกจะปรากฎตัวบ่อยตอนปฐมนิเทศผมก็ได้ขึ้นเวที เมื่อตอนเช้าผมก็ได้พูด จริงไหม อิซามิคุง ทาคุจังอ่ะสนใจแต่โซมะคุงอ่ะ ผมจะงอนแล้วนะ!!" เอาล่ะสิครับเดดแอร์ทุกคนครับทำอาหารต่อเหอะไม่ต้องสนใจผ๊ม!! โดยเฉพาะบุคคลๆหนึ่ง

    "ฮินาโกะเซมไปครับ กำลังพิมพ์อะไรอยู่หรอครับ ถ้าเป็นเรื่องที่ผมคาดไว้แล้วเซมไปส่งไปหาพวกชิโนมิยะเซมไปแล้วก็.... งานนี้มีคนอดกินขนมที่ผมจะทำให้กินพรุ่งนี้นะครับ"

    "ม่ายยยน๊าาาา ฮิโระจังอย่าทำกับเซมไปอย่างงี้เลยขนมของฮิโระจังอร่อยที่สุดแล้ว ให้เซมไปกินเหอะนะ" หลังจากที่ฮินาโกะเซมไปได้โอดครวญไปเรื่อยๆ ก็ได้มีสายแทรกเข้ามา

    "ครับคุณเลขามาแล้วใช่ไหมครับ ครับขอบคุณครับกำลังออกไปครับ งั้นเซมไปผมขอตัวนะครับดูเวลาให้ดีไม่งั้นอาจโดนชิโนมิยะเซมไปจวกก็ได้นะครับ"

    "เดี๋ยวฮี่จังฟังชั้นอธิบายก่อนสิ นะๆครับ" ทาคุจังห้ามใช้ไม้นี่ทั้งๆที่รู้อยู่ผมแพ้ ไม่ได้!งานสำคัญกว่าเราต้องรีบไปได้แล้ว

    "ผมยังงอนทาคุมิ อัลดินี่ครับ ตอนนี่มีแต่สนใจยูคิฮิระน่ะ ผมมันก็แค่เพื่อนเก่าแล้วสินะ งั้นเพื่อนเก่าคนนี้ขอตัวนะครับ"

    ปัง!!!!!!

    "55555พี่หมดสภาพเลยล่ะ ผมบอกแล้วว่าให้รีบไปหาฮิโระก็ไม่เชื่อผมยืนเก๊กอยู่ได้ เห็นไหมเขาเรียนชื่อจริงเลยน่ะ" ขอร้องนะอิซามิอย่าพึ่งมาซ้ำเติมพี่คนนี้เหอะ ตอนนี้เจ้าตัวก็ไม่อยู่แล้วสินะ เห้อออสุดท้ายเราก็ได้มาเจอกันจนได้นะฮี่จัง

    "ว่าแต่นายรู้จักอากิด้วยหรอทาคุมิ แถมเรียกว่าอะไรนะทาคุจัง ชื่อน่ารักชะมัดเลย"

    "หยุดล้อฉันได้แล้วยูคิฮิระ ไปทำอาหารของตัวเองได้แล้ว"

    ……………………………………………………

    หึย หลังจากที่ผมอารมภ์ดีมานานพอมาเจอพฤติกรรมของทาคุจังแล้ว ผมอารมภ์เสียจริงๆ ลืมกันได้ไงอ่ะไหนสัญญาไว้แล้วว่าจะไม่ลืมกันอ่ะตอนอยู่อิตาลีเมื่อสี่ปี่ที่แล้ว!!

    ย้อนความหลังเสียนิด ตอนนั้นผมไปอิตาลีกับคุณพ่อแล้วก็ป๊าเพราะว่าทั้งสองมีธุระเกี่ยวกับตระกูลอยู่ที่นั้น ตอนนั้นก็เด็กอยู่ล่ะนะประมาณ ป.6 เห็นจะได้มีอยู่วันหนึ่งระหว่างรอคุณพ่อกับป๊าทำธุระอยู่ก็เจอกับร้านของทาคุมินั้นแหละ ตอนนั้นลูกค้าไม่ค่อยเยอะทำให้ทาคุมิออกมารับออเดร์

    ตอนนั้นก็ตกใจอยู่แหละ เพราะว่าทาคุมิกับอิซึมิตอนนั้นน่ารักมาก!! เป็นเด็กที่นิสัยดีมากรื่นเริงตลอดเลย ทำให้ผมมาร้านนี้ในวันที่คุณพ่อกับป๊าออกไปทำธุระเลยล่ะ ไปหาบ่อยมากจนเราเป็นเพื่อนสนิทกันถูกคอเลยล่ะ มีอยู่ครั้งหนึ่งที่อิซึมิโดนแดกดันจากทางผู้ใหญ่ตอนแรกก็ว่าจะรีบไปปลอบอยู่หรอก แต่ว่าให้ทาคุมิจัดการก่อนดีกว่า ส่วนผมจะเป็นตัวสรุปเอง

    ต้องขอบคุณทั้งสองจริงๆนั้นแหละที่เป็นเพื่อนกลุ่มแรกของผม กลุ่มต่อไปก็คงพวกเซมไปตอนอยู่มอหนึ่ง และหอเคียวคุเซย์ปัจจุบันตามลำดับ แต่ยังไงสุดท้ายผมก็รักทุกคนนั้นแหละดีใจจริงๆที่ได้เป็นเพื่อนกัน

    แต่ว่ามีเหตุการณ์หนึ่งที่ทำให้ผมต้องห่างจากสองคนนั้นก็คือวันที่ผมโดน 'ลอบทำร้าย' ที่เกี่ยวกับตระกูลถึงขั้นรุนแรงผมอยู่ไอซียูหลายวันเลยล่ะ ทำให้ช่วงนั้นตอนที่อยู่มอหนึ่งต้องห่างจากพวกทาคุมิ และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้ผมได้ขอไปแลกเปลี่ยนสองปี เพื่อให้ชัวร์แล้วว่าคนพวกนั้นจะไม่ทำลายคนสำคัญของผม ทำให้บางครั้งผมต้องมองพวกเขาจากที่ห่างๆอย่างไรล่ะ

    ตอนนี้แขกที่จะมาตัดสินในรอบเย็นก็มาแล้วสินะ ทุกอย่างดีเยี่ยมพร้อมหมดทุกอย่างได้เวลาไปรายงานผมแล้ว

    "หัวหน้าโดจิมาครับตอนนี้ทางเราได้ตรวจเช็คหมดแล้วครับ คนที่จะมารับประทานก็มาตรงตามจำนวนชุดแรกเพียยงพอแล้วครับ ส่วนอีกส่วนหนึ่งกำลังตามมา ตอนนี้พวกที่ไปสอบตึกต่างๆกำลังกลับมา ยกเว้นรถของคุณอุอิโนะที่อาจจะมาช้าตอนนี้คุณชิโนมิยะกำลังประสานให้อยู่ครับ เท่านี้ก็ครบแล้วครับ" เกร็งเหมือนกันนะเนี่ยที่มาผู้คนละสรรพนามกับคุณพ่อย่างนี้

    "ขอบใจมากนะ เชฟโอดะไปพักซักครู่เถอะเดี๋ยวเธอก็ต้องไปทำเหมือนกัน" ก่อนจากันคุณพ่อก็ได้กระซิบว่า 'เก่งแล้วลูก พักผ่อนให้เต็มที่วันนี้ก็มานอนกับพวกพ่อก็แล้วกัน' แหนะถึงผมจะขึ้นมอ.ปลายแล้วแต่ก็ชอบที่จะนอนสามคนกันนะครับ เพราะว่าสาเหตุหนึ่งก็คงวันเกิดเหตุนั้นแหละ55

    "โย้วอากิชิ่งไปไม่บอกพวกฉันเลยนะเจ้าทาคุมิโวยวายใหญ่เลย"

    "งั้นหรอครับโซมะคุง ว่าแต่หอเคียวคุเซย์ผ่านหมดไหมครับ"

    "ผ่านหมดทุกคุณเลยจ๊ะฮิโระคุง แต่ว่าฮิโระคุงได้พักบ้างไหมเนี่ยต้องดูแลตั้งหลายอย่าง"

    "ไม่เหนื่อยเลยครับฮะฮะ มันเป็นหน้าที่ของผมหนิ แต่ว่าให้ทาคุจังโวยวายไปก่อนก็เเล้วกันกลับจากค่ายค่อยคุยกัน อีกอย่างวันนี้ตอนเย็นผมก็ต้องไปอธิบายให้พวกคุณฟังด้วย ไม่มีช่องว่างที่จะคุยกันหรอก โอ๊ะได้เวลาแล้วหรอเนี่ยไปรวมตัวกันได้แล้วนะ"

    "เอาล่ะทุกคนภารกิจในตอนเย็นก็คือ การทำชุดเสต็ก 50 ชุดให้แก่แขกที่พวกเราเชิญมานะครับ มีเวลาหนึ่งชั่วโมง ต่อจากนี้เชฟเซคิโมริจะเป็นคนดูและต่อนะครับ เอาล่ะเริ่มได้"

    เวลาได้เริ่มแล้วผมก็คงต้อเริ่มแล้วเหมือนกันสินะ ประสบการณ์ที่ผมเจอมาทำให้แค่นี้สบายๆอยู่แล้วล่ะแต่ว่า วันนี้เรารีบทำหน่อยก็แล้วกันอยากแช่บ่อน้ำร้อนใจจะขาดแล้ว

    "โดอะ อากิฮิโระ ครบ 50ที่แล้ว สอบผ่าน" ท่ามกลางเสียงตกตะลึงของเพื่อนนักเรียนทุกคนเพราะนี่ผ่านมาแค่ยี่สิบนาทีเท่านั้น ก็ครบตามที่กำหนดแล้ว

    "โห๋อากินายนี่สุดยอดจริงๆเลยนะเนี่ย ดีแหละเหลืออีกห้าจานแล้วฉันจะตามไปนะ"

    "จะรอนะครับ"

    ……………………………………………………

    ณ บ่อน้ำพุร้อน 

    "โอ๊ะพ่อครับแล้วก็ป๊าด้วยยังแช่น้ำกันไม่เสร็จอีกหรอครับ"

    "ก็มารอลูกนั้นแหละอีกอย่างก็อยากเห็นด้วยใครจะเสร็จเป็นคนแรก กะไม่ผิดจริงๆด้วยว่าเป็นลูก เอาล่ะมาพักผ่อนรอคนถัดไปกันเหอะ คุณก็เหมือนกันหยุดขัดตัวได้แล้วครับ"

    "ว่าแต่อากิลูก ลูกได้เห็นทาคุมิคุงยังโตขึ้นแล้วหลาอขึ้นเยอะแล้วเนอะ เหมาะกับลูกมาเลยฮิฮิ"

    "ป๊าครับหยุดชงผมกับทาคุจังเหอะครับดูหน้าพ่อด้วย ถึงผมจะรู้สึกกับเค้าแค่ฝ่ายเดียวแต่ใช่ว่าเค้าจะมารู้สึกตอบกลับผมนะครับ วันนี้ก็มีแต่เรียกยูคิฮิระมาท้าแข่งกันหน่อยไม่เห็นผมเลยอ่ะ"

    "หน่าอย่างอนไปเลยทาคุมิคุงอาจมีเหตุผลก็ได้นะลูก"

    ครืดดดดดดดด

    "บ่อน้ำพุจะเป็นของชั้นคนเดียว อะเร๊ะมีคนอยู่ด้วยหรอแล้วนั้น อากิ!!"

    "ไงมาช้ากว่าที่คิดนะ ไปทำอะไรมาล่ะ แต่ช่างเหอะมาแช่น้ำได้แล้ว"

    "แล้วคนพวกนี้คือใครหรอ"โซมะได้ลงมาในบ่อนี้ก็ได้เข้ามาใกล้อากิและกระซิบถามคำถาม แต่มีหรือจะรอดพ้นจากผู้ใหญทั้งสอง

    "ก็คนนั้นชื่อโดวจิมา งิน เป็นหัวหน้าของผมอยู่ที่นี่น่ะ ส่วนคนนี้ คุณฮิโรชิเดี๋ยวซักคาปนึงนายก็ได้เจอนั้นแหละ ทั้งสองเป็นศิษย์เก่าของโทสึกิด้วยนะ"

    "โห๋สวัสดีครับผมชื่อ ยูคิฮิระ โซมะครับฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ"

    "จร้า"

    "แต่นายเนี่ยถือว่าเป็นคนแรกเลยนะที่มาที่นี่ถ้าไม่นับอากิฮิโระล่ะนะ ปีก่อนก็มีเด็กคนหนึ่งมาเร็วกว่านายอีเป็นคนร่าเริงมากเลยล่ะนะ"

    "ทำไมรู้สึกว่าจะเป็นรุ่นพี่อิชิกิยังไงก็ไม่รู้"

    "ก็ใช่น่ะสิครับ"

    ครืดดดดดดด 

    "ยูคิฮิระครั้งต่อไปชั้นจะไม่แพ้แน่ อ๊ะคุณโดวจิมา แล้วก็คุณฮิโระชิ แล้วก็ฮี่จัง!!?"

    "ชิ ขนาดเป็นประตูเข้ามาชื่อแรกก็เป็นยูคิฮิระอยู่ดีนะครับทาคุมิ อย่างงี้ผมจะหายงอนง่ายได้ไงกัน ผมก็ตัวนะครับ โซมะเจอกันที่ห้องมารุอินะ"

    "โอ๊ส!"

    "ทางนี้ก็ขอตัวเหมือนกัน ทั้งสองคุยกันต่อเหอะ"

    …………………………………………………

    Talk

    อาทุกคนกว่าจะได้มาพูดคุยกันนะคะ เดี๋ยวจบ SS.นี้ก็จะมีการตรวจคำผิดยกเซ็ตนะคะ ส่วนแยกซีซั่นยังไงก็คือตามอนิเมะเลยค่ะ  ova ก็มีนะคะ!! อาจจะมีกิจกรรมพิเศษด้วยเช่นที่เราเคยกล่าวไปก็คืองานเลี้ยงรุ่นแต่ก็คงอยู่อีกหลายซีซั่นค่ะ5555

    ปริศนาน้องเยอะค่ะ จะพยายามเขียนให้ได้ทุกวันนะคะถ้าวันไหนไม่อัพก็คืออ่านหนังสืออยู่นะคะ เวลาเขียนเช่นคืนนี้เขียนตอนสี่วันต่อมก็อัพตอนสี่และเขียนตอนที่ห้าต่อค่ะ

    ถ้าจบซีซั่นหกตามอนิเมะแล้วก็จะเขียนไปเรื่อยๆโดยใช้จินตนาการของไรท์เลยค่ะ อย่าเบื่อกันนะคะ ดูเหมือนความรักของน้องจะเริ่มแล้วนะคะ เรื่องนี้ก็เน้นทั้งมิตรภาพ ความรักที่ไม่จำเป็นต้องมีแต่คู่หลันะคะ คู่อื่นก็ตามาสามารถเชียร์ได้หมดเลยค่ะ แต่เราขอพระเอกไว้คนนึงเนอะ555

    โปรดคอมเมนต์โดยสุภาพด้วยนะคะเพราะว่าบางคอมเมนต์แย่ๆหรือถ้อยคำนิดเดียวอาจทำให้ไรท์บางคนไม่มีกำลังใจต่อเลยนะคะ เดี๋ยวมาคุยกันใหม่นะคะ

    Apr.png

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×