รักใสๆยัยรุ่นน้อง - นิยาย รักใสๆยัยรุ่นน้อง : Dek-D.com - Writer
×

    รักใสๆยัยรุ่นน้อง

    จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อรุ่นพี่คนดังประจำโรงเรียนจะมาพิชิตใจรุ่นน้องจอมแก่น

    ผู้เข้าชมรวม

    247

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    247

    ความคิดเห็น


    7

    คนติดตาม


    11
    จำนวนตอน : 10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 ก.ย. 59 / 19:29 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวก่อนนะค่ะ ไรต์เตอร์ขอใช้นามแฝงว่า“ทัน” นี่เป็นนิยายที่เกิดขึ้นจริงกับเพื่อนสาวของทัน และทันได้นำมาปรับแต่งนิดหน่อย ลองอ่านและติชมกันได้นะค่ะ
    ****************เรื่องราวต่อไปนี้คือจินตนาการของผู้แต่งไม่มีเจตนาแอบแฝงใดๆทั้งสิ้น*****************

    ออมสิน หรือที่เพื่อนๆเรียกสั้นๆว่าออม เป็นเด็กสาวที่เงียบกับคนที่ไม่รู้จักแต่ถ้าสนิทนี่จะพูดเก่งจนพูดมากเลยหล่ะ เธอมีโรคประจำตัวคือโรคกระเพาะ เธอจะปวดจนเดินไม่ได้ถ้ากินข้าวไม่ตรงเวลา ลักษณะสังเกตเธอคือ ใส่แว่นหนาเตอะคนเดียวในแก๊งค์  ขาวๆ หน้าตาธรรมดาๆ แต่ถ้าถอดแว่นปุ๊บ เปลี่ยนเป็นคนละคนกันเลยทีเดียว เธอทั้งสวย น่ารัก จนหนุ่มๆต้องใจละลาย และอีกสิ่งหนึ่งที่สังเกตได้คือกระโปรงยาวๆของเธอที่ยาวจนเพื่อนๆของเธอต้องเอือม เธอเรียนอยู่ม.1ห้อง1 สวยและเก่งมาก

    เต้ เดือนโรงเรียนจอมเกเร หล่อ นิสัยดีต่อหน้าคนหมู่มากเพื่อรักษาความป๊อปของตัวเอง แต่ไอการประกวดชุดกระดาษหนังสือพิมพ์ทำให้เค้าได้เจอน้องมอต้น คนหนึ่งซึ่งมาทราบทีหลังว่าเป็นรุ่นน้องตัวเอง4ปี เพราะน้องคนนั้นอยู่แค่ม.1แต่ตัวเองอยู่ม.5 แถมโอกาสเจอกันจะยากมาก แต่พอเจ้าตัวรู้ว่าน้องคนนั้นเป็นเด็กกิจกรรมเค้าเลยเสนอตัวทำกิจกรรมของห้องแทบทุกอย่างเพื่อจะได้เจอน้องคนนั้น

    บาส ตากล้องหน้าหล่อ ขี้เล่นเป็นบางเวลา เรียนอยู่ม.3ห้อง1 ว่างทุกครั้งที่มีกิจกรรม ชอบไปกวนบาทารุ่นน้องม.1 จุดสนใจคือรอยยิ้มอันมีเสน่ห์ และกีต้าร์ที่ถือไปถือมาทั้งวัน พบนายคนนี้ได้ที่ห้องชมรมถ่ายภาพ นายคนนี้ชอบไปกวนประสาทน้องม.1คนหนึ่งจนวันหนึ่งดันไปตกหลุมรักน้องคนนั้นเข้า และแอบถ่ายรูปหลุดๆของน้องคนนั้นเก็บไว้บ่อยๆ ทุกวันๆ 

    โอ๊ต ประธานกองร้อยพิเศษหรือกองร้อยเกียรติยศม.ต้น เรียนอยู่ม.2ห้อง3 บุคลิกนิ่งเงียบ แต่ชอบมีความบังเอิญไปสบตากับน้องม.1คนหนึ่งที่เป็นลูกศิษย์คนสนิทของครูฝึกกองร้อย ด้วยความที่กองร้อยพิเศษฮอตที่สุดในโรงจึงทำให้โอ๊ตเป็นเหมือนเดือนของกองร้อยมอต้น แต่โอ๊ตไม่ใช่คนขี้เล่น จึงทำให้ดูหยิ่ง แต่นายคนนี้ที่ได้แอบสบตากับสาวน้อยจอมแก่นจึงทำให้ต้องตกหลุมรักสาวแว่นจอมแก่นเข้าโดยไม่รู้ตัว


    04-08-16

    สนุกหรือเปล่าก็ไม่รู้เหมือนกันนะคะ ทันจะพยายามทำให้เต็มที่นะคะ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น