[FIC Honkai impact 3] Honkai Impact 3rd: Ultraman of Hope มนุษย์ยักษ์แห่งแสงสว่างและความหวัง ผู้ปกป้องอนาคต - นิยาย [FIC Honkai impact 3] Honkai Impact 3rd: Ultraman of Hope มนุษย์ยักษ์แห่งแสงสว่างและความหวัง ผู้ปกป้องอนาคต : Dek-D.com - Writer
×

    [FIC Honkai impact 3] Honkai Impact 3rd: Ultraman of Hope มนุษย์ยักษ์แห่งแสงสว่างและความหวัง ผู้ปกป้องอนาคต

    โดย U.G.S

    ชายคนหนึ่งจากหน่วยพิทักษ์โลกได้ตายจากการต่อสู้กับสัตว์ประหลาดแล้วได้ไปเกิดใหม่ในฐานะนักรบแห่งแสงเพื่อปัดเป่าความมืดและภัยอันตรายที่เข้ามาคุกคามโลกใหม่ที่เขาอาศัยอยู่

    ผู้เข้าชมรวม

    4,367

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    152

    ผู้เข้าชมรวม


    4.36K

    ความคิดเห็น


    27

    คนติดตาม


    105
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 เม.ย. 66 / 09:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    วันเวลาผ่านไปกว่า 5 ปี นับจากการปรากฏตัวครั้งสุดท้ายของเหล่าอุลตร้าแมนบนโลกมนุษย์ แต่แล้วโลกที่สงบสุขกำลังจะถูกคุกคามจากเหล่าสัตว์ประหลาดอีกครั้ง แต่…บัดนี้ ได้มีชายหนุ่มคนหนึ่งได้ถูกเลือกโดยอุลตร้าแมนคิง ได้ส่งเขาไปเกิดใหม่ในฐานะนักรบแห่งแสงเพื่อปัดเป่าความมืดและภัยอันตรายที่เข้ามาคุกคามโลกใหม่ที่เขาอาศัยอยู่

    แนะนำตัวละคร

    ชื่อ

    มานากะ เคนโกะ (ชื่อโลกเก่า)

    ลักษณะและหน้าตาโลกเก่า

     

    เคนโกะ คลาสลาน่า (ชื่อโลกใหม่)

    ใหม่
    ลักษณะและหน้าตาโลกใหม่

     

    ประวัติ

    มานากะ เคนโกะ หนึ่งในเจ้าหน้าที่หน่วยพิทักษ์โลกชื่อ หน่วย GUYS เป็นคนที่เข้ากับคนง่าย ใจดี ร่าเริงและขยันขันแข็ง มีความยุติธรรมที่ร้อนแรงซึ่งทำให้เขาต้องต่อสู้เพื่อปกป้อง ในโลกเก่าเขาเป็นเจ้าหน้าที่ทำงานร่วมกับหัวหน้าไอฮาระ และ ฮารุซากิ เป็นคนที่เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์และศึกษาเทคโนโลยีของหน่วย GUYS และ เทคโนโลยีของหน่วยพิทักษ์โลกหน่วยเก่าๆในอดีต มีความรู้เกี่ยวสัตว์ประหลาดและมนุษย์ต่างดาว รวมไปถึงอุลตร้าแมนมากมาย และกำลังเริ่มเล่นเกมส์ฮงไก อิมแพคได้ไม่นานนัก แต่แล้วก็ได้มีสัตว์ประหลาดปรากฎขึ้นทำให้หน่วย GUYS ต้องออกปฏิบัติการเข้าต่อสู้ ระหว่างการต่อสู้ยานของเคนโกะและฮารุซากิก็ถูกสัตว์ประหลาดโจมตีจนเสียหายอย่างหนัก ทำให้เครืื่องดีดตัวของเคนโกะไม่ทำงานและฮารุซากิก็หมดสติ ทำให้เคนโกะตัดสินใจดีดตัวฮารุซากิออกไปแล้วเข้าไปต่อสู้กับสัตว์ประหลาดจนชนะมาได้ แต่ต้องแลกชีวิตของเขาไปด้วย แต่นั้นทำให้การเดินทางเคนโกะยังไม่จบสิ้นเมื่ออุลตร้าแมนคิงได้ตัดสินใจช่วยชีวิตวิญญาณของมานากะ เคนโกะ แล้วได้ส่งเขาไปเกิดในโลกใบใหม่ในฐานะนักรบแห่งแสง เพื่อรับมือกับความมืดและภัยอันตรายที่เข้ามาคุกคามมาจากต่างจักรวาล โดยโลกที่เคนโกะได้ไปเกิดใหม่นั้นคือโลกที่ตัวเขาเองก็ไม่คิดว่าจะว่าจะมีอยู่จริงนั้นคือโลกฮงไค อินแพคนั้นเอง แต่เป็นโลกคู่ขนานหนึ่งของโลกฮงไค อินแพคไม่ใช้โลกฮงไค อินแพคที่ตัวเคนโกะรู้จัก โดยเขาได้ไปเกิดใหม่ในฐานะลูกชายของตระกูลคลาสลาน่า ไม่ซิต้องร่างโคลน K-424 ร่างโคลนเคียน่าร่างผู้ชายเพียงหนึ่งเดียว บัดนี้ ภารกิจอันยิ่งใหญ่นี้จะเปลี่ยนชะตาของเขากับโลกฮงไคใบนี้ไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง หลังจากที่เขาได้รับเลือกให้ต่อสู้ในฐานะ มนุษย์ยักษ์แห่งแสงผู้มาจากอดีตอันไกลโพ้น นามนั้นคือ อุลตร้าแมนทริกเกอร์

     

     

    โดยเนื้อเรื่องจะเป็นผสมเรีื่องราวจากเนื้อเรื่องจากซีรี่ย์ทริกเกอร์ เดกเกอร์และเนื้อเรื่องหรือตอนที่น่าสนใจจากซีรี่ย์อุลตร้าแมนเรื่องอื่นๆ จะมีเนื้อเรื่องที่แตกต่างและจะมีการดัดแปลงเนื้อเรื่องฮงไค ทริกเกอร์ และเดกเกอร์ไปจากต้นฉบับนิดหน่อย…มั่ง จะเป็นเช่นไร ไปติดตามกันเลย

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น