Ordinary Life Ondemand ชีวิตสโลว์ไลฟ์สุดสุขีในดินแดนมหัศจรรย์ - นิยาย Ordinary Life Ondemand ชีวิตสโลว์ไลฟ์สุดสุขีในดินแดนมหัศจรรย์ : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหานิยาย

นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหานิยาย

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    Ordinary Life Ondemand ชีวิตสโลว์ไลฟ์สุดสุขีในดินแดนมหัศจรรย์

    ไม่ได้ทำงานหนักจนตาย ไม่ได้ช่วยเด็กที่กำลังข้ามถนน แต่ถึงอย่างนั้นอยู่ดีๆ พอรู้สึกตัวอีกทีก็โผล่มากลางป่าในสภาพล่อนจ้อน..ได้วิ่งเล่นกับสัตว์โลกน่ารักขนาดเท่ารถบรรทุก..และนั่นเองคือจุดเริ่มต้นของ..

    ผู้เข้าชมรวม

    1,434

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    27

    ผู้เข้าชมรวม


    1.43K

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    84
    จำนวนตอน : 58 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 ก.ย. 66 / 09:32 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คำโปรย

    ไม่ได้ทำงานหนักจนตาย ไม่ได้ช่วยเด็กที่กำลังข้ามถนน แต่ถึงอย่างนั้นอยู่ดีๆ พอรู้สึกตัวอีกทีก็โผล่มากลางป่าในสภาพเปลือยเปล่า..ได้วิ่งเล่นกับสัตว์โลกน่ารักขนาดเท่ารถบรรทุก..และนั่นเองคือจุดเริ่มต้นของชีวิตแสนสุขีของเด็กชายผู้ที่มายังต่างโลกที่กำลังจะได้ใช้ชีวิตอย่างสุดติ่งกระดิ่งแมว

     

    เรื่องย่อ

    ไอ้สอง ชายหนุ่มวัยกำลังโตที่มีสติปัญญาโง่งมในระดับทั่วๆไป และไม่มีอะไรโดดเด่นนอกจากเล่นกีฬาเป็นหลายอย่างเมื่อรู้ตัวอีกทีก็พบว่าตนเองกำลังอยู่ใจกลางป่าทึบ โดยที่ไม่มีคำอธิบายใดๆ จากพระเจ้าหรือเทพธิดาหรือส้นตีนอะไรก็ตามที่เหมือนนิยายเรื่องอื่นๆ ทำให้เขาที่สติแตกกระเจิงต้องเอาชีวิตรอดพลางพ่นคำหยาบคายด่าทอทุกสถาบันไปตลอดทาง..ไอ้สองจะเป็นบ้าหรือไม่..พระเจ้าจะมีจริงไหม?..และนี่คือต่างโลกใช่รึเปล่า?..โปรดติดตามในนิยายได้เลย

     

    เป็นนิยายแนวชีวิตประจำวันไม่ใช่นิยายต่อสู้
    ไรท์ต้องขอโทษนักอ่านทุกคนที่หลงเข้ามาอ่านเรื่องนี้ด้วยเพราะมันหยาบคายเล็กน้อยในช่วงแรก และเฉพาะทางมากจริงๆ หากใครเข้ามาอ่านเพราะเห็นว่ามันเป็นนิยาย18+ ขอให้เตรียมใจผิดหวังเอาไว้เลยเพราะมันมีฉากอย่างว่าแค่นิดเดียวเท่านั้นเอง แต่มีฉากเซอร์วิส สไตล์นิยายญี่ปุ่น18+ ที่ค่อนข้างมากและมันก็เฉพาะทางอีกเช่นกัน แต่ไรท์เอาหัวเป็นประกันว่านิยายเรื่องนี้เป็นนิยาย สุขนิยม ไม่มีฉากผิดศีลธรรม ไม่มีฉากปวดตับ ไม่มีฉากข่มขืน ไม่มีฉากแสดงถึงความเจ็บปวดใดๆเลย นอกจากการที่ตัวเอกมันดันไปเตะโดนขอบโต๊ะ ขอบเตียง ขอบตาของไรท์ หรือขอบอะไรก็ตามแต่ 

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น