ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    project endless(รับสมัครตัวละคร 1-31 ตค)

    ลำดับตอนที่ #3 : space race

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.ย. 64


    เขาคนนั้นเดินทางไปสู่อวกาศ เขาสถิตเหนือฟ้าไม่จางหาย ปรากฏตัวมาจากความมืดสุดอันตราย สายตานั้นมันคล้ายว่าไม่กลับคืน ขอต่อสู้เป็นหนึ่งไม่มีสอง วีรชนพ้นหยดเลือดนองที่ขมขื่น 

    ชีวิตกลุ่มนั้นมันมองไปสุดจะฝืน สายตาของใครคนหนึ่งบอกมาว่ากลางคืนไม่หวนคืนมา ไม่อาจถูกทำลายด้วยมือของใตน ดิ้นรนต่อสู้ไปเสมอด้วยความกล้า ปรากฏตัวมาเหมือนกับว่าเป็นภาพมายา

     เขาคนนัั้นมันจ้องมองมาไม่หวนคืน ปรากฏตัวมาเป็นหนึ่งไม่มีสอง ผู้โผล่มาไม่ใช่ว่าจะเหมือนหนทางเลือดไม่จางหาย เขาคนนั้นมันเหมือนกับว่าผู้ปรากฏตัวไม่อาจหวนคืนเจ้าของขาหน้า

     

     

     

    นั้นคล้า่ยว่าจะไม่เดินทางจากไป 

    ร่างของสิ่งมีชีวิตซิลิกอนปรากฏตัวเหนือบัลลังก์ มันเป็นเคมีเหลวที่พร้อมจะหลั่งไหล โชคชะตาหรือคำสาปไม่จากไป ช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่จะคืนมา ปรากฏตัวจากความมืดไม่จากไป เขาคนนั้นมันบอกว่าใครไม่ใช่ภาพมายา สายตานั้นมันบอกว่าไม่อ่อนแอหรอกตัวข้า จะให้ร้องถึงภาพมายากี่คราไม่จากไป ใครคนหนึ่งบอกมาว่าไม่ใช่มิตร รอยยิ้มของปีศาจที่ไร้จิตวิญญานดูยิ่งใหญ่ 

    แท้จริงความชั่วร้ายไม่ใชสิ่งใด นอกจากว่าเป็นภาพลวงตาเท่านั้นเอง ใช่ ร่างของบางสิ่งมีชีวิต ดำรงอยู่ในฐานะสารเคมี เคมีที่บอกถึงว่าเขาคนนั้นมันไม่สามารถจะถูกทำลาย ปรากฏ

     

     

    ตัวขึ้นมาบนความวอดวายของนรกน้ำแข็ง ที่ปรากฏตัวมานั้นความจริงก็ไม่ได้หวาดกลัวใคร ผู้ที่โผล่มานั้นมันบอกมาถึงช่วงเวลาอันยิ่งใหญ่ แม้อากาศจะเย็นระดับติดลบสองร้อย เจ้าพวกนั้นก็สามารถมีชีวิตอยู่ได้สบายๆ สายตานั้นมันบอกมาว่าไม่หวาดกลัว ดวงตาของผู้ปรากฏตัวมานั้นมันเหมือนกับว่าที่โผล่มาไม่ใช่ภาพมายา เดินทางไปสุดยอดภูผาคือตัวข้า ร่างของพวกคาร์บอนอาจทนความเย็นได้ถึง -60 แต่ที่อาณาเขติเย็นกว่านั้น คุณต้องใช้สิ่งมีชีวิตที่แข็งแกร่งกว่าในการเอาชีวิตรอด ปรากฏตัวมาจากความมืดไม่กลับมา ที่โผล่มานั้นมันไม่ใช่ว่าจะผุกร่อน สิ่งมีชีวิตคืบคลานไปตามพึ้นผิวที่เผ้ามอง

     

     

    ขณะร่างที่เหมือนกับอาร์โทรพอดยักษ์ปรากฏตัวขึ้นมาบนฟ้าด้านบน ร่างกายสีเขียวครามเหมือนกับว่าผู้ปรากฏตัวมานั้นต้องการพรางตัวกับใบไม้ แต่แท้จริงคือความสามารถในการสังเคราะห์แสงต่างหาก อาร์โทรพอดยักษ์ตัวยาวเหมือนรถยนต์จ้องมองมาด้วยสายตาที่แปลกประหลาด 

    มันคือความมุ่งมั่นที่จะกลืนกินทุกอย่าง สิ่งมีชีวิตที่มีรูปแบบคล้า่ยตัวต่อ กำลังบินวนไปมาร่วมกันปกป้องร่างของอาร์โทรพอดควีน ขนาดที่ใหญ่ของมันอาจทำให้มันไม่คล่องแคล่วบนบก 

    แต่ความสามารถที่กินได้กระทั่งหินผา กับความสามารถในการไดร์ฟใต้น้ำด้วยความเร็วสูง ทำให้ไม่สามารถจะถูกจัดการได้ง่ายๆ เธอคนนั้นมันเหมือนกับว่าเป็นภาพมายา

     

     

    สายตานั้นมันบอกมาว่าจะผ่าฝันความมืดมิด คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าถูกทำให้ปล่อยออกมาจากการสื่อสารของควีน ควีนของพวกอินเซเวนาเตอร์ วิวัฒนาการนั้นมันบอกมาว่าไม่ใช่ว่าจะสามารถทำลายได้ง่ายดาย

     ผู้ปรากฏตัวมานั้นมันเหมือนกับปีศาจ สายตานั้นมันจ้องมองมาเหมือนกับว่าเป็นความประหลาดสุดจะคิด อุกกาบาติที่มีสภาพผิดปกติ พุ่งชนดาวเคราะห์ร้างอย่างรวดเร็ว

     สายตานั้นมันบอกมาว่าไม่ขอเลือกที่จะล่าถอย ตัวข้าจะไม่อ่อนแอแรงกระแทกของอุกกาบาติทำให้ปรากฏเครเตอร์ขึ้นมา ก่อนที่สิ่งมีชีวิตที่อาศัยอยู่ในนั้น กำลังคลานออกมาอย่างรวดเร็ว แววตานั้นมันบอกมาไม่หวาดหวั่น

     

     

    สายตานั้นมันบอกมาไม่หวาดกลัว ผู้ที่ปรากฏตัวมาไม่อาอนแอต่อสายหมอกที่มืดมัว ผู้ปรากฏตัวมานั้นจะไม่อ่อนแอต่อภาพมายา สิ่งมีชีวิตนั้นมันทำให้จ้องมองมาเหมือนกับว่าเป็นปีศาจ 

    ผู้เดินทางไปสู่อวกาศนั้นมันจะไม่กลัวต่อความหนาว แม่ความเย็นของดาวที่เป็นหิมะทั้งดาว หรือความร้อนของดาวที่เหมือนกับลาวา กองกำลังของอินเซคเตอร์ควีน กำลังเจาะลงไปยังพึ้นผิวของดาวร้าง เพื่อเปลี่ยนให้เป็นฐานที่มันและแหล่งทรัพยากร 

    พวกมันกินได้ทั้งหิน พืช สัตว์ หรือแม้แต่ซากของพวกเดียวกัน นี่คือสาเหตุที่เผ่าพันธ์ไซเบอร์โอเวอร์ลอร์ด จับตาการเคลื่อนใหวของอินเซเวนาเตอร์

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×