ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    project endless(รับสมัครตัวละคร 1-31 ตค)

    ลำดับตอนที่ #2 : woke up

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.ย. 64


    ร่างนั้นนั่งอยู่หลังม่านน้ำตก เขาคนนั้นใช้ชีวิตมาอย่างคุ้มค่าแล้ว ใช้ แม้เขาจะใช้เวลามานานกับการฝึกฝน และการกลืนกินสิ่งที่มีค่ามากมาย แต่เหนืออื่นใด ปัญญาที่เขามี มันทำให้อำนาจของราชาวานรตนนี้ ไม่อาจถูกทำลาย สายตาของซุนหงอคงยังคงสงบนิ่ง ในบรรดาวานรดัดแปลงพันธุกรรมทั้งสี่ประเภท

     ตัวซุนหงอคงเองนับว่าเดินทางไปได้ใกลที่สุด อาวุธโลหะ เป็นเขาเอง ไปหลอมมาแล้วมาแจกจ่ายให้กับวานรปริวาร พลองเหล็กกล้าที่มีแกนเป็นแบตเตอรี่ ถูกเขาเองไปเอามาใช้งาน ทหารวานรดัดแปลงพันธุกรรมของซุน ปกติก็มีสติปัญญาอยู่ในระดับสิ่งมีชีวิตยุคที่มีการค้นพบและใช้งานโลหะอยู่แล้ว

     

    ยิ่งได้เจ้านายที่มีความสามารถอย่างราชาลิงตรงหน้า ยิงทำให้ความสามารถของมันพัฒนาขึ้นไปอีก พลองยาวที่ดัดแปลงเป็นโหมดใบมีด ถูกควงอย่างรวดเร็ว ด้วยกำลังแขนอันมหาศาล ยกร่างของราชาลิงในตำนาน ให้ลอยขึ้นสู่ท่้องฟ้า ไม่ต่างจากว่าใช่เฮลิคอปเตอร์ผลักดันตัวเอง หงอคงเปลี่ยนท่าการจับกระบอง ก่อนจะฟาดพลองลงไปคำรบหนึ่งกลางเวหา สายตานั้นจ้องมองไปยังพึ้นทรายแห้งฝาก ก่อนที่ร่างนั้นจะพุ่งลงมาราวดาวตก 

    มนุษย์ธรรมดาต่อให้ฝึนฝนอย่างดี ก็ไม่ควรสร้างกำลังร่างกายได้เกิน 1 แรงม้า แต่ประสิทธิ์ภาพของร่างกายมนุษย์มันแค่ 20% ราชาวานรซุนหงอคงนั้นเป็นผู้ที่ใช้ประสิทธิภาพร่างกายได้เต็มร้อย มิน้ำซ้ำยังกินท้อเซียน ที่เป็นแหล่งพลังงานที่เหนือกว่าอาหารของมนุษย์นับสิบเท่า ทำให้พละกำลังของราชาวานรผู้โอหังมีมากกว่าม้าหกสิบตัว พลองยาวถูกยกขึ้นเหนือหัว ก่อนจะตะโกนออกมาด้วยเสียงอันดัง

     

    ตูม เสียงระเบิดดังขึ้น พลังงานมหาศาลทำให้พึ้นดินกำลังระเบิดปะทุเป็นเสี่ยงๆ พึ้นถูกทำให้ยุปลงไปเป็นหลุมอุกกาบาติ ปริวารวานรต่างโห่ร้องด้วยความดีใจ" ทุกชัยชนะเป็นของท่านหงอคง ท่านหงอคงทำได้อีกแล้ว" ฝูงลิงโห่ร้องอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับที่ราชาวานรผู้โอหังเพียงแต่เอ่ยขึ้น" ในธรรมชาติมีกฏของมัน ที่ใช้ในการปกครองสรรพสิ่ง เพียงแค่เข้าใจกฏนั้น ต่อให้ศัตรูจะมีกายาใหญ่โต หรือว่ามีจำนวนมากมายหลายหลัก ก็ไม่อาจทำให้กฏนั้นถูกทำลายได้" 

    ราชาวานรเอ่ยคำพูดทำลายความเงียบขึ้น ก่อนที่ร่างหนึ่งจะปรากฏตัวเหนือฟากฟ้า หัวใจของมันคือเตาพลังงาน เลือดที่ไหลเวียนแท้จริงคือนาโนแมชชีน รอยยิ้มที่มีนั้นมันเหมือนมัจจุราช เกินมาเพื่อไล่ต้องศัตรูแห่งตนให้ดับสูญ" มาที่นี่ในเวลานี้เองเลยงั้นรึ" ร่างที่ปกครองเหล่าไซเบอร์โอเวอร์ลอร์ดแห่งหนึ่งกองพล เพียบแต่ยิ้มให้ราชาวานรโสภา

     

    “อันที่จริงท่านกับตัวผมก็ไม่ได้ต่างกันมากขนาดนั้นนะ ท่านซุน หงอ คง” แมลงเครื่องจักรตัวนั้นเอ่ย แต่ไม่ใช่การเอ่ยด้วยคำพูด แต่กลับเป็นอุปกรณ์ฉายภาพ ที่เรื่องแสงขึ้นมา" ทางเรามีข้อเสนอจะยื่นให้ถึงได้มา" เจ้าแมลงจักรกลกระพือปีก สร้างคลื่นความถี่สูง สาดไปทั่วบริเวณ สายตาของมันบอกมาว่าไม่มีความกลัว ใช่ ไม่มีความกลัวต่อผู้ใด ไม่ขอล่าถอยกับใครหน้าใหน" คนอย่างเจ้านี่มัน" พูดไม่ทันขาดคำ

     อาร์โทรพอดจักรกลก็ฉายแสงออกมาจากร่างกายอย่างรวดเร็ว แสงสว่างที่ออกมา มันเป็นภาพของนครแห่งหนึ่ง ที่กำลังถูกถล่มด้วยหลาวเล็กจากอวกาศ ที่ยิงด้วยความเร็วราวกับอุกกาบาติ อีกทั้งยังถูกโจมตีด้วยแก้สพิษอย่างต่อเนื่อง" นี่คืออาวุธที่เจ้าจะมามอบให้รึ" ราชาวานรตรงหน้าเอ่ยด้วยเสียงแข็งกร้าว ซุนหงอคงผู้นี้ไม่คิดจะหวาดกลัวต่อผู้ใด ตั้งแต่ในสงครามครั้งก่อน" ฝ่าบาท คิดให้ดีนะ" แมลงจักรกลว่า" 

    ทั้งท่านและข้าต่างก็เป็นสิ่งมีีชีวิตที่มีอำนาจและความสำคัญ ระดับค้ำยันอาณาจักร ถ้าเราสองคนต่อสู้กันจนถึงตาย สมดุลย่อมพังทลาย"

     

    ราชาวานรตรงหน้าหัวเราะร่า" ยอมรับว่าเจ้ามีของเล่นที่ข้าไม่เคยเห็นมาก่อน และเหมือนของเล่นที่ว่าจะร้ายกว่าที่คาดใว้ ทำเอาข้าผู้นี้ตกใจได้ แต่ก็อย่างที่บอก การรบกับพวกแมลงอวกาศหนก่อน ข้าเองก็ฝ่าทัพเข้าไปเด็ดหัว.. 

    ร่างนั้นเพียงแต่ยิ้ม….."นันมันแค่โคโลนี่ย่อยที่ไม่สมบูรณ์นะ ฝ่าบาท อีกอย่างวงจรชีวิตของพวกแมลงนะ มันสั้น แค่สามรุ่นก็กันสารพิษได้

    " ซุนหงอคงจึงเอ่ยขึ้น" เจ้ามีหลักฐานหรือ" แมลงจักรกลตรงหน้ายิ้ม ถ้าไม่เชื่อท่านลองโจมตีข้าตั้งแต่ตอนนี้ดูสิ ท่าน ฉี เทียน ต้า เซิ่ง" วานรดัดแปลงพันธุกรรมฟาดพลองออกมาจากมือขวาทันทีที่จบประโยค ความเร็วในการแหวกอากาศของพลองนั้นทะลุกำแพงห้ามัค ดีดเอาร่างของแมลงจักรกลปลิวออกไป

     ร่างของราชาวานรพุ่งตามร่างนั้นออกไปอย่างรวดเร็ว พลางตวัดพลองสร้างโซนิคบูมอีกครา แต่ต้องปะทะเข้ากับม่านพลังงานที่อีกฝ่ายเรียกใช้ออกมาโดยฉับพลันแทบจะในทันที ราชาวานรตวัดพลองต่อเนื่องหลายครา แม้ความเร็วและพละกำลัง จะซัดอีกฝ่ายให้กระเด๋็นถอยหลักอีกหลายคราได้ แต่ก็สร้างอาการบาดเจ็บไม่ได้" ขอแค่ปรับคลื่นความถี่ของเกราะพลังงานให้ดีพอ ก็สามารถต้านทานการโจมตีเชิงพลังงานและกายภาพได้ดั่งใจ ท่านฝ่าโล่ของข้าไม่ได้ ฝ่าบาท"

     

     

    ร่างของราชาลิงตรงหน้าพยักหน้า" จริงที่ว่าแม้แต่ข้าฉีเทียนต้าเซิงก็ไม่อาจทำลายสุดยอดการป้องกันของเจ้าได้ ถ้าใช้วิธีนั้น" เอ่ยจบร่างของราชาลิงก็เข้าประชิดตัวร่างของแมลงจักรกล ก่อนจะใช้ฟุตเวิร์คจากขาที่คล่องตัวเคลื่อนที่วนเวียนรอบทิศ ก่อนพละฟาดพลองด้วยความเร็วและน้ำหนักที่ต่างกัน สถานการณ์ที่เกิดขึ้นจึงไม่ต่างกับว่ามีฉีเทียนต้าเซิ่งนับสิบคนโถมโจมตีเข้ามาใช่แมลงจักรกลพร้อมกัน แม้สมองจะคิดด้วยคลื่นควอนตัมได้ แต่การฟาดด้วยความเร็วและมุมที่ต่างกันของฉีเทียนต้าเซิง่ในคราวนี้กำสำแดงความน่ากลัวของมัน แม้จะคิดได้ว่าต้องหลบหลีกและตอบโต้

     แต่ร่างกายกลับคเคลื่อนใหวตามความเร็วของอีกฝ่ายไมทัน แมลงจักรกลตัดสินใจที่จะบินขึ้นสู่ท้องฟ้า แต่ร่างของราชาวานรที่หายไปและผลุบโผล่อย่างต่อเนื่องกลัะบปรากฏตัวด้านหลัง พร้อมกับฟาดร่างของไซเบอร์โอเวอร์ลอร์ดตนนั้นจนร่วงลง ร่างของราชาลิงหมายจะพุ่งเข้าไปฟาดต่อให้สลบ 

    แต่ปีกของเจ้าแมลงจักรกลตนนั้น กลับทำให้่เปลี่ยนสภาพ เป็นคมดาบเลอร์เซอร์แห่งความตาย" เทคนิคการต่อสู้กับฝ่าบาทนับว่าสูงสมคำร่ำลืมที่ว่าร้ายกาจถล่มสวรรค์ แต่ต่อให้เป็นฝ่าบาทก็หลบความเร็วแสงไม่พ้น" อาวุธเลเซอร์จากปีกทืี่ใช้เล็งใส่ ทำให้ราชาวานรตรงหน้าหันไปโบกมือให้กับบริวาร สีหน้าของซุนหงอคงชักไปวูบหนึ่ง แต่ก็เปลี่ยนเป็นปกติ" ที่ข้าลงมือไป เมื่อกี้กะทดสอบฝืมือ ถ้าตั้งใจจะฆ่าจริงๆ คงไม่ทุบที่หลัง แต่คงกระหน่ำตีที่แกนข้อมูลไปแล้ว" แมลงตัวนั้นทำท่าคำนวน ใช้เ ในอดีตมันเป็นแมลงแท้ แต่หลักการดัดแปลงร่างกาย ของไซเบอร์โอเวอร์ลอร์ดทำให้เปลี่ยน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×