ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บข้อมูล thanatos

    ลำดับตอนที่ #559 : sea killer

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 34
      0
      26 พ.ค. 62

    REGISTRATION FORM




     อยากโดนฉีกเป็นท่อนๆ นักใช่มั้ย เจ้าตัวเปี้ยก ”

    บท. สิ่งมีชีวิตทรงปัญญา/มอนสเตอร์ระดับสูงใต้ทะเล

    เผ่าพันธุ์ วาฬกินเนึ้อชนิดอยู่กันเป็นฝูง

    ชื่อ-นามสกุลแบล็กฟิน อี เรเควี่ยม

    อายุ.    45 ปี                                     เพศ. ชาย(ตัวผู้นะละ)

    อาชีพนักล่า(แหงสิ เป็นวาฬกินเนึ้อนี่นา)

     

    สรีระ รูปลักษณ์. ยาวหัวจดหาง 12 เมตร น้ำหนัก 10.5 ตัน มีฟันที่แหลมคม

    และขากรรไกรที่อ้าได้กว้าง ผิวหนังเรียบลื่น ร่างกายไร้รอยแผลเป็น มีครีบหลังขนาดใหญ่ที่สูงกว่า 3 เมตรเป็นเอกลักษน์ มีดวงตาสีฟ้า

    บุคลิกนิสัยรักเพื่อน รักครอบครัว สู้เพิ่อฝูงและสมาชิกในฝูง กล้าหาญแต่ไม่โง่ ดังนั้นจะไม่เข้าปะทะมั่วๆ หรือต่อสู้แบบไม่คิดเด็ดขาด เวลาสู้จะใช้ธรรมชาติให้เป็นประโยชน์เช่นหลบอยู่หลังก้อนน้ำแข็ง หรือซ่อนตัวในร่องลึกบาดาลใต้ทะเล เวลาโจมตีจะโจมตีเป็นฝูง ด้วยการไล่ต้อนคู่ต่อสู้ไปอยู่ในวงล้อม ก่อนจะพุ่งเข้าโจมตีจากทุกทิศทางสนใจ แต่อาหาร เพื่อนพ้อง และพึ้นที่หากิน มีความรู้ในด้านภูมิประเทศใต้ทะเลดี และเอามาใช้ในการต่อสู้ได้ด้วย เช่นไล่ต้อนคู่ต่อสู้ไปโดนซากเรือเสียบ กระชากลงไปให้โดนความร้อนของภูเขาไฟใต้น้ำเผา รวมถึงอัดคู่ต่อสู้ให้เข้าไปชนกับแนวปะการังที่เต็มไปด้วยพิษร้าย แถมยังสามารถสื่อสารได้จากระยะใกล

     

    ทักษะและความสามารถ สามารถว่ายน้ำได้ด้วยความเร็วมากกว่า 70 กิโลเมตรต่อชั่วโมงเป็นระยะทางใกลๆ สามารถสร้างและควบคุมคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าได้ด้วยการใช้คลื่นเสียงใต้น้ำอย่างโซนาร์ หรือแม้แต่ใช้การโจมตีด้วยเสียง ด้วยการประสานเสียงเพื่อสั่นพ้องให้รัางคู่ต่อสู้แตกทำลาย ด้วยพละกำลังเหนือชั้นจากขนาดที่ใหญ่โต ทำให้สามารถพุ่งชนเรือรบยักษ์จนแตก และโค่นล้มสัตว์ทะเลยักษ์ที่ใหญ่กว่ามันอย่างวาฬชนิดอื่นๆได้ง่ายๆ ขากรรไกรแกร่งสามารถฉีกปลาหมึกยักษ์ออกเป็นชิ้นๆ และสามารถสื่อสารได้ในระยะนับร้อยกิโลเมตร

    อาวุธ. กระโหลกศีรษะที่หนาและแข็งแกร่ง ขากรรไกรที่สามารถฉีกได้แม้แต่ร่างของสัตว์ทะเลยักษ์ที่หนักกว่ามันถึง 30 เท่า การโจมตีด้วยโซนาร์ แรงกัดระดับที่ทำลายเรือขนาดกลางได้ง่ายดาย รวมถึงความรู้และควา่มฉลาดด้านการต่อสู้ใต้น้ำ

     

    ประวัติ จ่าฝูงของวาฬที่อาศัยอยู่ใกล้แถบขั้วโลก โดยฝูงดังกล่าวมีสมาชิกมากกว่า 50 ตัว และกินปลาวันละไม่ต่ำกว่า 20 ตัน ในแต่ละวัน เกิดมาพร้อมดวงตาสีฟ้า อันที่ทำให้มันแตกต่างจากวาฬตัวอื่น เคยถูกพวกล่าวาฬโจมตีในวัยเด็กแต่ฝูงคุ้มครองกันโดยรอดมาได้ ปัจจุบันถือเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีผลกับสังคมในแดนเหนือ เนื่องจากฝูงวาฬนี้ทำลายเรือล่าวาฬไปนับร้อยๆ ลำ ภายใต้การนำของเขา นอกจากนั้นยังเคยโจมตีฝูงเงือกของแอตแลนติส เนื่องจากช่วงนั้นฝูงปลาอพยพทำให้ขาดอาหาร การโจมตีครั้งดังกล่าวทำให้ชาวเงือกเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 500 คน และเป็นสาเหตุที่ชุมชนของชาวเงือกจะไม่ตั้งในทะเลแถบขั้วโลก รวมถึงไม่มีเรือล่าวาฬไปแถบนั้น เพราะฝูงของนักล่าตัวนี้คุมอยู่ ถือเป็นผู้ล่าสูงสุดของทะเลนีโออาร์คติก ปกติจะโจมตีเพื่ออาหารและป้องกันตัว(โจมตีชาวเงือกเพราะแย่งอาณาเขติ+จับเงือกกิน เป็นเหตุให้ชาวเงือกอพยพ)

     

    เพิ่มเติม. แบล็กฟินเป็นวาฬที่รู้จักกันกับชาวบ้านแถบนั้นครับ เคยมีคนเอาเรือไปรักษาพวกของมัน แบล็กฟินจึงให้คำสัญญาจะไม่เข้ามาโจมตีคนที่ชายฝั่ง และแบ่งอาหารจากฝูงปลาที่ล่ามาให้เป็นครั้งคราว แต่กับพวกล่าวาฬหรือชาวเงือก ทั้งเกลียดทั้งกลัวแบล็กฟิน





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×