คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ฝ่ายต่างๆในนิยายเรื่องนี้
monkey high rule
กองทหารวานรที่ก่อไฟและหลอมโลหะได้ มีผู้นำคือราชาวานรกลายพันธ์ อย่างซุนหงอคงที่สาม ผู้โอหัง ปัญญาและกำลังของเขาเหนือกว่าเหล่าวานรรับใช้หลายเท่า โยนอาคารขึ้นฟ้า ยกรถยนต์ทุ่มศัตรู ต่อยอาคารขนาดเล็กให้ถล่ม และนั้นคือกำลังก่อนที่เขาคนนั้นจะกลืนกินท้อเซียน ที่ทำให้พละกำลังของราชาวานรเพิ่มขึ้นอีกสิบเท่า
cyberoverlord
เผ่าพันธ์หุ่นยนต์ที่มีร่างกายเป็นโลหะชีวภาพ รักษาและฟึ้นฟูตัวเองได้อย่างรวดเร็ว มีหน้ำซ้ำยังไร้วิญญานและน้ำตา ความแข็งแกร่งของร่างกายที่เหมือนกับเกราะ และความสามารถในการติดต่อระยะใกลด้วยคลื่นควอนตัม ทำให้ไซเบอร์โอเวอร์ลอร์ดกลายเป็นฝ่ายสำคัญบนกาแล็คซี่
insectoid
สิ่งมีชีวิตที่สามารถกินได้แม้แต่พวกเดีัยวกัน ขยายพันธ์ได้เร็ว วิวัฒนาการไปเรื่อยๆแทบจะไร้ขีดจำกัด หัวใจของสิ่งมีชีวิตเหล่านี้ในระดับสูง ละเมิดกฏข้อที่สองของเทอร์โมไดนามิคส์ไปเรียบร้อยแล้ว จึงทำใหก้ไร้ความอดอยาก พวกมันส่วนใหญ่มีสติปัญญาระดับสัตว์ป่า แต่โครงสร้างที่ง่ายทำให้แทบจะไรผู้ต่อกร ในการเอาตัวรอด
space elf เอลฟ์อวกาศ เผ่าพันธ์ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นนักเดินทางที่ไม่มีความกลัวเกรงต่อผู้ใด พวกเขาพยายามทำทุกอย่าง เพื่อเดินทางไปให้ถึงขอบของ outer rim ถึงขั้นกล้าทำสงคราม war of hulukia เมื่อหลายร้อยปีก่อน มันทำให้สถานการณ์เปลี่ยนไปมาก
ความคิดเห็น