ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : rule & order
r u l e พยายามทำตามนะคะ
- สั่งดูสถานะเมกเกอร์ด้วยนะคะ^^ จะได้ไม่ต้องเข้าใจผิดเรื่องคิวงานกัน
- ได้โปรด กรุณา และขอร้อง ดูผลงานก่อนเถอะค่ะ จะได้ไม่ผิดหวังนะคะ
- อย่าก็อปอะไรไปจากที่นี่เป็นอันขาด แม้แต่สไตล์ รู้ค่ะว่าไม่สวยมาก แต่หวงนะ:)
- กรอกแบบฟอร์มให้ครบด้วยนะคะ เพื่อความสะดวก และผลงานได้ออกมาตามความต้องการ
- เมกเกอร์ทุกคน มีลิมิตงานคนละ 3 ออเดอร์เท่านั้นนะคะ ใครเกิน หรือเมกเกอร์ไม่สามารถ
ขออนุญาตไม่รับนะคะ โปรดเข้าใจด้วยค่ะ เพราะว่าร้านนี้มีเมกเกอร์ตั้ง3คน จะได้ไม่งงเนาะ
- ร้านนี้เปิดขึ้นมาเพื่อฝึกฝีมือค่ะ ถ้ากรุณา "กระจายงาน" ให้เมกเกอร์ทุกๆคนจะดีมากค่ะ
- อย่าได้มีคำว่า "อืม เออ อือ ค่ะ" หรืออะไรที่มันดูแล้วเย็นชาเด็ดขาดนะคะ เมกเกอร์ก็คนค่ะ
มีความรู้สึก ไม่ได้เปิดมาเพื่อเป็นเบ๊คอยรับใช้นะคะ
- อย่าสั่งงานเพื่อเป็นตัวเลือกนะคะ รับไม่ได้อย่างรุนแรง!
- สั่งงานแล้วมารับและใช้ด้วยนะคะ ตั้งใจทำงานทุกชิ้นค่ะ><!!
- อย่าลืมแอดfavorite เพื่อความสะดวกในการรับงานด้วยนะคะ
- เครดิติดลิ้งค์ห้ร้านด้วยนะคะ ขอร้อง
#สั่งงานกับเมกเกอร์ดรีมได้งานช้ามากนะคะ_ _;;
เมกเกอร์แพทกับเมกเกอร์ขิม ปั่นงานได้ระดับปานกลางค่ะ
(บางทีก็เร็ว บางทีมันก็มีขี้เกียจกันบ้างอ่ะเนาะ55 )
สิ่งที่ร้านนี้รับทำ - ไอคอน แบนเนอร์ โปสเตอร์ โปสเตอร์ตัวละคร และลาเบลนะคะ^^
O R D E R
ชื่อของคุณ ::
นามปากกา ::
มาสั่งอะไรคะ? ::
กับเมกเกอร์คนไหนเอ่ย? ::
สถานะเมกเกอร์คือ ::
*ขอลิ้งค์บทความค่ะ ::
แนวงาน ::
โทนสีของงานที่ต้องการ ::
ขนาดของงาน ::
เขียนว่าอะไรดีคะ? ::
urlรูปภาพ(ถ้ายาวไปจนร้านแหกลบนะคะ)
// เพิ่มหลังurlด้วยก็ดีนะคะว่าคนไหนหลักไหนรอง
-
-
-
-
-
ชื่ออิมเมจ ::
เพิ่มเติม ::
บางทีอาจจะส่งงานช้า ขออภัยล่วงหน้าค่ะ ::
งานเสร็จแล้วกรุณามารับด้วยนะคะ^^ ::
cinna mon
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น