ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : -สั่งโปสเตอร์
กรุณาเข้าใจและทำตามนี้ค่ะ ขอบคุณค่ะ
-กรอกแบบฟอร์มให้ครบนะคะ เพื่องานของคุณเอง
-กรอกฟอร์มให้ละเอียด ถ้าไม่ละเอียดทำไม่ถูกจริงๆค่ะ เดาใจไม่เก่ง555
-ไม่รับงานที่เอาตัวอย่างงานของคนอื่นมาให้ทำตาม ไม่ชอบลอกเลียนใครค่ะ
-ต่อจากข้อที่แล้ว เอางานของเรามาได้ว่าอยากได้แบบนี้ๆนะ แบบตัดหรือเบลนรูปอะไรประมาณนี้
แต่ว่าเราจะไม่ทำเหมือนเป๊ะ เพราะทุกคนคงไม่อยากให้โปสเราซ้ำกับโปสใครหรอกเนาะ
-ถ้าเป็นโปสฟิค...(คู่ที่เค้าชิป) อาจจะได้เร็วไวกว่าปกติ #ไม่ค่อย=_=;; #เพราะมีแรงบันดาลใจ #แต่ก็ตามคิวนะ
-เราทำได้ทุกแนวค่ะ สั่งได้ทุกแนว #แต่ขอให้บอกโทนสีที่ต้องการ และกรอกแนวมาละเอียดๆ
เช่น ดราม่า น่ารัก ดาร์กเศร้า กับเศร้าหม่น #เพราะบางแนวมีหลายเฉด หลายโทน
-รับแต่โมเดลค่ะ อนิเมะอาจเละ.__. รับทุกชาติทุกเพศทุกๆๆ? แต่ขอให้บอกชื่อโมเดลมาด้วย
-ขออนุญาตเปลี่ยนรูปโดยไม่แจ้งก่อนล่วงหน้า (ซึงข้อนี้เป็นข้อที่ยอมรับให้ได้55555555)
-ถ้าเลือกรูปไม่ถูกให้เราเลือกให้ก็ได้ค่ะ เพราะสุดท้ายเราก็ต้องสกรีนก่อนอยู่แล้วว่ารูปเหมาะมั้ยคุณภาพได้รึเปล่า
-ไม่ขอคนสั่งเผื่อเลือกแล้วนะ เห็นใครไปสังร้านอื่นแล้วเราจะยกเลิกเลยนะ มันแย่มากๆ
-ไม่ขออะไรมาก มารับงานด้วยนะ ข้อนี้ขอร้องจริงๆ
-เรื่องadd fav. ถ้าแอดให้ก็ดีค่ะ มีกำลังใจทำมากขึ้นเยอะะะะ
-เรื่องโหวต คือโหวตให้ก็ดีใจค่ะ แต่ถ้าจะโหวตไม่เต็มไม่ต้องโหวตน้า55555555 ไม่บังคับค่า แต่ถ้าโหวตขอร้องเอาเต็ม100% อิอิ
POSTER
ชื่อ/นามปากกา ::
ลิ้งค์บทความ ::
แนวงาน ::
โทนสี ::
ขนาด /ถ้าแล้วแต่ บอกแค่ว่าแนวตั้งแนวนอน ::
เขียนอะไรลงไปบ้าง คำหลักคำรอง (คำรองไม่มีก็ไม่ต้อง) ::
urlรูปภาพ(อย่าแหกนะ)
// เพิ่มหลังurlด้วยก็ดีนะคะว่าคนไหนหลักไหนรอง
-
-
-
-
-
ชื่ออิมเมจ ::
เพิ่มเติม ::
รับงานด้วยนะ;/\; ::
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น