ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    `♥BBUOSOHM 0:10 I LUV U }BushBoom ;) [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #2 : `♥BBUOSOHM 01 ; Happy ... [100%]

    • อัปเดตล่าสุด 16 ธ.ค. 52


    ตอนที่ 1

     

     

    ภูรินัฐ !! นี่มันรอบที่เท่าไหร่แล้วที่เธอทำตัวแบบนี้ ฉันหมดความอดทนกับเธอแล้วนะ !! คราวนี้จะให้ฉันทำยังไง สั่งให้วิ่งรอบโรงเรียน เอาไม้เรียวมาฟาด ตัดคะแนน เชิญผู้ปกครอง !! ฉันทำมาหมดทุกอย่างแล้วทำไมเธอถึงไม่หลาบจำเสียบ้างเลย ฮะ !!”

    อาจารย์จะลงโทษอะไรผมก็บอกมาเลยเหอะครับ

    ยังจะมาต่อปากต่อคำอีก !!!”

    ผม....

    หยุดพูด !!”

    ผมเปล่านะ แค่พูดเฉยๆ ก็ไม่ได้ -*-

    เธอนี่จริงๆ เลย !”

    อาจารย์ป้าส่งสายตาอาฆาตราวกับจะกินเลือดกินเนื้อผม ผ่านทางแว่นสายตากรอบหนา เธอตวาดเสียจนหน้าดำหน้าแดง แล้วก็กลับไปนั่งเหนื่อยหอบที่โต๊ะพลางคุยอะไรสักอย่างกับอาจารย์ที่ยืนอยู่ใกล้ๆ

    ที่นี่คือห้องปกครอง... เมื่อก่อนก็เคยกลัวๆ อยู่บ้าง แต่เดี๋ยวนี้มันรู้สึกชินซะแล้ว คงเป็นเพราะมาบ่อย ฮ่าๆๆ (แปลกเปล่าวะ มาห้องปกครองจนชิน = =;)

    อาจารย์มันจะได้เวลาเรียนแล้วนะ แค่ผมไม่เข้าแถวจะเอาอะไรนักหนาเนี่ย

    แค่นั้นเองเหรอ ??? เธอไม่ได้เข้าแถวตอนเช้ามาตั้งแต่ม.3 อย่าคิดนะว่าฉันไม่รู้ แถมโดดเรียนไปนู้นไปนี่ มาเรียนก็สาย เตือนกี่ครั้งกี่หนก็ไม่เคยฟัง ! ฉันต้องลงโทษขั้นหนักเธอแน่ ฉันต้องทำแน่ๆ !! รออยู่ที่นี่ก่อนละกัน

    อาจารย์ป้าตบโต๊ะดังป๊าบหนึ่งทีก่อนจะแบกชีทอะไรไม่รู้ดูเหมือนเทสย่อยกองมหึมา แล้วเดินฉวัดเฉวียนออกไปจากห้องอย่างรวดเร็ว ทิ้งให้ผมนั่งแกร่วคนเดียวอยู่ในห้องปกครองแอร์เย็นสบาย แล้วอาจารย์บอกให้ผมนั่งรอ ผมก็ต้องนั่งรอ... รอ

    เหรอออออออออออออออออออออออออ !!!???

    รอทำไมให้โง่ครับ ไปดีกว่า !!

    ผมก็หันซ้ายหันขวาแล้วรีบลุกไปประชิดประตูทางออกห้องทันที รอดแล้วววว !!

    จะไปไหนนนน

    น้ำเสียงเย็นยะเยือกของอาจารย์ล้งเล้งดังขึ้นขัดการก้าวออกจากห้องปกครองของผมเสียก่อน (ที่เรียกว่าอาจารย์ล้งเล้งเพราะแกชอบทำเสียงล้งเล้งเวลาสอน แถมเอฟเฟ็กซ์กระจายติดหน้าเพื่อนๆ ที่นั่งอยู่ข้างหน้ามากครับ เลยตัดสินใจเรียกชื่อในวงการให้แกว่าอาจารย์ล้งเล้ง) โอ้ยยย เชี่ยแล้ว ปกติอาจารย์เค้าจะนอนหลับเป็นกิจวัตรทำไมวันนี้ตื่นขึ้นมาจับผิดกูได้ล่ะเนี่ย เซ็งๆๆๆ

    ไม่ได้ไปไหนครับ จารย์ ลุกขึ้นมายืดเส้นยืดสาย แฮ๊ะๆๆ ตอบอย่างจำใจก่อนจะกลับไปนั่งที่เดิม ชีวิตกูมีไรดีบ้างมั้ยครับ T^T ใครก็ได้มาเอากูออกไปทีเห๊อะะะะะะ

    เวลาผ่านไปเกือบยี่สิบนาที ทำไมวันนี้อาจารย์ล้งเล้งไม่นอนอ่ะ ทำไมๆๆๆ คำถามโลกแตกจริงๆ เฮ้ย แล้วกูจะออกไปยังงายยยยย ต่อให้แอร์เย็นขนาดไหนก็ไม่อยากอยู่ในนี้โว้ย กดดันหงุดหงิดจริงงง T T

    ผมนั่งมึนอยู่สักแป๊บก็มีใครบางคนเปิดประตูห้องปกครองเข้ามา ผมมองแวบเดียวก็รู้ว่ามันเป็นใคร

    เชี่ยบูม !! มาทำไร ?? ผมตะโกนออกไปเป็นเสียงกระซิบ เพื่อไม่ให้อาจารย์ล้งเล้งข้างในจับได้ มันยิ้มตอบผมก่อนจะขยิบตาให้ผมอย่างเป็นเชิง เอ๊ะ มันมาทำอะไร หมายความว่าไง ?

    ธราทรัพย์ เด็กเรียบร้อยอย่างเธอเดี๋ยวนี้หัดเข้าห้องปกครองแล้วเรอะ ??? อาจารย์ล้งเล้งส่งเสียงตกใจแบบมึนๆ ซึ่งถึงผมไม่เห็นก็พอจะเดาออกว่า คงท่าทางเหมือนคนยังไม่ตื่นนอนเต็มที่ แต่ก็น่าแปลกใจอยู่เหมือนกับที่อาจารย์เค้าว่า มันมาทำไม    =[]=???

    ผมเข้ามาตามพี่คนนี้ครับ

    บูมว่าพลางฉุดผมลุกขึ้นหน้าตาเฉย ไรมึงเนี่ยยยย

    ตามภูริณัฐ ??? ทำไม ?? ใครให้มาตาม ? คงไม่ได้หรอก ภูริณัฐถูกกักตัวไว้ก่อน ยังตามตอนนี้ไม่ได้

    ไม่ได้ครับอาจารรรรรรรรรรรรรรรย์ พี่ที่เค้าเก็บชื่อนักเรียนโควต้าสอบชิงทุนระดับประเทศเค้ากำลังตามหาพี่คนนี้เค้ากันให้ทั่วเลย เพราะพี่เค้ายังไม่ได้ลงชื่อ ไม่ไปเสียหน้าโรงเรียนนะครับ ให้พี่เค้าไปลงชื่อเถอะ ! ต้องรีบไปด่วนมากๆ เลย

    เฮ้ยยย โดนสัดๆ ! ผมรู้จุดประสงค์มันแล้ว โอ้ยยยย กูรักมึงจังเลยเหอะ !! เมื่อเห็นว่ามันเฟคหน้าเซ่อเต็มที่ เรื่องอะไรที่ผมจะไม่ยอมร่วมขบวนการกับมัน ฮ่าๆๆ

    ช่ายยยยยยยยยยยยยยยยยครับอาจารย์ โห่ ! ผมลืมไปเลยนะเนี่ย ไม่ได้แล้วๆ ผมต้องรีบไปลงชื่อเค้าให้หมดเขตวันนี้วันสุดท้าย พี่ๆ เค้าจะไปแล้วด้วยเนี่ย ถ้าไม่ได้ครั้งนี้คงไม่มีโอกาสแล้วจริงๆ ผมส่งใบสมัครไปสามเดือนแล้วผมรอวันนี้มาตลอด ถ้าไม่ได้ผมคงต้องเสียใจจนเป็นบ้าแน่ๆ อาจารย์อย่าทำลายอนาคตผมเลยนะครับ !”

    เพลาๆ หน่อยก็ได้มึง โคตรเว่อร์ เดี๋ยวเค้าจับได้ บูมกระซิบผ่านไรฟัน ก่อนจะเอาศอกมากระทุ้งซี่โครงผมทีนึง เจ็บนะโว้ยยย เนื้อหนังยิ่งไม่ค่อยมีอยู่

    เออๆ กูขอโทษ ผมกระซิบตอบกลับ แล้วหันมาเนียนต่อ

    อาจารย์ปล่อยผมไปเห้ออออ

    อย่างเธอเนี่ยนะสอบชิงทุนระดับประเทศ ??? หน้าอาจารย์ล้งเล้งเหมือนเห็นผี ทำไมเหรอผมมันเป็นยังไง T^T

    ครับ !!!” ผมกับบูมตะโกนพร้อมกัน จนบุคลากรในห้องปกครองหันมามองกันให้รึ่ม อาจารย์แกทำหน้าตกใจอยู่สักแป๊บ ก่อนจะพูดขัดขึ้นมาอีก

    แต่ว่า...

    แต่ไรครับอาจารย์ ถ้าไม่รีบตัดสินใจเดี๋ยวไปไม่ทันนะ

    นั่นดิครับ อาจารย์จะตัดสิทธิ์การสอบชิงทุนระดับประเทศของนักเรียนในโรงเรียนเชียวเหรอครับ

    แต่...

    สงสารกันเหอะครับอาจารย์ อาจารย์ก็สอนผมมาตั้งหลายปีอ่ะ

    เอ่อ..........

    อะไรอีกครับอาจารย์ !”

    เออๆๆ ไม่มีแล้ว !! รีบไปรีบกลับล่ะ

    คงเป็นเพราะโดนขบวนการเกรียนของพวกเราสองคนเข้าไป อาจารย์ล้งเล้งแกส่ายหัวมึนๆ สองสามทีก่อนจะโบกมือเชิงไล่ ให้ผมอยู่ด้วยแล้วปวดหัวมั้ง ฮ่าๆๆ

    ขอบคุณคร้าบบบ ผมก้มลงไหว้อาจารย์เต็มที่ จะว่าไปอาจารย์ล้งเล้งเค้าก็ไม่ได้ใจร้ายใจดำอะไรหรอก ผมรู้ ! และแล้วในที่สุดพวกเราทั้งสองคนก็ออกมาจากห้องปกครองได้โดยละม่อม ดีใจว่ะ หวุดหวิดจริงๆ ^______________^

    ขอบคุณมึงว่ะ ถ้ามึงไม่มาช่วยไม่รู้ว่าอาจารย์ป้าจะเอาอะไรมาจัดการกับกูเลยเนี่ยผมยิ้มพลางตบหลังบูมเบาๆ มันหันมายิ้มตอบ ซึ่งผมพิจารณาแล้วว่ามันโคตรจะน่ารัก อืม... นี่ผมกำลังคิดอะไร

    ก็หน่อยนึง เห็นมึงนั่งหน้าหงอยอยู่ในห้องปกครอง ว่าแล้วว่าต้องโดน ฮ่าๆๆ เนี่ยๆๆ หงอยแบบเนี้ยยย

    บูมพูดอย่างออกรสออกชาติก่อนจะทำท่าเลียนแบบหน้าผมตอนหงอยให้ดู มันทุเรศขนาดนั้นเลยเหรอวะ -_-‘’

    หน้ากูไม่ทุเรศขนาดนั้น พอเหอะ

    แบบนี้จริงจริ๊งงงงงงงงงงง มันพูดแล้วก็หัวเราะคิกคักต่อไป จนผมต้องหัวเราะตาม เป็นอันว่าตอนนี้เดินไปหัวเราะไปเหมือนคนบ้าทั้งคู่เลยครับ กร๊ากกก ประหลาดดี

    ...แต่กูก็ช่วยมึงได้แค่นี้แหละ วันหลังมึงต้องโดนเรียกอีกแน่เลย

    เออๆ พ้นวันนี้ไปก่อนเหอะ เดี๋ยวกูหาทางรับมือเองอ่ะ

    ทำได้เร้อออออ

    บูมเดินส่ายหัวแล้วยังคงทำท่ากวนส้นผมต่อไป แม่งงงง อยากเตะไม่ไหวจะทน -_-‘’

    กวนตีนอีกแล้วมึง

    มันยังคงหัวเราะอย่างชอบใจอยู่พักนึง ก่อนเสียงหัวเราะนั้นจะหายไป กลายเป็นประโยคที่เปล่งออกมาด้วยน้ำเสียงจริงจังจนผมสัมผัสได้

    มึง........โกรธกูเปล่าเรื่องเมื่อวาน แค่ล้อเล่นจริงๆ เห็นมึงพูดไว้แค่นั้นแล้วก็ออฟไปเลย... ไม่รู้ว่าผมรู้สึกไปเองหรือเปล่า ที่บูมหันมามองผมแวบนึงแล้วก็หลบสายตาไปทางอื่น แต่ผมอยากจะบอกว่าเรื่องนั้นอ่ะผมลืมๆ ไปแล้วล่ะ

    เฮ้ยยยย เอาไปคิดมากทำไมว้าาาาาา กูก็รู้ว่ามึงล้อเล่น ไม่เป็นไรๆ

    ถึงแม้สิ่งที่ผมจะเคยพูดไปมันเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในหัวใจผมยังไงก็ตาม แต่ก็คงต้องสำนึกไว้เสมอว่าไม่มีสิทธิ์ที่จะไปคิดอะไรแบบนั้นได้เลย

    อืมมมม ก็ดี สงสัยกูคงต้องลดความกวนตีนลงมั่งใช่มั้ยเนี่ย

    บูมยิ้มอย่างสดใสเหมือนเคย ก่อนจะหัวเราะออกมาเบาๆ

    เออ รู้ตัวก็ดีแล้วมึง หึหึ

    เกลียดเสียงหัวเราะมึงว่ะ กวนตีนไม่แพ้กูอ่า =[]=”

    อ้าวววววว เชี่ยยย

    ผมวิ่งไล่เตะไอ้บูมจนไปถึงหน้าอาคารเรียน แล้วมันก็วิ่งหนีขึ้นไปเฉยเลย นี่ถ้าไม่เห็นอาจารย์ป้ายืนคุยกับผู้ปกครองของใครสักคนหน้าตาเคร่งเครียดอยู่แถวนั้น ผมคงวิ่งตามขึ้นไปแล้วตอนนี้เลยต้องเดินกลับออกมาอย่างเนือยๆ (ต้องโดดเรียนอีกแล้วกู) ผมได้ยินเสียงบูมตะโกนโหวกเหวกอะไรสักอย่างอยู่บนระเบียงชั้นหนึ่งฟังไม่ค่อยรู้เรื่อง พอผมมองไปมันก็โบกมือกลับมา เลยได้แต่ยิ้มตอบกลับไป (แต่แว่วๆ อะไรๆ ใครขาสั้นวิ่งตามไม่ทัน เดี๋ยวเหอะ !!)

    ผมกำลังคิดว่ารอยยิ้มและเสียงหัวเราะของบูม เปรียบเสมือนสิ่งมีค่าที่ไม่อยากสูญเสียไป

    มันไม่ใช่การรอคอย แต่เป็นการเผ้ามอง

    แม้ว่าจะไม่มีใครรับรู้ แต่ผมก็มีความสุขที่ได้เผ้ามองบูมอยู่ตรงนี้ ;)

     

     

     

    50%

     

     

    17 พ.ย. 20:15 น.

    FIRST-TIME พูดว่า:

    เชี่ยยยยบุชชช วันนี้กูเห็นเหอะ

    หลังห้องแม่งทำไรกันคาบสุดท้าย แอบดูคลิป !

    คลิปไรวะ เด็ดเปล่าาาา ??

    ไว้ออนเอ็มแล้ว ส่งให้กูมั่งนะะะะะะะะะ

     

    =_______=;;;

    ผมกำลังนั่งคุยไฮไฟว์อยู่กับไอ้เฟิร์สอยู่ครับ เนื่องด้วยไม่มีอะไรทำ ฮ่าๆๆ (กล้าพูดเนอะะะะะ ได้ข่าวการบ้านจะทับหัวตายอยู่รอมร่อแล้ว = =;) เรื่องในวงเล็บช่างมันไว้ก่อนครับ พูดแล้วเครียด ที่ไอ้ที่เครียดกว่าคือ ผมไปดูคลิป ! คลิปก็จริงแต่เป็นคลิปที่ไอ้เชี่ยบีเอาหมากฝรั่งไปแปะตูดไอ้พวกขี้เก๊กห้องแปด แม่งเหนอะกันหมดแล้วตะโกนโวยวายหันไปเจออาจารย์ป้าพอดี แกโกรธหูดับตับไหม้เอาไม้เรียวฟาดกางเกงพวกมันไปคนละสองที ไอ้อ๋องก็เก่งจริงๆ ที่อัดคลิปไว้ได้หมด(มันบอกมุดใต้โต๊ะเพื่ออัดคลิปนี้โดยเฉพาะเลย โคตรลงทุน !) ผมฮาแตก !!

    คงต้องรีบไปแก้ข่าว เดี๋ยวคนอื่นเค้าเข้าใจผมกันหมด เสียหายตายเลยพูดซะโจ่งแจ้งเลยเนอะมึงงง (ถึงแม้จะดูบ่อยก็ตาม ฮ่าๆๆ ไม่ใช่แล้ว !!) เลยต้องรีบกดเข้าไฮฯมัน โอ้ยยย บีจีเรืองแสงโคตรแสบตา แต่ก็เท่ ชอบว่ะเฮ้ย !

     

    17 พ.ย. 20:17 น.

    BUKUZ พูดว่า:

    คลิปเด็ดห่าไรมึงงงง ไม่ใช่อย่างที่คิดแล้ว

    แต่ก็เด็ดจริงๆ ดูแล้วฮา

    เดี๋ยวออนเอ็มแล้วจะส่งให้

    สปอย.มึงเห็นแล้วจะสะใจไอ้พวกห้องแปด เหวอกันหมด 555

     

    17 พ.ย. 20:20 น.

    FIRST-TIME พูดว่า:

    โหยยยยย ผิดหวัง

    แต่คลิปฮาก็โอเคว่ะ อยากเห็นพวกห้องแปดเหวอ เป็นไงวะ ??

    กวนตีนกูดีนักกก

    เออ ! วันนี้ลืมบอก คาบเช้าที่มึงโดดอาจารย์แม่งเกิดเช็คชื่อหมดเลย

    ไม่รู้กินยาผิดไรกันมา

    วันซวยของมึงแล้ว พรุ่งนี้โชคดีนะเว้ย 55555

     

    เฮ้ยยยย จริงดิ T^T แม่งเพื่อนเวร พอกูเข้าเรียนคาบบ่ายก็ไม่มีใครบอกซักคนเนอะ ได้แต่หันมามองแล้วหัวเราะหึหึกัน ถามก็ไม่บอก พรุ่งนี้พวกมึงตายยยย

     

    17 พ.ย. 20:22 น.

    BUKUZ พูดว่า:

    TTTTT__________________TTTTT

    กูต้องเจออะไรอีกมั่งเนี่ย

    วันนี้ก็ถูกเรียกเข้าห้องปกครอง ดีนะที่ยังไม่โดนอะไร

    ไอ้บูมมาช่วย สวรรค์เลย 555

    มันเลยคาบเรียนมานิดนึงแล้ว กูขี้เกียจเข้า โดดซะเลย

    แต่พรุ่งนี้กูคงไม่รอด ทำไงดีวะ ทำไงๆๆๆ

     

    17 พ.ย. 20:23 น.

    FIRST-TIME พูดว่า:

    ไม่รู้อ่ะะะะะะะ มึงเป็นใครวะ ?? กูไม่รู้จัก 5555

    ล้อเล่น !

    ไอ้บูมมาช่วย สวรรค์เลย 555

    ^

    ^

    อันนี้นี่หมายถึง

    ช่วยเสร็จแล้วไปต่อกันที่สวรรค์เลยเปล่าวะ

    วี๊วววว 555555

     

    เชี่ยยย...

    เล่นไรไม่รู้เรื่องอีกแล้วมึง -..- เรื่องผมกับบูมที่จริงก็ไม่เคยจะบอกใครเค้าเลยนะ ไอ้พวกนี้มันรู้กันจะหมดห้องละ งงจริงๆ อยู่ในห้องก็แซวกันทุกวันไม่รู้จะอะไรหนักหนา กูยังไม่ได้บอกเลยเหอะว่าชอบแม่งงง คิดกันไปเอง แล้วไอ้ไปต่อที่สวรรค์นี่ก็คิดได้เนอะ ถ้าไปต่อที่สวรรค์จริงๆ ก็ดีสิ...หึหึ เอ้ยยยย ! ฟุ้งซ่านนน แล้วทำไมกูต้องนั่งยิ้มด้วยเนี่ย เป็นบ้าอะไรรรร !! (ทุบหัวตัวเองสองที แก้มึน ปรากฏว่ามึนหนักกว่าเก่า - -)

     

    17 พ.ย. 20:25 น.

    BUKUZ พูดว่า:

    พอเลยยยยย

    เลิกพูด อย่าให้ถึงทีกูบ้างนะ ...

    ไปหาไรทำไป๊ การบ้านอ่ะมีเยอะแยะ

    เออ เห็นว่าคาบเช้าสั่งงานกันเกือบสิบ ไม่รู้ไอ้เชี่ยคิงแม่งเว่อร์เปล่า

     

    17 พ.ย. 20:25 น.

    FIRST-TIME พูดว่า:

    เค้าเรียกว่าเปลี่ยนเรื่องว่ะเพื่อน

    ไปถึงไหนแล้ววะ ความสัมพันธ์ คึคึคึ

    -..-

     

    แน่ะ ! ยังวกกลับเข้ามาอีกเนอะ อืมมมม... แต่ถ้าจะถามถึงความสัมพันธ์ของผมกับบูมก็คงเป็นแค่พี่น้องธรรมดาเท่านั้นเอง มันคงเป็นอะไรไปมากกว่านั้นไม่ได้หรอก ไม่อยากคุยเรื่องนี้เลยวุ้ย เดี๋ยวออฟไฮฯแม่งงงง เซ็งงงง...เขิน.. (ได้โปรดอย่ากลับไปดูเลยครับว่าไอ้ตัวเล็กๆ นั่นมันคืออะไร =.=)

     

    17 พ.ย. 20:28 น.

    BUKUZ พูดว่า:

    เลิกพูด เดี๋ยวมันมาเห็น - -

    พูดเรื่องนั้นอีก เดี๋ยวพรุ่งนี้มึงเจอดี

    เควี่ยยยว่ะครับ เร็วๆๆ เม้นกลบเม้นเก่ามึงหน่อย

     

    17 พ.ย. 20:28 น.

    FIRST-TIME พูดว่า:

    กูว่าจะไปกินข้าววววววววววววววววววววแล้วววววว

    บ๊ายบายนะมึง หิ๊วหิวววววว

     

    17 พ.ย. 20:28 น.

    BUKUZ พูดว่า:

    จำได้กูโทรไปตอนเย็น

    มึงบอกกินแล้ว -*-

     

    17 พ.ย. 20:29 น.

    FIRST-TIME พูดว่า:

    งั้นอันนี้กินของว่างว่ะ พี่กูไปเซเว่นฯมา

    เฮ้ยๆๆๆ พี่สาวสุดสวยกูเรียกแล้ววววววว

    เนี่ยยย ปวดมือด้วยเมื่อกี้เดินชนโต๊ะเม้นต่อไม่ไหวแล้ว บายๆ !

     

    เชี่ยยย ! ตอแหลอ้ะ T^T หนักใจกับคนรอบตัวจริงๆ ผมมองสถานะมันอีกทีก็ออฟไปละ หนักอกหนักใจเลยต้องไปหาคนออนแถวๆ นั้นคุยด้วยไปพลางๆ ก่อนจะได้กลบเม้นมันไปด้วย จะลบก็ลบไม่ได้ไฮฯแม่งเน่าจริง ดูไปดูมาก็สวยแต่หารู้ไม่ข้างในมันเน่าเฟะ ! ไม่รู้จะแก้ไงแล้วเนี่ยยย จะร้องงง T T ผมเลยเปิดไฮคนอื่นดูไปด้วย แปะเม้นให้เค้าไปด้วย เป็นกลยุทธ์กลบเม้น แถมเพิ่มวิวกับเม้นอีกกก โอ้ยยย สมองใครเนี่ยเทพจริงๆ ฮ่าๆๆ(ได้ข่าวว่าวิธีโคตรพื้นนนนน)

    หลังจากกลบเม้นเสร็จแล้ว ผมก็ไปนั่งหาโหลดเพลงใหม่ๆ ฟังไปเรื่อยๆ เล่นเกมบ้างอะไรบ้าง ผมชอบพวกเพลง Ost.ประกอบหนังอ่ะ เพราะดีฟังแล้วอินในอารมณ์ แต่พอมากดรีเฟรชหน้าไฮไฟว์อีกทีก็เห็นคนออนเพิ่มขึ้นอีกหลาเลย เยอะจังวะ !! มีทั้งน้องนั่นน้องนี่ พี่นู่นพี่นี่ เชี่ยนู้นเชี่ยโน้นนนน(เริ่มเว่อร์แล้วว่ะ - -) อืมมม...หนึ่งในนั้นมีไอ้บูมด้วย ;)

    ผมคลิกเข้าในไฮมัน ก็เห็นว่ามันออนมาได้แป๊บนึงแล้วแหละ กำลังคุยกับใครอยู่ไม่รู้ สนุกสนานเชียว ไม่ทักกันเลยนะ

     

    17 พ.ย. 21:22 น.

    BUKUZ พูดว่า:

    ว่าไงงงงง

    ออนตั้งแต่เมื่อไหร่วะ

    ไม่ทักกันเลยๆๆๆๆ

     

    17 พ.ย. 21:23 น.

    Boomzuka;D พูดว่า:

    ออนนานแล้วววว

    อืมมมม ก็พอมาทันเห็นใครบางคนคุยกัน

    5555

     

    หืมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม ตาถลน !! ไอ้แบบนี้มันหมายความว่าไงวะ ?? คุยกับใครมันไม่เคลียร์ !! จำได้ตอนที่คุยกับเชี่ยเฟิร์ส บูมมันก็ยังไม่ได้ออนนี่หว่า หรือแม่งแอบดู !??

     

    17 พ.ย. 21:23 น.

    BUKUZ พูดว่า:

    อะไรรรรร คุยกับใครวะ ???

    ช่วยบอกให้เคลียร์หน่อยยยยยย

     

    17 พ.ย. 21:23 น.

    Boomzuka;D พูดว่า:

    แหมมมม ทำเป็นตกใจๆๆ

    ก็น้องผู้หญิงที่มึงไปเม้นชมว่าน่ารักเมื่อกี้ไงงงง

    แฟนเหรออออ พี่เรานี่แรงเว้ยเฮ้ยยย

    555555

     

    โล่งๆๆๆๆ หุ้ยยย หายใจหายคอคล่องขึ้นมาหน่อย เล่นพูดมาแบบนี้ มือแทบแข็งพิมพ์ตอบไม่ออกกันเลยทีเดียว แฮะๆ สงสัยต้องสั่งห้ามไม่ให้คุยเรื่องนี้กับทางไฮฯละ รู้สึกเสียวสันหลังตงิดๆ -_-‘’

     

    17 พ.ย. 21:24 น.

    BUKUZ พูดว่า:

    อ๋อออออออ ไม่ใช่แฟนหรอก

    แต่อนาคตก็ไม่แน่ หึหึ

    น้องเค้าน่ารักอยู่ -..-

     

    17 พ.ย. 21:24 น.

    Boomzuka;D พูดว่า:

    อย่าเลยมึง..

    กูว่าไม่ดีหรอก

     

    17 พ.ย. 21:24 น.

    BUKUZ พูดว่า:

    ทำไม ???

     

    17 พ.ย. 21:24 น.

    Boomzuka;D พูดว่า:

    ถามอีกทำไม

    ก็สงสารน้องเค้าอ่ะดิ๊ !!

    อนาคตเค้ายังอีกยาวไกล ปล่อยเค้าไปหาคนดีๆ เหอะ

    5555555555555555555

     

    -____________-^ ได้โล่ หึหึ คนเราเนอะ ทำให้ผมได้เข้าใจจริงๆ ว่าความกวนตีนมันไม่เข้าใครออกใคร สิงแม่งจะทุกคนที่เข้ามาในชีวิตผมอยู่แล้วเนี่ย เหอะๆ ในขณะที่ผมกำลังจะพิมพ์ด่ามันกลับอยู่นั้นเอง....

    ผัวะ !!!

    ฝ่ามืออรหันต์ตบเกรียน ! ใครวะสัดดดดด

    กูเจ็บบบบบบบบบบบบ

    พอหันกลับไปมองข้างหลังก็เจอไอ้คิงยืนหน้าหงิกบอกบุญไม่รับอยู่ครับ เออ... ผมลืมบอกไปเลยว่าวันนี้ผมนอนบ้านไอ้คิงมัน แบบว่าออกแนวขี้เกียจกลับบ้าน บ้านมันใกล้โรงเรียนกว่า ผมเลยแอบดอดมานอนเล่นบ้านมันบ่อยๆ ฮ่าๆๆ

    ตบมาได้นะมึง ผมเสียทรง ฮู้ววว

    บ้านมึงสิ สามทุ่มกว่าแล้วเซ็ทผมหาแย้เหรอครับ ?

    คนอย่างภูริณัฐต้องหล่อตลอดเวลาอ่ะครับ เข้าใจป่ะะะะะ ผมพูดแล้วเก๊กหน้าหล่อใส่มันหนึ่งที(ปกติไม่ต้องเก๊กก็หล่ออยู่แล้วอ่ะ ไม่อยากจะพูดเลยยยย เขิน ฮ่าๆๆ)

    อ้วกกกก ถุ๊ยยย ปลาสลิดเน่าแถวปากคลองตลาด หมาเดินหนีไอ้คิงทำท่าโก่งคออ้วกแทบเป็นแทบตาย เออ ไม่ต้องขนาดนั้นก็ได้ ลงทุนไปละ

    “-_-‘’ กวนแล้วครับ

    มึงแหละกวนเชี่ยบุช !! มานอนบ้านกูแล้วจะซิวยึดคอมกูไปเล่นอีกเนอะ ทำตัวววว ไปได้ละมึงกูจะทำรายงานภาษาไทย

    เดี๋ยวดิ๊ !!! สี่ทุ่มมึงค่อยทำ กูเล่นต่อก่อนนนนน น้าาาาาาาาาา

    กูง่วงเป็นบ้างเหอะ เปลืองไฟด้วย มาช่วยป๊าม๊ากูออกเปล่าล่ะ ??? ลุกเร็วววว ว่าไม่ว่าเปล่า มันเอานิ้วชี้มาพลักหัวผมให้เด้งไปมาอีก เอ้อออ กูไม่ใช่ตุ๊กตาล้มลุกสัดด !

    อีกแป๊บเดียวก็ได้ !! จริงๆ เล่นไฮฯอยู่

    ไหนคุยกับใคร ดูดิ๊..... อ๊ะ...อ๊ะ! อ๊าาาา !! น้องบูมมมมมมมมมมมม หึหึ คุยไรกันว้า ?? หลังจากทำหน้าเจ้าเล่ห์เหมือนหมาป่าหิวเสร็จ คิงก็ลากเก้าอี้เลื่อนมานั่งข้างๆ ผมอีกตัว ไม่ค่อยยุ่งเรื่องชาวบ้านเลยเนอะ !!

    จีบกันอีกแล้วนะ ฮ่าๆๆ โอ้ยยย อิจฉาคนกำลังอินเลิฟฟฟ

    ใครจีบใครอะไร ?? ยังไง ?? ไอ้มั่ว พูดดีๆ นะเว้ย -3-

    มึงแหละะะะ รักน้องเค้าแต่ก็ไม่กล้าบอก กลัวห่าไรอยู่นั่นแหละ กล้าๆ หน่อยเด้ เดี๋ยวหลุดไปอยู่ในมือคนอื่นแล้วจะเสียใจทีหลัง ถึงวันนั้นกูจะนั่งขำ!!”

    ใครรักใคร ๆๆๆ ผมส่ายหัวไปมาพลางทำหน้าเหมือนลิงเพิ่งตื่น ที่ไปทำใส่ใครก็ถูกไล่เตะกลับมาทุกครั้ง (ความกวนตีนมันก็มาสิงผมได้เหมือนก๊านนนน นานแล้วด้วย กร๊ากกก)

    มึงแหละไม่ต้องมาเกรียนเลย มานี่ๆๆ เดี๋ยวกูจัดการให้............

    ว่าแล้วมันก็คว้าเมาส์กับคีย์บอร์ดที่เคยวางอยู่ตรงหน้าผม ให้ไปอยู่ตรงหน้ามันซะเฉยๆ ผมมองตามปริบๆ อย่างงงๆ ทำไรวะ ?? ก่อนที่มันจะลากแถบดำตรงข้อความที่ผมกำลังจะพิมพ์ด่าไอ้บูม ก่อนจะกด Delete ลบทิ้งเสียหมด แล้วพิมพ์คำว่า รักนะลงไป ไม่แค่นั้น...

    เฮ้ยยยยยยยยยยยยยยยย มึงจะทำไรรรรรรรรร !!??

    ไม่รู้ว่าสมองผมประมวลผลช้า หรือมือของมันไวกว่าผมหลายเท่า เหมือนตอนนี้ผมจะห้ามมันไม่ทันซะแล้ว

    รักนะ

    .

    .

    Post Comment

    .

    .

    .

    และ

    .

    คลิก

    !!!!!!!!!

    เชี่ยยยยยยคิงงงงงงงงง !!!”

     

     

     

     

     

     

    100%

     

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    *แก้คำผิด 16/12/09

    (เมื่อกี้เรียงบรรทัดผิด เรียงใหม่หมดเลยอ่ะ T^T ไม่เป็นไรๆ แฮะๆ ด้วยความอยากอัพ ><)

    ฮ่าๆๆๆ พี่คิงนะพี่คิง >< ทำพี่บุชได้เรื่องๆ กร๊ากกก มาอัพแล้วครับบ !(เมื่อวานเขียนไม่ออกจริงๆ ขอโทษทุกคนด้วย m(_ _)m ) ก่อนอื่นต้องชี้แจงก่อนว่าตัวละครอื่นๆ นอกจากพี่บุชกับพี่บูมล้วนจิตนาการออกมาเองทั้งสิ้นนะครับ ไม่เกี่ยวกับใครเลยจริงๆ เอามาร่วมเพื่อความเฮฮาเท่านั้นเอง แต่ก็ยังคงอิงความจริงเอาไว้อยู่ ตอนนี้เหมือนไม่มีอะไรเลยอ่ะ ที่ดูยาวๆ เพราะคุยไฮฯ กันเนี่ยแหละ ฮ่าๆๆ

    ไม่สัญญาละว่าตอนต่อไปจะมาเมื่อไหร่ - - เดี๋ยวทำไม่ได้ เป็นว่าเดี๋ยวก็มา ฮ่าๆๆ

    ปล.วันนี้นะไปสอบมา เซ็งงง นั่งคิดถึงบุชบูม ทำเสร็จช้ากว่าคนอื่นเค้าเลย 555 55 5 มีข้อนึงถามว่า ต่อไปนี้อะไรใช้ระบบคอมพิวเตอร์ควบคุมทั้งหมด ช้อยส์ข้อ ง.งู เครื่องซักผ้า วิทยุ กะละมัง 5555 อันสุดท้ายมันเกี่ยวกันมั้ยเนี่ยย นั่งฮาในห้องสอบกับเพื่อนๆ 555 (บอกเพื่อ -3- ?)

    ปลล.รักพี่บุชพี่บูม รักชาวบีบีแปนคลับทุกคน ขอบคุณทุกคอมเม้น(ที่ยังไม่ได้ตอบ = =;;;;) รักน้าาาา -3-

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×