ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Beauty...บิวตี้ทิป.....(^O^)

    ลำดับตอนที่ #45 : Beauty...บิวตี้ทิป.....(^O^) 45 ภาค 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 276
      0
      11 พ.ย. 49





    ครีมมาซ์คหน้า
    ไม่ต้องไปเข้าสถานเสริมความงามที่ไหนให้เมื่อยตุ้ม และกระเป๋าแห้งหรอกค่ะ ครีมมาค์ซ หน้าทำได้ง่ายมากโดยการ นำเอาวิสกี้ 1 ช้อนโต๊ะ ไข่ 1 ฟอง นมพร่องไขมัน 1 ส่วน 4 ถ้วย และน้ำมะนาว 1 ช้อนโต๊ะ มาผสมเข้าด้วยกัน และเก็บไว้ในตู้เย็น เวลาใช้ให้ทา ทั่วใบหน้ายกเว้นบริเวณรอบดวงตาทิ้งไว้สัก10-15 นาที จากนั้นใช้ผ้าชุบน้ำเช็ดออก แล้วจึงค่อยล้างออกด้วยน้ำสะอาดอีกครั้ง ทำเช่นนี้อาทิตย์ละ 1 ครั้ง แต่หากคุณเป็นคน ที่มีผิวหน้าแห้งให้ใช้เฉพาะไข่แดงแทนที่จะใช้หมดทั้งฟอง แต่หากคุณมีผิวหน้าแห้ง ให้ใช้เฉพาะไข่ขาวเท่านั้น


    มอยซ์เจอร์ไรเซอร์
    นำน้ำมันโจโจบา 6 ช้อนโต๊ะ น้ำมันสกัดจากวิตามินอี 1 ช้อนโต๊ะ และขี้ผึ้งที่ขูดเป็นแผ่น 2 ช้อนโต๊ะผสมเข้าด้วยกันในชาม แล้ววางชามลงในกระทะแบนตั้งไฟจนกว่าขี้ผึ้งจะละลาย จากนั้นยกขึ้นทิ้งไว้ให้เย็น จากนั้นผสมน้ำว่านหางจรเข้ และน้ำดอกกุหลาบเพื่อ ให้ได้กลิ่น หอมแล้วคนให้เข้ากัน ใช้ทาหน้าแทนมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ทุกเย็น สำหรับคนที่มีผิวหน้า แห้งมากๆสามารถใช้ในช่วงเช้าได้ด้วย


    ครีมขัดหน้า
    เพื่อผิวหน้าที่นุ่มนวลสดใส ขัดหน้าโดยการนำข้าวโอ๊ต ข้าวสาลีบด และข้าวโพด บดละเอียด ที่มีขายตามท้องตลาดสัก 2 อย่างละ2 ช้อนโต๊ะ ผสมน้ำเล็กน้อยบดให้เข้ากัน แช่ตู้เย็นไว้ในภาชนะที่มีฝาปิด เมื่อจะใช้ให้ผสมน้ำอุ่น ขัดหน้าสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่าย
    แต่หากคุณเป็นคนที่มีปัญหาเรื่องผิวหน้าต้องการครีมขัดหน้าที่มีประสิทธิภาพมากสักหน่อย ก็ให้ใช้น้ำมะนาว 1ช้อนครึ่งผสมกับน้ำตาล1 ช้อนโต๊ะ ขัดขณะที่คุณล้างหน้าด้วยโฟม ล้างหน้าปกติของคุณ แล้วล้างออกด้วยน้ำเย็น ปัญหาผิวหน้าไม่เรียบ หรือหน้าแห้งจะ ค่อยๆ หมดไปค่ะ ข้อควรระวัง คือให้ใช้น้ำมะนาวขัดเช่นนี้อาทิตย์ละ 1 ครั้งเท่านั้น เนื่องจากมะนาวมีฤทธิ์เป็นกรด อาจกัดผิวจนแสบได้หากใช้บ่อยครั้งเกินไป


    -----------------------------
    ขอขอบคุณ nongkhaicity ค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×