ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Beauty...บิวตี้ทิป.....(^O^)

    ลำดับตอนที่ #36 : Beauty...บิวตี้ทิป.....(^O^) 36

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 398
      0
      8 พ.ย. 49



    วันนี้ได้ไปรวมสูตรจากน้ำผึ้งหลายๆสูตรมาเผื่อกันค่ะ....หวังว่าคงถูกใจกันน่ะค่ะ  mai..ja  7/11/2006


    ------------------------------------------------------


    สวยได้ด้วยน้ำผึ้ง

    เป็นที่รู้กันว่า น้ำผึ้งมีประโยชน์ต่างๆ ซึ่งมากกว่าความหวานโดยทั่วไปมากมาย เพราะในน้ำผึ้งนั้นอุดมไปด้วยวิตามินอีที่ช่วยให้ผิวนุ่มเนียน วิตามินบี และกรมอะมิโนที่จะช่วยชะลอการเสื่อมสภาพของเซล์ผิว ให้ผิวคงความสดใส เปล่งปลั่งอยู่เสมอ

    สูตรแรกสาวผิวแห้ง 

    เป็นการบำรุงผิวหน้าที่เหมาะสำหรับสาวผิวแห้ง เพียงแค่ใช้ไข่แดง 1 ฟอง กับน้ำผึ้ง 1 ช้อน นำมาผสมให้เข้ากัน และพอกหน้าเอาไว้ประมาณ 10 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น จะช่วยให้ผิวนุ่มเนียน และไม่แห้งกร้านอีกต่อไป


    สูตรที่สอง

    ผสมน้ำผึ้งกับนมสดคนให้เข้ากัน แล้วนำมาทาให้ทั่วทั้งใบหน้า และลำคอ ทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด จะเป็นการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแห้งอีกเช่นเดียวกัน


    สูตรที่สาม

    เป็นการใช้น้ำผึ้งผสมกับแอปเปิ้ลที่นำมาปั่นรวมกันแล้วนำมาทาให้ทั่วใบหน้า พร้อมกับนวดใบหน้าเบาๆ ซึ่งจะเหมือนกับ SCRUB ที่ใช้ในการขัดหน้า เพื่อเป็นการขจัดเซลล์ผิวเก่าออกให้หมด รวมทั้งยังเป็นการเพิ่มความชุ่มชื้นและทำให้ผิดเปล่งปลังอีกทางหนึ่งด้วย


    สูตรที่สี่การลดสิ้วเสี้ยน

    นำกล้วยหอมมาบดให้ละเอียด แล้วเติมน้ำผึ้งลงไปสักเล็กน้อย นำมาพอกหน้า ทิ้งไว้สักพัก แล้วล้างออกให้สะอาด ก็จะเพิ่มความนุ่มเนียนให้กับผิวหน้า แต่สูตรนี้สามารถนำไปใช้ในการพอกเส้นผมได้เช่นเดียวกัน ก็จะเป็นการเพิ่มความนุ่มสลวยให้กับผมเส้นสวยของคุณอีกด้วย


    สูตรที่ห้าการลดรอยตีนกา

    นำแครอทสัก 1 หัวเล็กๆ มาปอกเปลือก และปั่นให้ละเอียดผสมกับน้ำผึ้ง นำมาพอกหน้า สูตรนี้จะเป็นการลดริ้วรอย และรอยหมองคล้ำบนใบหน้าได้





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×