ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Beauty...บิวตี้ทิป.....(^O^)

    ลำดับตอนที่ #14 : Beauty...บิวตี้ทิป.....(^O^) 14

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 436
      0
      27 ต.ค. 49

    คุณไม่มีวันรู้หรอกว่า ตัวเอง ได้สะสม ความเครียด ไว้กี่พัน ซี.ซี ในอวัยวะ ส่วนต่างๆ ทั่วร่างกาย สมอง แขน ขา ปลายเท้า ไม่ต้องไป สนใจกับ การคิดหา วิธีการคำนวณ ปริมาณ ความเครียด ว่ามีอยู่กี่มากน้อย แต่ให้คุณโฟกัส ไปที่วิธี การปลดเปลื้อง แบบหมดจด งดงาม ด้วยการกระตุ้น สารอะดรีนาลีน ซึ่งเป็นสาร แห่งความสุข ที่ร่างกายจะ หลั่งออกมา เมื่อกระทบ กับสายน้ำ ผสานการใช้กลิ่นบำบัด และนี่คือ 4 ขั้นตอน การอาบน้ำ ให้มีความสุขที่คุณไม่ควรพลาด

    ++ความสุขส่องสว่าง++
    จุดประกายความสุข และบรรยากาศ ความผ่อนคลาย ด้วยเทียน หอม กลิ่นสมุนไพร และเผาน้ำ ผสมน้ำมัน กลิ่นหอม Ginger Jasmine หรือ Rosemary ที่ให้ความ รู้สึกปลดปล่อย ผ่อนคลาย ในตะเกียงน้ำมันหอม ด้วยอัตรา ส่วนน้ำและ น้ำมันหอม 2:1 จากนั้นเพื่อ เนรมิตอาณาจักร ความเป็น ส่วนตัว เฉพาะคุณ เพียงคนเดียว ในขั้นตอน สุดท้าย ด้วยความมืดจากการหรี่ หรือดับไฟ และทำให้ห้อง สลัวลง ด้วยแสงไฟ จากเปลวไฟ ที่ริบหรี่

    ++ผิวชุ่มนุ่มสัมผัส++
    ดำดิ่งสู่สัมผัสแห่ง ความผ่อนคลาย ด้วยการเอนตัวลงในอ่าง รวมร่างเป็นหนึ่งเดียว กับความอุ่น สดชื่นของน้ำผสม น้ำมัน หอมบำบัดกลิ่นขิง สำหรับแช่ตัว ทิ้งน้ำหนักตัวตามสบาย โดยคุณอาจหาหมอน มานอนรองศรีษะ เพื่อให้ระบบวงจร ของการ หมุนเวียนโลหิต คืนความสมดุลให้กับร่างกาย และจิตใจ

    ++กระตุ้นผิวเกิดใหม่++
    หลังจาก 15-20 นาที ผ่านไป ลูบไล้ผิวเบาๆ ด้วยเกลือขัด ซึ่งจะช่วย ชำระสิ่งสกปรก และเซลล์ผิวเก่า ที่หมองคล้ำ ให้หลุดลอกออกมา อย่างง่ายดายพร้อมๆกับ การยกระดับ ความขาวเนียนนุ่ม ของผิว กระตุ้นการเกิดเซลล์ผิวใหม่ ในขั้นตอนเดียว

    ++รีเฟรชผิว…รีชาร์ทพลัง++
    ล้างตัวด้วยน้ำเย็นและ ความสะอาดผิว อีกครั้งด้วย Salt Suds เพื่อกระชับ รูขุมขน พร้อมกระตุ้นเซลล์ผิว ให้กลับมา แอ็กทีฟ ตื่นตัวอีกครั้ง แล้วคุณจะต้อง แปลกใจเมื่อ พบว่า …ความเครียด เมื่อครึ่งชั่วโมงก่อนนั้น บัดนี้ได้ถูก ชำระล้าง ออกไปแล้ว






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×