ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พรหมลิขิต[ดิวอ้น,เต้กั้ง]

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 86
      0
      29 ต.ค. 57

                    สวัสดีคัผมชื่อ อ้น กรกฏ ตุ่นแก้ว ตอนนี้เรียนอยู่ปี3 คณะนิเทศศาสตร์ ณ มหาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพ ผมเป็นคนจังหวัดเชียงใหม่คับ แต่พอเข้ามหาลัย ผมเลือกเรียนที่กรุงเทพ หวังจะให้พ่อแม่ของผมมีชีวิตที่สบายๆขึ้น พออ้นมาอยู่ที่กรุงเทพ อ้นจะไม่รบกวนเงินพ่อแม่มากนัก เลยไปสมัครเป็นนักร้องที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง โดยวันไหนอ้นว่างหลังเลิกเรียน ก็จะไปที่ร้านนั้นอยู่เสมอ

                    ตอนนี้อ้นอยู่ที่หอตัวเอง กำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่เตรียมตัวไปทำงานที่ร้าน แล้วเสียงโทรศัพท์ของอ้นก็ดังขึ้น  อ้นมองไปที่โทรศัพท์ตัวเอง แล้วเห็นเป็นชื่อเต้

     

    ...ตรู๊ด

    ฮัลโหล

    [เอ้ยอ้น พรุ่งนี้ว่างปะ??]

    ว่างๆ มีไรหรอ??

    [พรุ่งนี้ไปห้างเป็นเพื่อนกุหน่อยดิ พอดีกุอยากซื้อของไปใช้ทำงานหน่อยอะ]

    ได้ๆ กี่โมง ที่ไหน

    [(เต้บอกเวลาและสถานที่กับอ้น]

    โอเค เจอกัน

                    เต้เป็นเพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยอยู่โรงเรียนคับ พอเข้ามหาลัยเราเรียนกันละคณะคับ แต่ก็ยังคุยติดต่อกันอยู่บ่อยๆ เวลาเต้มีอะไร มันก็โทรหาผมตลอด

     

    ...ณ ร้าน DNA...[เวลาประมาน1ทุ่ม]

                    อ้นกำลังเซ็ตเครื่องดนตรีกะคนในวงอยู่ อ้นทำหน้าที่ร้องนำพร้อมกับเล่นกีต้าร์คู่ใจของตัวเองไปด้วย สักพักเฮียตั้ม(ts10)เจ้าของร้านนี้ ก็เข้ามาทักทายอ้น

    ไงอ้น เรียนวันนี้เป็นไงบ้าง

    เรียนหนักมากอะเฮีย งานก็เยอะคับ ไม่รู้อาจายร์สั่งงานอะไรกันนักหนา 555”

    อืมๆ เข้าใจๆ เออ จิงสิ เมื่อวานมีเด็กใหม่คนนึงมาสมัครเป็นนักร้องที่ร้านด้วยล่ะ เฮียฟังเสียงแล้วเพราะมากๆเลยวันนี้ก็เลยให้เขามาที่ร้าน ให้มาฟังเสียงอ้นน่ะ และให้อ้นสอนงานน้องด้วยอะ เห็นบอกว่าจะพาเพื่อนมากินข้าวที่ร้านด้วย

    อ้อคับๆ ก็ดีเหมือนกัน เผื่อวันไหนอ้นไม่ว่างๆหรือเหนื่อยๆจะได้มีคนมาร้องแทนบ้าง

    โอเค ตกลงตามนี้นะ

    คับ

    พออ้นเห็นว่า เริ่มม4ลูกค้าเข้ามาในร้านแล้ว อ้นก็ให้สัญญานคนในวง เริ่มเล่นเพลงแรกเลย


    สวัสดีรีดเดอร์ทุกคน พอดีไรท์เพิ่งเริ่มแต่งนิยายครั้งแรกอะ อ่านแล้วติชมหน่อยนะ
    อยากบอกทุกคนว่าช่วงแรกจะเน้นไปที่ดิวอ้นไปก่อนนะ จะแทรกเต้กั้งลงไปบ้าง
    แต่ช่วงหลังจัดเต็มเต้กั้งแน่นอน


     



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×