คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ
สวัสดีคัผมชื่อ “อ้น กรกฏ ตุ่นแก้ว” ตอนนี้เรียนอยู่ปี3 คณะนิเทศศาสตร์ ณ มหาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพ ผมเป็นคนจังหวัดเชียงใหม่คับ แต่พอเข้ามหาลัย ผมเลือกเรียนที่กรุงเทพ หวังจะให้พ่อแม่ของผมมีชีวิตที่สบายๆขึ้น พออ้นมาอยู่ที่กรุงเทพ อ้นจะไม่รบกวนเงินพ่อแม่มากนัก เลยไปสมัครเป็นนักร้องที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง โดยวันไหนอ้นว่างหลังเลิกเรียน ก็จะไปที่ร้านนั้นอยู่เสมอ
ตอนนี้อ้นอยู่ที่หอตัวเอง กำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่เตรียมตัวไปทำงานที่ร้าน แล้วเสียงโทรศัพท์ของอ้นก็ดังขึ้น อ้นมองไปที่โทรศัพท์ตัวเอง แล้วเห็นเป็นชื่อเต้
...ตรู๊ด…
“ฮัลโหล”
[เอ้ยอ้น พรุ่งนี้ว่างปะ??]
“ว่างๆ มีไรหรอ??”
[พรุ่งนี้ไปห้างเป็นเพื่อนกุหน่อยดิ พอดีกุอยากซื้อของไปใช้ทำงานหน่อยอะ]
“ได้ๆ กี่โมง ที่ไหน”
[(เต้บอกเวลาและสถานที่กับอ้น]
“โอเค เจอกัน”
เต้เป็นเพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยอยู่โรงเรียนคับ พอเข้ามหาลัยเราเรียนกันละคณะคับ แต่ก็ยังคุยติดต่อกันอยู่บ่อยๆ เวลาเต้มีอะไร มันก็โทรหาผมตลอด
...ณ ร้าน DNA...[เวลาประมาน1ทุ่ม]
อ้นกำลังเซ็ตเครื่องดนตรีกะคนในวงอยู่ อ้นทำหน้าที่ร้องนำพร้อมกับเล่นกีต้าร์คู่ใจของตัวเองไปด้วย สักพักเฮียตั้ม(ts10)เจ้าของร้านนี้ ก็เข้ามาทักทายอ้น
“ไงอ้น เรียนวันนี้เป็นไงบ้าง”
“เรียนหนักมากอะเฮีย งานก็เยอะคับ ไม่รู้อาจายร์สั่งงานอะไรกันนักหนา 555”
“อืมๆ เข้าใจๆ เออ จิงสิ เมื่อวานมีเด็กใหม่คนนึงมาสมัครเป็นนักร้องที่ร้านด้วยล่ะ เฮียฟังเสียงแล้วเพราะมากๆเลยวันนี้ก็เลยให้เขามาที่ร้าน ให้มาฟังเสียงอ้นน่ะ และให้อ้นสอนงานน้องด้วยอะ เห็นบอกว่าจะพาเพื่อนมากินข้าวที่ร้านด้วย”
“อ้อคับๆ ก็ดีเหมือนกัน เผื่อวันไหนอ้นไม่ว่างๆหรือเหนื่อยๆจะได้มีคนมาร้องแทนบ้าง”
“โอเค ตกลงตามนี้นะ”
“คับ”
พออ้นเห็นว่า เริ่มม4ลูกค้าเข้ามาในร้านแล้ว อ้นก็ให้สัญญานคนในวง เริ่มเล่นเพลงแรกเลย
สวัสดีรีดเดอร์ทุกคน พอดีไรท์เพิ่งเริ่มแต่งนิยายครั้งแรกอะ อ่านแล้วติชมหน่อยนะ
อยากบอกทุกคนว่าช่วงแรกจะเน้นไปที่ดิวอ้นไปก่อนนะ จะแทรกเต้กั้งลงไปบ้าง
แต่ช่วงหลังจัดเต็มเต้กั้งแน่นอน
ความคิดเห็น