ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC]GunGam\\แกล้งนักรักซะเลย

    ลำดับตอนที่ #6 : หวง'พี่สาว'

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.23K
      11
      2 ต.ค. 58

    16.00น. ทั้งสี่คน ก้มาพบกันที่ร้านอาหารของตัวเองเพื่อเตรียมเปิดร้าน

    แหม่ๆๆๆ วันนี้ไปเที่ยวกันไม่ชวนน้องเลยน้าวราวุธแซวเมื่อเห้นนภัทรและวิชญาณีเดินเข้ามาในร้าน

    รู้ในไงเนี่ยยยยนภัทรถามม

    ก้Igพี่แก้มโพสรูปซะขนาดนั้น ใครจะไม่รู้วราวุธลากเสียงยาวววว

    เอ่ๆๆ แต่เห้นเหมือนไปกันสามคนนี่ เหมือนมีรูปคู่กับฝรั่งด้วยอ่าจารุวัฒน์พูดแทรกขึ้น

    พ่ะน่ะๆๆ แฟนหรอพี่แก้มมมมมวราวุธแซว

    แฟนอะไรเล่า ซันนี่ห่นะ เพื่อนเก่าสมัยมหาลัย พอๆถามไรเซ่ซี้ รีบไปเตรียมร้านกันดีกว่าวิชญาณีตอบแล้วรีบเปลี่ยนเรื่องเมื่อเห็นนภัทรชักสีหน้าไม่พอใจ

        และ วิชญาณีกับนภัทรเดินเอาของไปเก็บหลังร้าน

    ไอ้ซันนี่กับพี่แก้ม มันต้องมีอะไรมากกว่าเพื่อนแน่เลยวราวุธนินทาหลังจากสองเดินออกไป

    มันก้ไม่แปลก แต่ที่แปลกเนี่ยพี่กันอ่ะดิ พูดถึงซันนี่ปุ๊ป สีหน้าก้เปลี่ยนทันทีจารุวัฒน์พูดเสริม

    หรือว่า....จารุวัฒน์และวราวุธพูดขึ้นพร้อมกันและหันหน้ามองกันอย่างเข้าใจ

    อ่ะๆๆๆๆ คุยกันสนุกเชียว นินทาอะไรฉันรึป่าวเนี่ยยยยวิชญาณีมองมาที่ทั้งสองและเหมือนพวกเรากำลังหัวเราะด้วยกัน

    ป่าว พี่แก้มมมทั้งพูดพร้อมกันและหยุดหัวเราะทันที

    พี่กันอ่ะ วราวุธถาม

    เข้าห้องน้ำอยู่อ่ะ วิชญาณีตอบ

    นี่ๆ พี่แก้มถามตรงนะๆ พี่กับไอ้ซันนงซันนี่อะไรหน่ะ เกินคำว่าเพื่อนรึป่าววววราวุธตัดสินใจถามเชิงแซว

    ก็...ไม่หรอก แต่ซันนี่เคยชอบฉันเฉยๆแหละ แต่ฉันไม่ได้คิดไรวิชญาณีตอบยิ้มๆ       

    จริงรึป่าว ไม่ได้คิดจริงรึป่าววว ทำไมต้องยิ้มด้วยล่ะจารุวัฒน์แซวซ้ำ

    ไม่ได้คิดจริงๆ แต่เขาก้น่ารักดีอ่ะ ไม่เข้าใจอารมณ์ผู้หญิงหรอว่ะวิชญาณีตอบแบบเกือบขึ้นเสียงแต่แฝงด้วยยิ้ม

    แล้วแบบซันนี่ ใช่สเปคป่ะนภัทรที่เดินออกมาถามขึ้น (จารุวัฒน์และวราวุธหันมองหน้ากัน)

    ก้ไม่เชิงนะ ไม่ชอบฝรั่งอ่ะ ชอบคนไทย ฮ่าๆๆๆวิชญาณีพูดพลางหัวเราะ

    ในฐานะที่พี่เป็นพี่สาวของผม ถ้าพี่แก้มจะมีแฟน ต้องผ่านผมก่อนนะเว้ย หวง ไม่งั้นโกรธจริงๆอ่ะนภัทรพูดด้วยความหวงพี่สาว

    คร้าบบบบบบ คุณพ่อออ ไปเหอะๆไปซ้อมดนตรีกัน”  วิชญาณีชวนน้องๆ

    อย่างงี้ไม่ใช่ฐานะพี่สาวแล้วม้างงงงงงวราวุธกระซิบเบาๆกับจารุวัฒน์ ทั้งสองจึงหลุดยิ้มออกมาอีกครั้งและเดินตามเข้าไปซ้อมดนตรี

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×