ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC]GunGam\\แกล้งนักรักซะเลย

    ลำดับตอนที่ #23 : ขอดูแลตลอดไป :)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.92K
      15
      25 ต.ค. 58

    นภัทรพาวิชญาณีมาที่ห้องพักในร้านนน เขาค่อยๆประคองเธอที่กำลังตัวสั่นด้วยความกลัวและน้ำตาที่ไหลรินออกมา
    "เจ็บไหม" นภัทรพาเธอนั่งลงบนโซฟาก่อนที่จะมองไปบนตัวของเธอที่มีรอยจ้ำแดงเต็มไปหมด
    วิชญาณีส่ายหน้าแทนคำตอบ เธอไม่พูดอะไรตั้งแต่ออกมาเธอได้แต่ร้องไห้หลั่งน้ำตา
    "ไม่ต้องร้องแล้วนะ กันขอโทษนะที่ดูแลพี่แก้มไม่ดี" เขาใช้มือปาดน้ำตาที่เอ่อล้นบนหน้าเธออย่างแผ่วเบา
    "ขอบคุณนะกัน ถ้าไม่ได้กันช่วยไว้ พี่ก้คง.." นภัทรรีบใช้มือปิดปากเธอไว้ก้เธอจะพูดต่อไป
    "ไม่เอา ไม่พูดถึงมันแล้วนะ มันผ่านไปแล้วให้มันผ่านไป"
    เธอพยักหน้าเป้นการตอบรับ
    "นอนพักซักหน่อยนะ คนดีของกัน" เขาช่วยประคองเธอเอนนอนลงบนโซฟา ก่อนที่จะประทับรอยจูบลงบนหน้าผากของเธออย่างอ่อนโยน ก่อนที่เธอจะเข้าสู่นิทรา
    ...
    "ช่วยด้วยๆๆ กันช่วยด้วย ปล่อยนะ" ขณะที่วิชญาณีหลับอยุ่เธอก้ละเมอตะโกนออกมา ทำให้นภัทรที่นั่งเฝ้าอยุ่ต้องรีบวิ่งเข้าไปดู
    "พี่แก้มๆๆๆ พี่แก้มเป้นไร" หญิงสาวค่อยๆลืมตาขึ้นมาและโผเข้ากอดนภัทรทันที
    "กันอย่าทิ้งพี่ไปนะ พี่กลัว"เธอพูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ
    " กันจะไม่ทิ้งพี่ไปไหน กันจะดูแลพี่เองนะ" นภัทรกระชับกอด้แน่นขึ้นเพื่อให้ความอบอุ่นแก่หญิงสาว
    "กันสัญญานะ" เธอดันตัวนภัทรออกและจับมือเขาขึ้นมากุมไว้
    "กันสัญญา" เมื่อเธอได้ยินเธอจึงมีแรงที่จะยิ้มออกมาเล็กน้อย
    "พี่แก้มพักผ่อนต่อเถอะนะ ไม่ต้องไปคิดถึงเรื่องนั้นอีกแล้วนะ กันอยุ่ข้างพี่แก้มเสมอ" นภัทรเอนตัวเธอลงอีกครั้ง และก้มไปจุมพิตลงบนริมฝีปากของเธอเพื่อให้ความอบอุ่นและแสดงสัญญาว่าจะไม่ทิ้งเธอไปไหนอีก
    "ฝันดีนะพี่แก้ม" เขาถอนริมฝีปากออกและส่งเธอเข้านอนด้วยน้ำเสียงอ่อนหวาน
    ...เวลาผ่านล่งเลยไปก้หลายปี
    " พี่แก้มมมมมม " เสียงของวราวุธเรียกพี่สาวในชุดสีขาวดังขึ้น
    " มานี่ๆๆๆๆ " เขากวักมือเรียกเธอ และใช้ผ้าปิดตาเธอไว้
    "เห้ย ตั้มดล่นไรเนี่ย" เธอโวยวายพยายามดึงผ้าออก
    "นี่พี่แก้ม เฉยๆหน่าาาา เดินตามผมมา" วราวุธมัดผ้าเสร็จก็จูงมือเธอเดินไปตามทาง
    "จะไปไหนนนนน"
    "ตามมาเหอะหน่าาาาาา"
    ทั้งสองเดินมาตามทางเรื่อยๆ ระหว่างทางวิชญาณีได้กลิ่นหอมของดอกไม้นาๆชนิด ทำให้เธอเดินไปยิ้มไป
    "ถึงแล้วพี่แก้มมมม" วราวุธหยุดเดินยืนอยุ่ตรงที่ใดสักที่หนึ่ง
    "เปิดตาได้แล้วนะ" วราวุธบอกก่อนจะค่อยๆวิ่งออกไปอย่างเบาๆ
    วิชญาณีค่อยๆเปิดผ้าออกและลืมตาขึ้นมา เธอก้ต้องยิ้มกับความสวยงามของดอกไม้นาๆชนิดที่จัดแต่งเหมือนดั่งสวนดอกไม้ในความฝัน แต่เธอก้ต้องงงเพราะเธอไม่พบใครเลย แม้แต่วราวุธที่พาเธอมา
    "ตั้ม ตั้มอยุ่ไหนอ่ะ " เธอตะโกนหาด้วยความสสงสัย ก่อนที่เธอจะหันไปเจอชายหนุ่มในสูทสีขาวคนหนึ่งเดินออกมาจากม่านดอกไม้
    "กันน" เสียงของเธอเรียกเขาอย่างแผ่วเบา
    "ชอบไหม" เขาเดินเข้ามาจับมือเธอและถามอย่างอ่อนหวาน
    "กัน กันทำอะไรอ่ะ" เธอถามอย่างตกใจเมื่อชายหนุ่มหน้าเธอ คุกเข่าลงไป
    "พี่แก้มมม เราก้ผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะแยะ เลยเนอะ ทั้งสุข ทุกข์ เศร้า เราก้ผ่านมันมาได้ตลอด จะเป้นไรมั้ย ถ้ากันอยากจะ... " เขาหยิบกล่องเล็กๆจากกระเป๋าข้างหลังของกางเกงออกมา
    "อยากจะขอดูแลพี่แก้มตลอดไป" เขาหยิบแหวนออกมาส่งให้วิชญาณี
    เธอได้แต่ยิ้มเขินก่อนที่จะพูดตอบไปว่า
    "จะให้ดูความสวยงามของแหวนอีกนานมั้ย หรือว่ารอให้แหวนมันลอยเข้านิ้วเอง"
    นภัทรยิ้มออกมากับคำพูดของธอ เขารีบจับมือข้างซ้ายเธอขึ้นมา และสวมแหวนไปที่นิ้วนางทันที
    "ขอบคุณนะพี่แก้ม ทไวใจี่ให้ผมดูแลพี่ตลอดไป" พอเขาพูดจบ เขาก้จู่โจมช่วงชิงความหวานจากริมฝีปากของเธอทันที โดยที่เธอยังไม่ทันตั้งตัววว
    "ฮิ้วววววววว" ชายหนุ่มอีกสองคนปรากฎตัวขึ้นพร้อมกับเสียงแซว
    เขาค่อยๆถอนริมฝีปากออก ท่ามกลางสายลมที่พัดผ่านมาและกลิ่นหอมของดอกไม้เขาสวมกอดเธออย่างแนบแน่นเพื่อแสดงให้เห้นว่า 'เขาจะรักและดูแลเธอผู้เป้นที่รักตลอดไป'
     
     
    **จบแล้วน้าาาา ขอบคุณสำหรับการติดตามและกำลังใจที่ส่งให้ไรท์มากๆนะค้าาาา**
    *รักรีดทุกคนน้าาาา ขอบคุณมากจริงๆค่ะ ฝันดีนะค่ะทุกคนนนน*
     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×