ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC]GunGam\\แกล้งนักรักซะเลย

    ลำดับตอนที่ #22 : ช่วย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.76K
      6
      25 ต.ค. 58

    "พี่แก้มมมมมมมม" เสียงนภัทรที่เรียกสาวดังมสแต่ไกลจนมาหยุดที่หน้าประตูห้องน้ำพร้อมกับวราวุธ
    เขาพยายามจะเปิดประตูออกแต่ก้เปิดไม่ได้ "ประตูล็อคจากข้างในว่ะ"
    "เดี๋ยวผมไปเอากุญแจสำรองจากยามมาให้" วราวุธพูดจบก่อนวิ่งออกไปทันที
    "พี่แก้มๆๆๆ"นภัทรตลอดการรอวราวุธจนเขาทนไม่ไหวตัดสินใจพังประตูเข้าไป
    "โธ่เว้ยยยย นานจังว่ะ" ปัง!!!!!
    "พี่แก้มมมมม"
    "พี่แก้มมมมมม"
    "กันนๆๆช่วยพี่ด้วยกันนนน"
    "พี่แก้มไม่ต้องกลัวนะ ผมมาช่วยพี่แล้ว"
    ปังๆๆๆๆๆ "เปิดประตูๆๆๆ เปิดดิว่ะ มึงจะเปิดไม่เปิด"
    ตึ้งงงงง!!! เสียงฝ่าเท้าของนภัทรที่ถีบลงไปยังประตู ทำให้ประตูเปิดออกอย่างง่ายดาย เมื่อทั้งสองเผชิญหน้ากัน ยุกต์จึงรีบวิ่งออกไปทันทีแต่มีหรือที่จะหนีคนอย่างนภัทรทัน เขารีบฉุดแขนของยุกต์และฉกเข้าไปที่หน้าอย่างเต็มแรง ไม่พอเมื่อยุกต์ล้มไปเขายังกระหน่ำหมัดลงไปบนหน้าอย่างไม่ยั้ง
    "พอเถอะกันนน" เสียงห้ามของหญิงสาวผู้เป้นที่รักดังขึ้น เขาจึงหยุดในทันที
    "ถ้าพี่แก้มไม่ห้าม มึงไม่รอด จำไว้ซะด้วย" นภัทรชี้ไปที่หน้าของยุกต์อย่างโกรธแค้น ก่อนที่เขาจะลุกมาดูแลแฟนสาว
    "พี่แก้มใส่ไว้ซะนะ" นภัทรรีบถอดเสื้อแจ็กแก็ตของเขาห่มให้หญิงสาวทันที เมื่อเห้นว่าเสื้อของเธอขาดรุ่งริ่งจากการถูกกระชาก
    "กัน อย่าทิ้งพี่ไปนะ พี่กลัว" น้ำตาของวิชญาณีที่ไหลออกมาด้วยความกลัว ทำให้นภัทรสวมกอดเธอไว้ เพื่อแสดงถึงความอบอุ่นและบอกว่าเขาจะดูแลเธอให้ดีกว่านี้
    "พี่แก้มไม่ต้องกลัวนะ กันอยุ่ตรงนี้แล้ว ต่อไปนี้กันจะอยุ่ข้างๆพี่แก้มเสมอ"
    นภัทรค่อยๆคายกอดออก และประคองเธอเดินออกไปจากที่ตรงนั้น




    **เดี๋ยวไรท์มาต่อน้าาาาา ตอนนี้อาจสั้นไปหน่อย ไรท์ไม่ค่อยสบายย TT **
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×