ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC]GunGam\\แกล้งนักรักซะเลย

    ลำดับตอนที่ #17 : [สน]//เปิดทาง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.11K
      4
      20 ต.ค. 58

    "สวัสดีนะน้องแก้ม ขอแนะนำตัวอีกทีล่ะกัน พี่ 'สน' นะ" ยุกต์เริ่มเปิดการสนทนา
    "ค่ะ" วิชญาณีตอบเพียงสั้นๆ
    "เพิ่งมาเจอตัวจริง สวยกว่าในรูปเยอะเลยนะ" ยุกต์มองทั่วเรือนร่างของเธอ
    "ขอบคุณนะค่ะ" วิชญาณีส่งยิ้มตามมารยาท
    "พี่สนทานน้ำอะไรมั้ยค่ะ เดี๋ยวแก้มไปเอามาให้" วิชญาณีพยายามจะปลีกตัวออกจากเขา
    "ไม่เป้นไร ขอบคุณมากแต่พี่อยากคุยกับแก้มมากกว่า" ยุกต์ค่อยขยับมือไปจับมือของเธอ แต่เธอดึงออกอย่างทันควัน
    "เอ่อออ..."
    "แก้มเป้นไงบ้าง สบายดีมั้ย" ยุกต์พยายามชวนคุย
    "สบายดีค่ะ แล้วพี่สนล่ะ" เธอถามกลับตามมารยาท
    "สบายดีครับ ที่ร้านเปิดอย่างไงมั่ง ขายดีมั้ย" ยุกต์ยังคงถามต่อ
    "ก้โอเครค่ะ ลูกค้าก้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ" วิชญาณีตอบ
    "ดีจังเนอะ เรียนจบแล้ว ก้มีร้านเปิดของตัวเอง แล้ว มีใครรึยังล่ะ" ยุกต์เริ่มเปิดเรื่องสู่เรื่องความรัก
    "เอ่อ..."
    "แต่เห้นแม่แก้มบอกว่า แก้มไม่ค่อยได้สนใจเรื่องความรักซักเท่าไร ค่อยยังไม่มีใครหรอกมั้ง" ยุกต์พูดแทรกขึ้นก่อนเธอจะได้พูด
    "ก้คงประมาณนั้นมั้งค่ะ" วิชญาณีฝทนยิ้มเล็กๆ
    "พี่แก้มมมม มานี่หน่อย" วราวุธกวักมือเรียกหลังจากเห้นทั้งสองคุยกันอย่างเนิ่นนาน
    "งั้น แก้มขอตัวก่อนนะค่ะ"
    "พี่แก้มมมม คืออ... ผมได้ยินที่พี่คุยกันนะ" วราวุธพูดอย่างกล้าๆกลัวๆ
    "อืมมม"
    "ถ้าพี่กันรู้..." 
    "นั่นนะสิ" ทั้งสองไม่ต้องพูดก้ดูเหมือนจะเข้าจะใจกันทั้งสองฝ่าย
    "แล้วพี่จะทำไงอ่ะ"
    "ไม่รุ้ว่ะ ยังคิดไม่ออกเลย" วิชญาณีทำท่าทางเครียด
    "เอาน่าพี่ อย่างเพิ่งไปเครียดเลย ค่อยๆคิด"วราวุธพยายามให้กำลังใจพี่สาว
    "ขอบคุณนะตั้ม"
     
    "เป้นไงบ้างลูก คุยกับน้องแก้มเป้นไรมั่ง" หญิงวัยกลางคนทั้งสองเดินตรงเข้ามาถามยุกต์
    "ก้ดีครับแม่ น้องแก้มน่ารักดีครับ" ยุกต์ยิ้มตอบ
    "ดีแล้ว คุยกันถุกคอก้ดี ลองคุยๆกันดูนะ แก้มมันยังไม่มีใครหรอก" แม่ของวิชญาณีตบไหล่ยุกต์
    "ครับแม่" ยุกต์ส่งยิ้มให้แม่ของเธอ
    "ถ้างั้น แม่ขอตัวไปเดินเล่นตามประสาเพื่อนเก่ากันก่อนนะ" 
    "คุยกับน้องแก้มตามสบายนะจ้ะ" แม่ตบไหล่เขาก่อนเดินออกไป
    "ขอบคุณนะครับ แม่เปิดทางให้ขนาดนี้ มีหรอที่คนอย่างสนจะปล่อยให้หลุดมือ" ยุกต์คิดในใจและกระตุกยิ้มออกมาเล้กน้อย

    **ฝากติดตามด้วยน้าาาาา**
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×