ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC]GunGam\\แกล้งนักรักซะเลย

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.56K
      12
      30 ก.ย. 58

    The 4 podum Restaurant
       เป็นร้านอาหารที่ทั้ง4คน กัน แก้ม โดมและตั้ม ร่วมกันเปิดขึ้นมา นอกจากทั้งสี่จะเป็นเจ้าของร้านแล้ว ยังเป็นนักร้อง นักดนตรีของที่ร้านอีกด้วย... รวมทั้ง ตลกคาเฟ่ พวกเขาก็สามารถทำมันได้เป็นอย่าง
       การรวมตัวของทั้งสี่ เกิดจากงานประกวดร้องเพลงของมหาวิทยาลัยที่กันและแก้มอยู่และได้ร่วมประกวดจนได้เป็นตัวแทนของมหาวิทยาลัยของการประกวดในงานต่างๆ ทั้งคู่จึงสนิทกันมากเป็นพิเศษ ส่วนตั้มและโดม ก็เป็นเพื่อนสนิทของกันตอนสมัยมัธยมปลายแต่แยกไปคนละมหาวิทยาลัย 
       เมื่อทั้งสี่เรียนจบก็ทำงานตามร้านอาหาร ร้องเพลงกลางคืนตามร้านต่างๆ เป็นเหตุให้กัน ตั้มและโดมเจอกันอีกครั้งหลังจากไม่ได้เจอกันนาน 
        กันก็แนะนำตั้มและโดมให้แก้มได้รู้จัก และแนะนำแก้มให้ตั้มและโดมได้รู้จัก ด้วยอุปนิสัยที่คล้ายกันของทั้งสี่จึงทำให้พวกเขาสนิทกันได้ง่ายจนกลายเป็นเหมือนพี่น้องที่ผูกพันธ์กันมาก
        จากนั้นมา ทั้งสี่ก็ไปร้องเพลงตามร้านอาหารต่างๆ และพวกเขาก็เป็นที่สนใจและชื่นชมของผู้คนจำนวนมาก จึงทำให้ทั้งสี่มีงานเข้ามามากไม่เว้นแต่ละวัน 
        เมื่อทั้งสี่มีงานมากก็มีเงินมาก พวกเขาจึงปรึกษากัน อยากจะมีร้านอาหารเล็กๆเป็นของตัวเอง เขาจึงร่วมกันเปิดร้านอาหารขึ้นมา และร้องเพลงในร้านของตัวเอง
        
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×