ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    He's so hot. หนุ่มหน้าใสหัวใจร้อนแรง

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 156
      0
      12 มี.ค. 52

    1

    ฉันเหลือบมองดูนาฬิกาชั่วครู่ หลังจากที่นั่งอยู่หน้าจอคอมมาหลายชั่วโมง บิดขี้เกียจเพียงเล็กน้อยบวกกับหาวนอนหน่อยๆก็ทำให้ฉันรู้ได้ว่าถึงเวลาอันสมควรแล้วที่จะเข้านอน ดังนั้นฉันจึงย้ายก้นของฉันออกจากเก้าอี้ที่เคยแสนสบาย แต่ตอนนี้กลับกลายเป็นปวดเมื่อยไปหมด

    ฉันเดินไปเข้าห้องน้ำ จัดการธุระส่วนตัว ก่อนจะพิจารณาใบหน้าขาวๆในกระจกอย่างคนหลังตัวเอง

    สวยเหมือนกันนะนี่จิ๊บ

    อิอิ ไม่อยากคิดอย่างนี่เล๊ย แต่มันก็อดไม่ได้จริงๆนี่นา

    ฉันเดินกลับไปที่โต๊ะคอม ตั้งใจจะปิดมันหลังจากที่เปิดใช้มาเป็นเวลานาน แต่ก่อนที่จะออกจากโปรแกรมแชทสุดฮิตที่วัยรุ่นไทยทุกคนรู้จัก ฉันก็เพิ่งสังเกตเห็นเมลหนึ่งที่แอดฉันมา

    ฉันลังเลชั่วครู่ ก่อนจะกดรับ

    และในเมื่อฉันจะ sign out ออกจากโปรแกรม เมลนั้นก็เข้ามาทักฉัน

    Sunshine : หวัดดี

    ถ้าปกติแล้ว ยัยจิ๊บคนนี้จ้างก็ไม่สนใจตอบ เพราะอะไรมันจะมาสำคัญไปกว่าการนอนของเธออีกแล้ว แต่ครั้งนี้ มันไม่ปกติ เพราะรูปดิสเพลย์ของเจ้าของเมลนั้น หล่อราวกับติดสินบนพระเจ้ามาเกิด

    ทันใดนั้น ความเป็นผู้หญิ๊งผู้หญิงของฉัน(ความแรด)ก็ทำให้ฉันต้องพิมพ์ข้อความตอบกลับไป

    บูริน หมูบินได้ : ดีๆ

    Sunshine : นายที่สั่งซื้อซีดีใช่รึเปล่า

    บูริน หมูบินได้ : ซีดี?

    Sunshine : เป็นไงบ้าง เด็ดมั้ย

    นี่เขากำลังพูดเรื่องอะไรของเขากันแน่ อยู่ดีๆก็มาหาว่าฉันไปสั่งซีดีอะไรก็ไม่รู้  ไหนๆก็ไหนละ ก็ทำเนียนๆไปหน่อยก็แล้วกัน

    บูริน หมูบินได้ : งั้นๆ

    Sunshine : งั้นๆเหรอ เราว่านั้นเด็ดแล้วนะ แล้วปกติชอบดูแบบไหน

    บูริน หมูบินได้ : แล้วนายล่ะ

    Sunshine : เราดูได้หมด

    บูริน หมูบินได้ : ว่าแต่นายเอาเมลเรามาจากไหน

    Sunshine : ก็ในเวบไง

    เวบอะไรอีกล่ะที่นี่ นายคนนี้มาแปลกจัง

    บูริน หมูบินได้ : ขอลิ้งหน่อยดิ เราเข้าเวบไม่ได้

    ฉันแกล้งพูดไปงั้นๆ อยากจะรู้เหมือนกันว่าเวบอะไร เพราะเวลาฉันเข้าไปด่าใครในเวบบอร์ด ฉันก็ไม่เคยทิ้งเมลตัวเองไว้สักครั้งนะ

    ทันทีที่พ่อเทพบุตรสุดหล่อนั่นส่งลิ้งเวบมาให้ฉัน ฉันก็กดเข้าไปดูโดยไม่ลังเล

    รูปโป๊

    วีดีโอโป๊

    เวบโป๊ !!!

    โอ้วแม่เจ้า นายนั่นเอาเมลฉันมาจากเวบนี้ได้ยังไงกันเนี่ย !!!

    Sunshine : ชอบแบบไหนล่ะ เดี๋ยวส่งไปให้

    ฉันอยากจะด่าไอ้หน้าหล่อนี่เหลือเกิน แต่ดูจากสำนวนการพูดของเขาแล้ว เหมือนกับเขาคิดว่า ฉันเป็นผู้ชายอย่างงั้น

    บูริน หมูบินได้ : ญี่ปุ่น

     (55+ เรานี่เนียนเก่งจริงๆ)

    ไม่นานเกินรอ ลิ้งค์อีกลิ้งคืก็ถูกส่งมา สังหรณ์ใจได้เลยว่า ต้องเป็นคลิปเรื่องอย่างว่า

    Sunshine : นี่เด็ดมากเลยนะ เราดูแล้วแข็งเลยอ่ะ

    ยี้ น่าเกลียด ไม่อยากจะเชื่อเลยว่า ผู้ชายจะคุยกันเรื่องแบบนี้

    Sunshine : ว่าแต่ผู้หญิงในรูปนั่นแฟนนายเหรอ

    นี่มันรูปฉันเอง อีตาบ้าเอ้ย นี่แสดงว่าเขาคิดว่าฉันเป็นผู้ชายจริงๆ งั้นปล่อยให้เขาเข้าใจผิดแบบนี้ต่อไปดีกว่า ฉันจะได้รู้ว่าพวกผู้ชายมันคิดยังไงกันบ้าง

    บูริน หมูบินได้ : อืม แฟนเราเอง

    Sunshine : น่ารักดีว่ะ

    ตาถึงนี่ จิ๊บซะอย่าง น่ารักอยู่ล่ะ เอิ๊กๆๆ

    Sunshine : อึ๊บยังว่ะ

    อ๊าย อะไรกันนี่ ซีดกันไปเลยเมื่อได้ยินอย่างนี้ นี่ในสมองคิดได้แต่เรื่องแบบนี้ใช่มั้ย

    บูริน หมูบินได้ : ยัง

    อย่างน้อยๆก็ต้องรักษาภาพพจน์ตัวเองหน่อย เดี๋ยวคนอื่นจะเข้าใจผิดไปกันหมด

    Sunshine : เฮ้ย เสียของ แฟนนายน่าฟันชิบหาย

    ฉันถึงกลับพูดอะไรไม่ออก ตั้งแต่เกิดมาเพิ่งเคยถูกชมว่า น่าฟันก็คราวนี้แหละ (มันน่าภูมิใจตรงไหนเนี่ย)

    Sunshine : นี่ถ้าเป็นเรานะ ไม่รอดหรอก

    บูริน หมูบินได้ : เขาเด็กเรียน

    จ้างก็ไม่ได้แอ้มฉันหรอกย่ะ

    Sunshine : ว่าแต่นายชื่ออะไร

    บูริน หมูบินได้ : หมู

    ตอแหลสุดฤทธิ์

    Sunshine : เราชื่อซันนะ

    บูริน หมูบินได้ : อืม

    Sunshine : ถ้ามีของใหม่ๆมา เดี๋ยวจะบอกละกัน

    บูริน หมูบินได้ : ไปนอนก่อนนะ

    Sunshine : อย่าลืมอึ๊บแฟนก่อนนอนนะ จะได้หลับฝันดี

    ยี้ ผู้ชายอะไร หล่อซะเปล่า ความคิดไม่ได้เรื่อง หมกหมุ่นคิดแต่เรื่องอย่างว่า นี่ติดแค่ว่า หล่อขั้นเทพเฉยๆนะ ไม่งั้นฉันบล็อกเมลแล้วลบทิ้งไปแล้ว

    ว่าแต่เขาคงคิดว่าฉันเป็นผู้ชายจริงๆ ถึงได้พูดอย่างนั้นออกมา เกิดมาเป็นสาวสวยเกือบยี่สิบปี ก็เพิ่งรู้นี่แหละว่า พวกผู้ชายมันคุยกันเรื่องอะไร

    ฉันชื่อจิ๊บ พ่อตั้งชื่อให้ขัดกับขนาดตัว เพราะตอนเด็กๆฉันอ้วนตุ๊ต๊ะแถมตัวก็แดงเหมือนลูกหมู ดีหน่อยที่โตขึ้นมาแล้วผอมสูง ไม่งั้นถูกเพื่อนล้อตายแน่ ฉันเป็นเด็กต่างจังหวัดที่โชคดีเอ็นท์ติดมหาลัยในกรุงเทพ ต้องใช้คำว่า โชค เพราะฉันก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่า ติดได้ยังไง

    ทุกๆวันของฉันจะทำอะไรซ้ำๆเดิม ไม่หวือหวาฟู่ฟ่าเหมือนคนอื่น ความจริงคือ ไม่มีเงิน ท่านพ่อท่านแม่ส่งให้แต่ค่าเรียนค่ากิน ค่าเที่ยวไม่ได้อยู่ในสาระบบของพวกท่านเลย - -!

    และถึงแม้จะหน้าตาดี  พอเข้าวัดเข้าวาได้ (เรื่องจริง-*-) แต่ก็ไม่มีโอกาสได้ใช้ประโยชน์กับสังคมและคณะเหมือนคนอื่นๆ แต่ถึงกระนั้นก็ยังมีหนุ่มๆมาตามจีบไม่เว้นแต่ละวัน ฉันเคยเจอวิธีจีบสาวสารพัด ตั้งแต่เห่ยสุดไปถึงน่ากลัวสุดพลัง โดยเฉพาะไอ้พี่เดช ผู้ชายที่ตามจีบฉันมาเป็นเดือนล่ะ ตื้อจนน่ารำคาญ ยิ่งพักหลังๆมานี่ ยิ่งทำตัวน่ากลัว ชอบไปดักเจอตามที่ต่างๆ ทำตัวเป็นเจ้าข้าวเจ้าของทั้งๆที่ยังไม่ได้คบกัน ฉันเลยไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่ อาจเป็นเพราะฉันยังไม่เจอคนที่ใช่ คนที่ทำให้หัวใจฉันเต้นตูมตามเป็นกลองรั่วแต่กลับอ่อนไหวนุ่มนวลเป็นเสียงเปียโนได้ในเวลาเดียวกัน ฉะนั้นฉันจึงยังถือครองโสดและเพศพรหมจรรย์มาจนถึงทุกวันนี้ รอให้สักคนที่จะมาฉุดฉันลงจากคานทองนี้เสียที  หวังใจว่าเขาคนนั้นคงจะไม่ใช่อีตาบ้าหื่นกามนี่หรอกนะ

     

    สายอีกแล้ว

    นี่ขนาดอยู่หอใกล้มอนะเนี่ย ไอ้เจ้ากระโปรงทรงเอกับรองเท้าส้นสูงนี่ไม่มีส่วนช่วยในการเคลื่อนที่ให้เร็วขึ้นเลย

    ฉันรีบสุดชีวิตเพื่อวิ่งไปขึ้นลิฟต์ให้ทันและโชคดีก็เป็นของฉัน

    ชั้นไหนครับ

    “5 ค่ะ

    ฉันตอบเสียงแหบเพราะหอบเหนื่อย ขณะจัดผมให้เข้าทรง ก่อนจะแอบชำเลืองมองหนุ่มอีกคนในลิฟต์

    ว๊าย

    โอ้ว พระเจ้า อีตาบ้าหื่นกาม

    ฉันกรี๊ดออกมาเบา ก่อนจะรีบเอามือกุมปากตัวเองไว้ สายตาจ้องเขม็งไปที่หนุ่มหล่อตรงหน้าแต่ตัวถลาไปจนชิดผนังลิฟต์ด้วยความตกใจ

    คุณ...

    เขาเองก็ดูประหลาดใจไม่แพ้กัน แต่ก็ต้องทำทีไม่รู้จักกันทั้งสองฝ่าย

    คนอะไรทำไมดูดีอย่างนี้

    ร่างสูง ขาวจั๊วะ อกผ่าย ไหล่ผึ่ง หลังตรง ผมทรงเกาหลี สายตาเจ้าเล่ห์ จมูกโด่งเป็นสัน ริมฝีปากน่าจูบ ที่สำคัญ กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆนั้นคงไม่ใช่น้ำหอมราคาถูกที่แบ่งขายตามท้องตลาดทั่วไปแน่ๆ

    คุณครับ

    ไม่นะ นี่มันในลิฟต์นะ นายจะมาทำอะไรฉันในนี้ไม่ได้นะ

    ชั้น 5 แล้วครับ

    แป๋ว น่าแตกเลยค่ะคุณขา

    อ๋อ ค่ะ

    ฉันรีบก้าวเท้าออกมาจากลิฟต์ ก่อนจะหันกลับเข้าไปมองเขาอีกครั้ง

    ใจจะละลาย

    รอยยิ้มที่มุมปากนั้นมีพลังอะไรบางอย่างที่ทำให้ฉันยิ้มตอบออกไปอย่างไม่รู้ตัว เสี้ยววินาทีที่ประตูปิด เขาโบกมือบ๊ายบายฉันอย่างเท่ๆ 
                    เต็มร้อยให้ล้านเลยค่ะผู้ชายคนนี้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×