คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : พบเจอ
ผมขมวดคิ้วจนเป็นปมกระจุกกันอยู่ตรงกลางอย่างงงงวย นี่มันจะให้เพื่อนแสนดีที่ติวสอบให้มันตลอดโดนตำรวจจับก่อนเข้ามหาลัยหรอ? ผมคิดก่อนจะชูกระดาษแผ่นนั้นให้ไอ้ฟิลเตอร์มันดู จากนั้นผมก็ขยำๆๆกระดาษที่มันเขียนให้เป็นก้อนกลมๆแล้วโยนลงถังขยะสีชมพูหวานแหววซึ่งอยู่ทางด้านหลังของผม โดยที่ผมให้ไอ้ฟิลเตอร์มองเห็นขั้นตอนการทิ้งของผมทุกขั้นตอนตั้งแต่ต้นจนจบ และการกวนประสาทของผมก็ได้รับผลดีเกินคาดเพราะไอ้ฟิลเตอร์มันทำปากขมุบขมิบเหมือนสาปแช่งผมอยู่แถมยังเอาส้อยพระมาถือไว้ด้วย(!?) แต่ก่อนที่ผมจะตายก่อนวัยอันควร ผมก็โยนก้อนยางลบก้อนหนึ่งไปหัวของไอ้ฟิลเตอร์แต่รู้สึกว่าจะเล็งผิดเลยเข้าปากมันไปเต็มๆอย่างอนาถ
"แหวะ!!"ไอ้ฟิลเตอร์มันคายก้อนยางลบออกมาจากปากแล้วโยนกลับมาที่ผม แม้ผมจะหลบได้อย่างเฉียดฉิวแต่ก็ไม่วายโดนน้ำลายจากก้อนยางลบหยดใส่แขน -_-/// แต่ก่อนที่ไอ้ฟิลเตอร์มันจะโกรธผมไปมากกว่านี้ผมก็อยากจะคุยกับมันสักทีว่าเรื่องมันเป็นยังไงกันแน่ ผมชี้ไปที่โทรศัพท์เพื่อเป็นการบอกให้มันเข้าไปคุยกับผมในนี้ดีกว่า เพราะสมัยนี้เค้าไม่ใช้จดหมายกันแล้ว แต่ก็นะไอ้ฟิลเตอร์มันก็ดันหลงยุคส่งจดหมายมาให้ผมทุกเช้าเย็นเนี่ยสิ ขนาดตอนที่ผมเป็นไข้ไม่มาโรงเรียนมันยังอุตส่าห์ไปส่งจดหมายที่ไปรษณีย์มาถามผมทำนองว่าผมเป็นอะไรรึเปล่า ตายรึยังอยู่เลย
Filtering kadingmeaw : สัส! อะไรของมึงงง ทำไมมึงทำแบบนี้กับกูวว!
Phathin : อะไร??
Filtering kadingmeaw : เชรด!! มึงอย่ามาเนียน เฮียรู้กูเห็น! ฟาย
Phathin : สรุปจะคุยให้รู้เรื่อง หรือจะมาด่ากันแน่
Filtering kadingmeaw : เออนั่นดิว้ะ แล้วมึงจะไปกับกูมั้ย
Phathin : แล้วแต่ แต่ถ้าเกิดเรื่องอะไรจัดการเองนะ
Filtering kadingmeaw : กูไม่ไปไม่ได้ว่ะกูนัดไว้แล้วงั้นมึงไปกับกู จบ! เคนะ บายย
Phathin : ...
ฟิลเตอร์มันตัดจบผมแบบดื้อๆ งั้นแบบนี้ผมก็คงต้องไปสินะ จริงๆปกติผมก็ไปตลอด แต่ครั้งนี้ผมรู้สึกว่าไม่ควรไปยังไงก็ไม่รู้ ลางสังหรณ์ของผมมันบอกว่าอย่าไปแถมลางสังหรณ์ของผมมันแม่นซะด้วยสิ ช่างเถอะแต่ไหนแต่ไรผมก็ไปกับมันทุกที่อยู่แล้ว ครั้งนี้จะไปก็อีกคงไม่เป็นไรหรอก....มั้งนะ
--------------------
[@เลิกเรียน]
[ไอคิว]
เลิก-เรียน-แล้ว-โว๊ย!! ผมนี่แทบจะร้องไห้ออกมาเป็นสายเลือด OMG! แต่ผมร้องไห้เรื่องดีหรือเรื่องร้ายก่อนดีน้า~ เรื่องร้ายก่อนแล้วกันฮ่าๆๆ เปลี่ยนอารมณ์แปบนะครับ เอ้า!เริ่ม! คืองี้ครับ จารย์แม่งโคตรทำร้ายผมอ่ะ แม่งให้ผมไปคัดการบ้านมาเพิ่มตั้ง 50 หน้า ใจร้ายยยยTT แถมยังให้ผมไปทำความสะอาดโรงอาหารอีก แต่ผมมีเพื่อนที่ดีครับ!พวกมันมาช่วยผมด้วยแหละไม่อยากอวด มันทั้งช่วยทิ้งขยะเลอะเทอะ ช่วยด่าผม ช่วยทำโต๊ะเบี้ยว และอื่นๆอีมากมายนับไม่ถ้วน เป็เพื่อนที่ดีจริงๆ(น้ำตาจะไหล)
ช่างเถอะ!! หยุดเรื่องเฮงซวยของเพื่อนๆสุดบรรลัยไว้แค่นี้ดีกว่า รู้มั้ยมีคนเค้าบอกว่ายิ้มเยอะๆทำให้สุขภาพดีน้าา เพราะฉะนั้นเหนือเทพสุดหล่อคนนี้จะไม่เอาเรื่องพวกมัน#คนดี
คราวนี้เรามาเข้าเรื่องที่แฮปปี้กันดีกว่า ฮ่าๆๆ เรื่องนี้เนี่ยน่าดีใจสุดๆเลยล่ะครับ แหมมมม ผมก็ไม่นึกเลยว่าแม่จะใจดีขนาดนี้นะเนี่ย ผมรักแม่ที่สุดเลย รักมากกก ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปผมจะเรียกแม่ว่า'พี่'ตามที่แม่บอกให้เรียกเพื่อเป็นการตอบแทนบุญคุณแม่แล้วกัน ถ้าถามว่าผมทำทั้งหมดนี้ไปทำไม ผมก็ขอประกาศตรงนี้เลยว่า....เมื่อกี้แม่โทรมาหาผมบอกว่าซื้อคอนโดให้ผมกับไอจีเป็นของขวัญวันเกิดคนละห้องครับ เย้!! แต่ไม่ใช่แค่นั้นนะแม่ขนของมาให้ผมหมดแล้วด้วย ย้ายเข้ามาอยู่วันนี้ได้เลย!!! งุ้ยยยย ออนนี่ของโอปป้าใจดีที่สุดรับนะจุ๊บๆ ถึงแม้ว่าผมจะไม่ได้อยู่กับแม่เอ้ย!พี่แล้วแต่ผมก็รักพี่เหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยนนะครับ!! ขอสาบานด้วยชีวิตของไอ้ครามเลย (อันนี้ความลับของผมนะ คอนโดแถวนี้ผับบาร์อะไรแบบนี้เยอะมากเลยทั้งที่อยู่แถวโรงเรียน แต่ที่ขอมาอยู่ก็เพราะแบบนี้เเหละ ตอนขอผมก็อ้างว่าใกล้โรงเรียนดี ฮ่าๆๆ)
ไหนๆก็ย้ายมาแล้วคืนนี้ขอสนุกหน่อยละกัน
[@คอนโดA ]
"อโลฮ่าบ้านใหม่ ห้องน้ำใหม่ ห้องครัวใหม่ ทีวีใหม่~~" ผมพูดพร้อมกับจัดการเดินดูสำรวจรอบๆห้องอย่างละเอียดด้วยความเห่อ(มาก) และคาดว่าไอจีฝาแฝดของผมก็คงไม่ต่างกันสักเท่าไหร่ แต่พอสำรวจทุกอย่างเสร็จผมก็รีบแต่งตัวทันทีเพราะว่านัดกับเพื่อนๆไว้ตอนสามทุ่มเนื่องในโอกาศอันดีที่ได้บ้านใหม่ใกล้ผับ เอ๊ย! ใกล้โรงเรียน (>_<)
คืนนี้ผมแต่งตัวด้วยเสื้อยืดสีดำ สวมทับด้วยเสื้อหนังแดงกับกางเกงยีนส์ขาเดฟตัวเก่งที่ผ่านสนามรบมามากมายหลายครั้ง ซึ่งกว่าผมจะแต่งตัวเสร็จก็กินเวลาไปเป็นชั่วโมงถึงแม้จะช้าแต่ก็คุ้มเพราะตอนนี้...เหนือเทพหล่อสุดๆ(ノ´ヮ´)ノผมเดินไปดูตัวเองในกระจกตรงระเบียงหน้าห้องที่ใกล้กับราวตากกางเกงใน(ใครเอาไปไว้ทำไมตรงนั้นฟระ?) บิดซ้ายนิด บิดขวาหน่อยพร้อมกับคิดชมพ่อกับแม่ที่คลอดลูกออกมาได้หล่อมากกก 'แหม...ทำไมเรามันเพอร์เฟคขนาดนี้ มองตรงไหนก็หล่อแถมฉลาดอีก╮(╯▽╰)╭' และเมื่อผมจัดการทุกอย่างเรียบร้อยดีแล้วผมก็โทรไปหาไอ้ครามให้มันมารับทันที ถ้าถามว่าทำไมไม่ไปกับพี่สาวก็ขอบอกตอนนี้เลยว่ามันออกจากบ้านไปส่องบ่าวหน้าผับตั้งแต่เช้าแล้วแถมก่อนออกไปยังมาบอกอีกว่า'ไอคิวกูอยากได้ผู้ชายมาทำพันธุ์ว่ะ กูอยากให้มีผู้ชายหล่อๆซักคนมาจีบชะนีมีมดลูกแบบกู แต่ทำไมมันไม่มีวะ ทำไมคนที่มาจีบกูจะต้องเป็นผู้หญิงอกดูมชอบใส่สั้นแรดๆ กูมีฮอร์โมนดึงดูดตัวผู้มีกระปู้น้อยหรอ? ไอคิวกูว่านะกูจะไม่รอให้ผู้ชายมาจับกดกูแล้ว กูจะเป็นคนจับผู้ชายกดเอง! เพราะฉะนั้นกูจะไปตามล่าหาผู้ชายเดี๋ยวนี้!! กูจะไม่ยอมให้อีชะนีหน้าไหนมาแย่งผู้กูอีกแล้ว!! กูจะก่อตั้งสมาคมชะนีนกกินแห้วโดยมีกูเป็นสมาชิกเพียงคนเดียวในสามโลก!! ฮ่าๆๆๆ' ชิชะ ไอ้คนเห็นผู้ชายดีกว่าครอบครัว ใช่ซี้เรามันไม่สำคัญนี่หว่า กระซิกๆเหนือเทพจะฟ้องไอ้ครามม
[กะดิ่งดิงดอง กะด้องดิ่งดิ่ง]
เสียงรอสายของผมดังขึ้นหลังจากที่ผมตัดสินใจโทรหาไอ้ครามเพราะผมขี้เกียจเดินไปที่ร้านมันไม่เท่เลยบอกให้มันมารับ ทั้งที่บ้านมันอยู่ไกลจากที่นี่หลายล้านปีแสง
"อยู่หนายยยเพิ่ลลล"ผมพูดลากเสียงยาวให้ไอ้ครามฟังโดยเป็นนัยว่าไม่ต้องรีบ'กูรอมึงอยู่'#ประชดนั่นเอง เพื่อให้มันรีบบึ่งรถมาหาผมโดยเร็ว เนื่องจากผมไม่อยากรอมันนาน5555 ......เชื่อผมสิว่ามันยังไม่ออกจากบ้าน-_-
(เออ!! กูไปแล้วรถติดม้ากกมากว่ะ แค่นี้นะเว้ยกูกำลังออกจากบ้านแล้ว เอ๊ย!กูกำลังไป แค่นี้นะเว่ยมีรถสิบล้อชนเสาไฟฟ้าล้มขวางถนนคนขับตายคาที่เลยว่ะ กูอาจจะไปเลทถ้าช้ามึงก็ไปก่อนเลยไม่ต้องรอกู ) นั่นไงตอแหลไม่เนียนสัด กูยังได้ยินเสียงแม่มึงตะโกนด่าคนข้างบ้านอยู่เลยไอ้เห้ -_-!
ถ้าผมแม่นหวยเหมือนเดานิสัยไอ้ครามผมคงจะเป็นเศรษฐีพันล้านไปแล้วหล่ะ
[19:30 น.]
แม้ว่าผมจะรู้ว่าไอ้ครามมันจะมาช้าแต่ผมก็ยังจะคงรอมันต่อไปอย่างใจจดใจจ่อเชคเฟส เชคไลน์ไปพลางนั่งๆนอนๆบ้างแต่มันก็ยังไม่มา ส่วนอีเจ้พี่สาวสุดที่รักก็มีหนุ่มมารับไปเที่ยวตั้งแต่เช้าแล้วตอนนี้ผมจึงเข้าไปอ่านแชทเก่าๆของกลุ่มสภาเพื่อคลายความเหงา.....
จู่ๆอะไรก็ไม่รู้(แต่ไม่ใช่ผี)ก็ดลใจให้ผมมือลั่นไปกด add friendใครคนนึงในไลน์กลุ่มเข้า
ภาธินนั่นเอง...
และขณะที่ผมกำลังจะกดยกเลิกก็มีเสียงจากหน้าประตูดังเข้ามา
กริ๊ง!! กริ๊ง!!!
เสียงกริ่งหน้าห้องดังขึ้นแบบรัวๆ รำคาญเฟ้ย!!!!! เสียงยังดังขึ้นอย่างต่อเนื่องไม่หยุดหย่อน ถ้ารู้ว่าใครนะเดี๋ยวพ่อจะเอาไม้ฟุตเหล็กฟาดหัวแม่งเลย!! ผมเดินไปเปิดประตูพร้อมกับถือไม้บรรทัดเหล็กไปด้วยเพื่อเอาไว้ใช้ฟาดหัวคนที่บังอาจทำให้เหนือเทพรำคาญ!
"อ๊ากก!! ไอ้ไอคิวววมึงใจเย็นๆดิวะกูเองง" อ้าว...มึงเองหรอ
"มาช้านะมึง กูรอจนรากงอกแล้ว"
"เออๆขอโทษ พอดีสมรักน้ำมันหมดกูเลยโทรให้ไอ้ภาธรมารับที่บ้านแล้วค่อยมารับมึงนี่แหละ"
สมรักที่ไอ้ครามมันพูดถึงคือCBRสุดรักที่มันเก็บตังค์ซื้อเองเพราะมันคิดว่าถ้าขับรถเท่ๆสาวจะชอบ อิอิ ฝันไปเถอะหน้ามึงไม่ให้ฮ่าๆๆ เอาสมรักมาให้เหนือเทพขับซะดีๆ ที่จริงไอ้ครามมันก็หล่ออยู่นะแต่มันออกไปทางสวยมากกว่า พวกผมเคยจับมันแต่งหญิงด้วยแหละโคตรเข้ากัน คราวหน้าจับมันแต่งหญิงอีกดีกว่า ตั้งชื่อให้มันใหม่ด้วยดีมั้ย? เวลาเรียกก็แบบ'ไปไหนมาจ้ะนุ้งครามคนงามของพี่ไอคิวสุดหล่อก่อกองไฟ' ฮ่าๆๆ แค่คิดก็สยอง
"แล้วไอ้ภาธรมันอยู่ไหนวะ มันมากับมึงไม่ใช่หรอ" ที่ถามหาไม่ใช่อะไรหรอกจะฝากเอาขยะไปทิ้ง อิอิ
"ออ..มันบอกมันจะรออยู่ที่รถ แล้วให้กูขึ้นมาเรียกมึงเนี่ย" ชิ กะจะใช้งานซักหน่อยดันรู้ทันซะได้
หลังจากนั้นผมก็บังคับไอ้ครามให้ไปส่งผมทิ้งขยะแล้วจึงลงมาที่ลานจอดรถและตอนนี้ผมกับนุ้งครามคนงามก็ยืนอยู่ที่หน้ารถเฟอรารี่ของไอ้ภาธรเรียบร้อยแล้ว
"อีเชี่ย...รถแม่งหรู กูได้นั่งนี่โคตรบุญตูด"ตูดคุงนายเนี่ยมีบุญจริงๆ กระซิกๆ
"ฮ่าๆ พี่ก็เวอร์นี่ผมเอารถที่ถูกที่สุดในบ้านมาแล้วนะเนี่ย คันนี้ถูกจะตาย" ไอ้ภาธรคนน่าหมั่นไส้!! เอาเงินมาแบ่งกูซะดีๆ มึงจะใช้เงินแบบนี้ไม่ด้ายยยมันเปลืองงง เหนือเทพรักเงินนน มึงต้องประหยัดดด
แต่เดี๋ยวนะผมเพิ่งเห็นเสื้อผ้าที่มันใส่...ไอ้ภาธ๊ร!!มึงจะแต่งตัวแบบนี้ไม่ได้นะเฟร่ย!! มันไม่งามมึงเป็นผู้ชายมึงต้องแต่งตัวให้มิดชิดเรียบร้อยไม่ให้เห็นแม้แต่ไฝที่ก้นสิ(?)แต่ดูมึงแต่ง อะไรคือการที่คุณชายผู้ดีมีสกุลอย่างมึงใส่เสื้อกล้ามสีชมพูสะท้อนแสงกับกางเกงขาสั้นลายกล้วยหอมสีแดงเลื่อมๆ อกอีแป้นจะแตกมึงทำแบบนี้มันผิดนะเว่ยย!!
"คิวมึงมองอะไรวะ หรือว่า...มึงนอกใจกู!!"นุ้งครามคนงามตะโกนออกมาทำท่าสะดีดแล้วสะดิ้งล้มตัวลงไปกับพื้นเหมือนฉากนางเอกโดนพระเอกทิ้ง น่าเกลียดสัดๆ กูจะไม่เรียกมึงว่านุ้งครามคนงามแล้วเพราะแม่งไม่เข้า ฮ่าๆๆ
"พี่คราม...พี่นอกใจผมหรอ แล้วคืนนั้นของเราล่ะ!พี่ลืมไปได้ยังไง ใช่ซี้ผมมันเป็นรักเก่านี่หว่า กระซิก" คืนนั้น? พวกมึงเอากันแล้วหรอวะ! ตู้หู้ววว นี่กูพลาดข่าวได้ไงวะเนี่ย!
"คืนนั้นพ่อง!" แหมมมมม เขินอ้ะดี้...ว่าแต่คืนนั้นคืนไหนครับเหนือเทพอยากรู้
.
.
.
ตอนนี้พวกผมเข้ามาอยู่ในรถแล้วครับโดยที่คนขับไม่ใช่ใครที่ไหนก็ไอ้ลูกคนรวยนั่นแหละครับส่วนผมกับไอ้ครามมานั่งข้างหลังกันสองคน
"พี่ครามครับ...คิดถึงนะ" เหยดด พวกมึงจะจีบกันหรอ! เอาเลยๆ กูไม่ได้อยู่ในรถนะ กูไม่เห็นอะไรทั้งน๊าน(?) กูคือธาตุอากาศ ตามสบายเลย อิอิ
"ไอ้หรรมเป็ด ไอ้! ไอ้..." อุ้ย!เขินหรอจ้ะน้องครามม ว้ายยย
"ของผมใหญ่กว่าเป็ดตั้งเยอะนะพี่จะลองมั้ย หึหึ" พวกมึงจอดส่งกูที่ปั๊มนะ กูไปเองได้กูไม่อยากขัดความสุขพวกมึง ฮ่าๆๆ
"ลองห่าไร!ใครจะเอาของมึงไอ้บ้า!...คิว!ทำไมมึงไม่ห้ามมันวะ!" ประโยคแรกไอ้ครามมันพูดกับภาธรส่วนอีกอันมันหันมาพูดกับผมซึ่งนั่งข้างหลังกับมัน ด่าเหนือเทพทำมายยย เหนือเทพอยากให้เพื่อนมีความสุข เหนือเทพหวังดีนะเพื่อนครามม(?) TT
"พี่ไอคิวครับพี่ครามใส่ร้ายผมอย่าไปเชื่อนะ ช่วยผมหน่อยสิครับ...ช่วยผมจีบพี่คราม น่ะครับ" ได้เลยไอ้น้อง เดี๋ยวพ่อตาคนที่สองจัดให้!!
"กูอยากให้กูลูกเจอผู้ชายดีๆนะ ลูกกูจะได้มีความสุข ไอ้ภาธรกูยกมันให้มึงนะ ฝากมันด้วยหล่ะ อย่าทำให้มันเสียใจไม่งั้นพ่อตาคนนี้จะเอาปืนฉีดน้ำมายิงกบาลให้สลบ อิอิ"
"ขอบคุณครับพ่อตา เดี๋ยวลูดเขยเอาสินสอดมาให้นะครับ" เอามาเยอะๆนะ ไม่ถึงสิบล้านพ่อตาไม่ให้แต่ง555
"ฮ่วย!พวกมึงนี่นะกูไม่คุยด้วยแล้วกูงอนมาตามง้อด้วย"
[ผับ etai etai]
ตอนนี้ผมกับไอ้ครามสองคนอยู่ที่หน้าผับเปิดใหม่ชื่อว่า'อิไตอิไต' ใครคิดชื่อวะโคตรเสื่อม ฮ่าๆๆ น่าเสียดายที่ไอ้ลูกเขยภาธรของเรานั้นหลังจากส่งพวกผมเสร็จก็ได้ขออนุญาตภรรเมียกลับบ้านไปก่อน เห็นเจ้าตัวบอกว่าอายุไม่ถึงไม่อยากเข้าเพราะเป็นคนดีของสังคม หูยยยเป็นคนดี้ดีย์ (หมายเหตุ:คนอื่นๆอายุ18แล้วค่ะแต่กฎหมายไทยให้เข้าสถานบันเทิงตอนอายุ20ขึ้นไปเหตุการณ์ในเรื่องเป็นเรื่องสมมุตินะคะ by ล้ม'คะมำ)
"แล้วไอจีมันอยู่ไหนวะ พี่มึงมันบอกว่าจะมาตามหารักแท้ที่นี่ไม่ใช่หรอ"
"เหนือเทพไม่รู้ เหนือเทพไม่เห็น มันบอกจะรออยู่ข้างนอกก็ไม่เห็นมี สงสัยกำลังหาผู้ชายจะได้ลากเอาไปกระทำชำเรามิดีมิร้ายในท่อระบายน้ำมั้ง ฮ่าๆๆ" ไอจี!!ห้ามทำนะเว่ยกูพูดเล่น!!มึงจะลากผู้ชายไปกินในน้ำไม่ด้ายยT[]T
"คงไม่มีหรอกอย่างมันเนี่ยนะ ฮ่าๆๆ มีผู้หญิงมาจีบก็บุญโขแล้วสัด" ไอ้ครามกระซิบเพื่อจะได้ไม่ซวยเวลาที่ผู้หญิงถึกและบึกบึนคนเดียวในกลุ่มอย่างไอจีมาได้ยินเข้า...แต่น่าเสียดายที่การกระซิบของไอ้ครามมันไม่ได้ช่วยอะไรเลยเพราะคนตระกูล'จาติภักษ์'หูดีมากขนาดที่ฟังเสียงของผีที่กำลังป่ามป๊ามกันได้(?)ว่าแต่ผีมันป่ามป๊ามกันได้ด้วยหรอวะ ช่างเถอะเหนือเทพ noสน noแคร์ ทุกอย่างมันเป็นไปตามกฎของโลก!!
"อึก อึก!! ได้ยินนะ!! ไม่มีแฟนแล้วมันหนักหัวใคร!" นั่นไง...น่าสงสารจริงๆเพื่อนเหนือเทพ เหนือเทพเคยเตือนนายตั้งหลายทีแล้วนะโถโถโถ
"อาร้าย! โนโน พูดอะไรไม่เคยพูดครับ ไม่เค๊ยไม่เคย!" แหมๆๆไม่เคยพูดจริงจริ๊ง เสียงสูงเชียวนะหน่องคราม
เราสามคนคนคนนั่งอยู่ที่เคาเตอร์บาร์ภายในร้านพลางฟังเพลงที่สาวถึกเฉกเช่นไอจีร้องขึ้นมาอย่างไพเราะเสนาะหูด้วยเสียงอันทรงพลังประดุจวงโอเปร่าที่ดังที่สุดในโลกมาร้องเอง!! สุดยอด!!
"คิคิ เป็นไงไอ้น้อง อึก..เพ่สาวร้องเพลงเพราะช่ายม้ายเด๋วเพ่จะร้องให้ฟังอีกน้าา อยากฟังใช่ป้าหล่า" ป้าหล่า?ศัพท์ใหม่?
"..."
"แต่เพ่ว่านะ ฟังกันแค่เน้มันไม่มันส์...อึก"
"..."
"เพ่จะขึ้นไปร้องบนเวทีให้ชาวโลกได้ฟัง!!" ว่าแล้วเจ้าตัวก็วิ่งขึ้นไปแย่งไมโครโฟนมาจากนักร้องโดยที่พวกผมยังไม่ทันที่จะห้าม!! นี่หรือพลังแห่งพญานก!! ตู้วหูววว!! เชี่ยนี่มันไม่ใช่เวลามานั่งชมนี่หว่า งุ้ยแต่เหนือเทพอยากฟังพญานกร้องเพลงนี่หน่า ไม่ได้การล่ะแบบนี้มันต้องนั่งหน้า!!
"สาหวาดดีค่าาา ทุกคลลล" กรี้ดดด(?)แฝดผมเองง
(น้องคนสวยอยากร้องเพลงอะไรครับผม) พี่ดีเจหน้าหล่อถามก่อนจะขยิบตาให้ไอ้ใจจีทีนึง อ่อยแฝดผมอะดี้ กิ้วๆๆ
"ม่ายอยากด้ายเพลงค่าเพ่ หนูอยากด้ายเพ่เป็นผัวว" รุกเข้าไปเลยมึง
(ฮ่าๆๆ ท่าจะไม่ได้นะครับคนสวย พอดีพี่มีผัวเเล้ว อิอิ) พี่สุดหล่อพูดแล้วเดินไปกอดแขนพี่ผู้ชายอีกคนที่อยู่ข้างๆ สงสารนะ แต่แม่งเขามากกว่า ฮ่าๆๆ
"กรี๊ดดดดดดดดดด พี่ขาา!!ถ้าพี่จะออกสื่อขนาดนี้พี่เอากันเลยค่าาา หนูอยากดู!! กรี๊ดดด"
"พี่ผัวของพี่สุดหล่อขาา!! นั่นเป้าหรือว่าอะไรค้าา ทำไมตุงขนาดนั้นน"
"พี่เค้ามีอารมณ์อยากเอาเมียไงมึงง แค่นี้ก็ไม่รู้อี่โง่!!" พวกพี่สาวที่นั่งอยู่รอบๆเวทีตอนนี้ต่างตะโกนร้องวี้ดว้ายเสียงดังสนั่นไปทั่งผับจนผมต้องเอามือมาปิดหู ผู้หญิงสมัยนี้นี่น่ากลัวชิบหาย เหนือเทพขอคารวะจากใจจริง!!
ตอนนี้ดูเหมือนว่าไอจีมันคงจะไม่ร้องเพลงแล้วล่ะครับ สงสัยจะช็อคเรื่องที่มีผู้ชายหล่อๆสองคนได้กันเอง โถๆๆ
"คิวถ้ากูขึ้นคานมึงต้องเลี้ยงกูนะTT" ไม่เอา!!เหนือเทพไม่อยากเลี้ยงงง!!
"มึงไม่ขึ้นคานหรอกเชื่อกู!! ถ้าหาไม่ได้จริงๆเดี๋ยวกูจะไปโปะยาสลบแล้วพามาให้" เหนือเทพจะไม่ยอมเลี้ยงนายเด็ดขาดเลยไอจีคุง!!
"เหยดดด มึงเหี้ยขนาดนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่วะคิว พูดได้เจ็บเหี้ยๆ" ทุกคนเป็นคนเหี้ยทั้งนั้นเเหละไอ้ครามเพื่อนรักแค่มึงยังไม่รู้เท่านั้นเอง แต่ได้ข่าวกูติดความเหี้ยมาจากมึงนะ ฮ่าๆๆๆ
ผมพยุงไอ้ไอจีกลับไปนั่งที่เคาร์เตอร์เหมือนเดิม และผมก็เห็นคนๆนึงที่ผมไม่คิดว่าจะเจอที่นี่'ภาธิน'
----------------
[ภาธิน]
[21.00น.]
ผมตกลงกับไอ้ฟิลเตอร์ว่าจะมาเจอกันที่ผับของพี่ก้องพี่ที่มันรู้จักกันตอนสี่ทุ่ม แต่ขณะที่ผมกำลังออกจากคอนโดมันก็โทรมาบอกผมว่ามันกำลังจะตาย ผมจึงรีบขับรถไปหาไอ้ฟิลเตอร์ที่บ้านด้วนความเป็นห่วงกลัวว่าจะเป็นอะไรไป
"ฮึก...ฮืออ ไอ้ธินนน กูเจ็บบบ กูจะต้องตายแน่ๆ"
"เฮ้ย! ฟิลเตอร์แกเป็นอะไร!" ปกติไอ้ฟิลเตอร์ไม่ใช่คนที่ร้องไห้ง่ายๆซักหน่อย หรือว่าใกล้จะตายเลยสำนึกผิดเรื่องยางลบเมื่อตอนเที่ยง!
"ไอ้ธินนน กูจะตามฆ่ามัน ปล่อยกู!!!" ฆ่า?ฆ่าใคร?
"แกเป็นอะไร ใครทำแกบอกเราดิ!"
"มึงงง อีแมวตัวนั้นมันมาขี้บนลูก(รถ)กูวว กูเจ็บบ กูจะฆ่ามัน!!"
"..." เมื่อกี้อะไรแมวๆนะ หรือผมหูฝาด?
"oh noooo! ลูกรักของพ่ออออ พ่อจะแก้แค้นให้ลูกเองงง"
หลังจากนั้นผมก็ลากฟิลเตอร์ขึ้นรถพร้อมกับสั่งให้มันหุบปากเพราะรำคาญและถ้าปล่อยให้มันขับรถเองคงไปชนคนอื่นเข้าแถมรู้สึกว่าจะยังไม่หายเศร้าเรื่องขี้แมวด้วย
ความคิดเห็น