ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    12.45pm k'classroom. ติวรักให้หัวใจนายประธานเทพบุตร

    ลำดับตอนที่ #5 : ข้อตกลง

    • อัปเดตล่าสุด 20 มี.ค. 62


         [22.00]

     

         [คลับ etai etai]

     

           พอมาถึงผับไอ้ฟิลเตอร์มันก็โยนผมไว้ที่โซฟาจากนั้นก็สั่งเหล้ามาไว้ให้ผมดื่ม แล้วตัวมันเองก็หายไปทิ้งให้ผมนั่งอยู่คนเดียวจะไปไหนก็ไม่ได้เพราะไอ้ตัวปัญหาเคลื่อนที่ได้อย่างไอ้ฟิลเตอร์มันยืมแว่นผมไปใส่เล่นแล้วไม่คืน แถมคอนแทคเลนส์ก็อยู่ในรถอีก ตอนแรกมันบอกกับผมว่าจะไปคุยกับพี่เจ้าของร้านเดี๋ยวเอาแว่นมาคืน เพราะมันบอกว่าเวลาใส่แว่นแล้วมันรู้สึกฉลาดดีขอยืมไปก่อน แต่ไปๆมาๆมันก็อยู่ยาวที่โต๊ะนั้น ช่างเถอะถ้ากลับมันมาค่อยคิดบัญชีรวดเดียวเลยแล้วกัน อา..ปวดตาชะมัด

          "กรี๊ดดดดดดดดดด พี่ขาา!!ถ้าพี่จะออกสื่อขนาดนี้พี่เอากันเลยค่าาา หนูอยากดู!! กรี๊ดดด" เสียงกรี๊ด? นี่พวกผู้หญิงตรงนั้นเค้ากรี๊ดอะไรน่ะมองไม่เห็นเลย...พื้นมันเอียงๆรึเปล่านะ เวียนหัวแฮะ เมื่อไหร่ไอ้ฟิลเตอร์จะกลับมาเนี่ย ปกติตอนถอดแว่นไม่เห็นเป็นขนาดนี้เลย เพราะดื่มเหล้าที่ไอ้บ้าฟิลมันสั่งไว้ให้งั้นหรอ เหล้ามันแรงขนาดไหนเนี่ย

     

    ----------------------------------------

          [ไอคิว]

     

          พอผมกลับมานั่งที่เคาท์เตอร์แล้ว ผมก็ไม่ได้ละสายตาจากคนคนนั้นเลย แต่ว่าจะใช่ภาธินแน่รึเปล่าผมก็ไม่สามารถฟันธงได้100% เพราะที่นี่ค่อนข้างมืด ค้างคาใจเฟร้ยยยย! ทนไม่ไหวแล้วเหนือเทพจะไม่ทน!เหนือเทพจะไปพิสูจน์ด้วยตาของตัวเอง!!

          "ไอ้ครามมึงช่วยกูดูหน่อยดิวะนั่นใช่ไอ้ภาธินรึเปล่าวะมันมืดกูมองไม่ชัด"ผมตัดสินใจถามไอ้ครามเพื่อให้มันมาช่วยผมดูว่าใช่คนที่ผมคิดรึเปล่า เพราะถ้าใช่ผมจะได้เตรียมแผนชั่วได้

          "ไหนวะ อืม...ที่นี่มืดจังวะ"มันพยายามที่จะมองไปตรงที่ผมชี้ 

          "ใช่ไอ้ภาธินรึเปล่า" ผมถามเพื่อคุณต่อมเสือกที่กำลังทำงานอย่างขยันขันแข็งอยู่ในตอนนี้

          "คนหล่อๆตรงนั้นป้ะมึง ไม่แน่ใจว่ะแต่ว่าคนอย่างไอ้ภาธินมันจะมาอยู่ที่แบบนี้หรอวะ ทำไมมึงไม่ลองไปดูใกล้ๆล่ะ" จริงสิมีวิธีนี้อยู่นี่หว่า! เอ็งฉลาดมากสมแล้วที่เป็นเพื่อนเหนือเทพ!

          " งั้นมึงไปดูให้กูหน่อยสิ มึงเป็นคนเสนอความคิดนี้มึงต้องไปกูบังคับในฐานะที่กูเป็นพ่อสื่อให้มึงกับไอ้ภาธรผัวมึง" 

          "ไม่เอาเว้ย!!อีกอย่างไอ้ภาธรไม่ใช่ผัวกู!!" ชิช้ะ!ไม่ยอมไปใช่มั้ยครามมี่ แบบนี้เหนือเทพคงต้องงัดไม้เด็ดก้นหีบที่เอาไว้ใช้เวลาคับขันซะแล้ว!(?) เจอนี่หน่อยเป็นไง!

          "พี่ครามคลหล่อขรา คิววี่ขอร้องล่ะนะขร้าาา "ผมพูดแล้วทำมือไอเลิฟยูเวอร์ชั่นการ์ตูนตาหวานสมัยก่อนที่นางเอกจะชอบส่งสายตาให้พระเอกแบบวิ้งวิ้งแล้วบิดตัวไปมาเหมือนเขิลล อร๊ายยยยตาบ้าาา คลผีทะเลล!!

          "เชี่ยขนลุก! กูไปกับมึงก็ได้แต่มึงต้องหยุดทำอิท่าทุเรศนี่ซะ แล้วก็ท่ามึงเหี้ยมากคิวคราวหน้าถ้ามึงทำแบบนี้อีกกูเตะส่งมึงไปดาวอังคารแน่ อี๋มากท่ามึง" ฮ่าๆๆนี่แหละพลังที่แท้จริงของเหนือเทพ!พลังแห่งความฟรุ๊งฟริ๊ง!ทุกคนต้องตกเป็นทาสของเหนือเทพ!! วะฮ่าฮ่า 

         พอตกลงแผนเสือก และวิธีหนียามฉุกเฉินเรียบร้อยซึ่งบอกเลยว่าตั้งใจคิดแผนนี้ยิ่งกว่าเรียน ผมกับไอ้ครามสองคนค่อยๆย่องไปที่โซฟาตัวนั้นอย่างช้าๆทำท่าเหมือนนินจาที่กำลังจะไปขโมยของของชาวบ้านในยามวิกาล(?) แต่แล้วผมก็รู้สึกว่ามีคนมาจับแขนรั้งไม่ให้ผมเดินไปข้างหน้าต่อ

          "นี่มึงจับแขนกูทำไมเนี่ยสัดคราม" ผมพูดโดยไม่หันกลับไปมองเพราะคิดว่าไอ้ครามเป็นคนจับผมเอาไว้

          "มึงนั่นแหละไอ้คิวจับแขนกูซะแน่นเลยนะ"ห๊า อะไรนะ

          "เดี๋ยวๆคือกูไม่ได้จับแขนมึง นี่ไอ้ศรุตครับคือคุณมึงโมเมว่ากูจับแขนมึงเพราะมึงกลัวใช่มั้ยกูรู้นะ " อย่ามโนครับคุณเพื่อน คุณเพื่อนนั่นแหละที่จับแขนเหนือเทพไว้ กลัวล่ะสิคิ้กค้ากกก

           "อ้าว..ถ้ามึงไม่ได้จับกู แล้วก็ไม่ได้จับมึง แล้วใครจับเราไว้วะ!?"เดี๋ยวนะถ้าไอ้ครามไม่ได้จับผมจริงๆ!แล้วใครจับ? หรือว่า..มันคือไอ้นั่น ไอ้สิ่งที่วิทยาศาสตร์พิสูจน์ไม่ได้!

          "อ๊ากกก!!ผีแน่ๆ ไอ้ครามมมกูกลัวววว"

          "คือกูก็กลัวผีนะ... ชีวิตกูกำลังจะจบสิ้นแล้ว อีเหี้ยขากูสั่นผับๆเลยห่า " เสียงที่คุ้นหูเสียงหนึ่งดังขึ้นทำให้ผมต้องหันกลับไปมองบุคคลที่กำลังเกาะแขนของผมและไอ้ครามเอาไว้ ก่อนจะตกใจสุดขีดเพราะคนที่กำลังพูดอยู่กลับไม่ใช่ไอ้ครามแต่เป็น ฟิลเตอร์เพื่อนสนิทที่สนิทฉิบหายของไอ้ภาธิน!!(แต่ก็ทำให้รู้ว่าคนที่นั่งอยู่ตรงนั้นคือภาธินจริงๆเพราะไอ้สองตัวนี้ตัวแม่งติดกันยิ่งกว่าแฝดสยาม)

          "เชี่ย!"ผมกับไอ้ครามพูดขึ้นมาพร้อมกันเหมือนมีสคริปต์ ที่ฟิลเตอร์เพื่อนสนิทของไอ้ภาธินคนที่พวกผมกำลังแอบมองอยู่นั้นเข้ามาอยู่ทางด้านหลังโดยที่เรายังไม่รู้ตัวเหมือนมีความสกิลวาร์ป!แถมยังจับตัวพวกผมไม่ให้ไปไหนในพริบตาด้วยสกิลแช่แข็ง! ไม่นะนี่แย่มาก หญิงคิวรับไม่ได้!หญิงคิวมิยอมม! แต่ก่อนที่ผมจะไปเลยเถิดกว่านี้ไอ้ฟิลเตอร์ก็ปล่อยมือจากพวกผมทั้งสองคน ซึ่งจะดีกว่านี้ถ้ามันไม่เปลี่ยนมาจับไหล่แล้วดันให้เหนือเทพแอนด์ครามมี่เดินไปข้างหน้าไปหาไอ้ภาธิน ส่วนตัวมันเองกลับหลบอยู่ข้างหลัง!ไอ้เวรร เหนือเทพจะคิดบัญชีกับมรึงง!

        "ไงธินกูไปที่อื่นแปบเดียวเมาเชียวนะมึง ฮ่าๆๆๆ..."ไอ้(เวร)ฟิลเตอร์ เดอะฟัค! ไอ้หอยหลอดดด มึงมาหัวเราะทั้งที่มึงพาพวกกูมาซวยยย ไอ้ควั้ยยย(เสียงสูง)

          "แว่นอยู่ไหน เอาคืนมาเร็ว"ไอ้ภาธินมันคุยข้ามพวกผมไปหาเพื่อนมันครับ แต่เพิ่งเห็นนะเนี่ยว่าแดกเหล้าได้นึกว่าจะเป็นคนหนิมๆซะอีกดูจากปริมาณแก้วบนโต๊ะแล้วไม่เมาคงจะคอแข็งพอสมควรเเฮะ

          "กูไม่ได้เอาแว่นมึงไปซักหน่อย มึงเมาแล้วจำผิดรึเปล่า ฮ่าๆๆ...."หืมมมมม...เดี๋ยวนะผมว่ามันเริ่มแปลกๆละ หรือว่า!!

          "ไอ้เหี้ยยย มึงเอาแว่นเพื่อนไปแล้วทำหายเลยเอาพวกกูมาบังมึงเนี่ยนะ ไอ้ไข่เน่า! ไอ้ไรโน! ไอ้หัวดอออ! ไอ้....อุ๊บ!" ผมพ่นคำหยาบ(?)ออกมามากมายจนไอ้ครามต้องเอามือปิดปากผมเอาไว้ หงุดหงิดโว้ยยย

          "มึงใจเย็นๆนะเพื่อน กูรู้ว่ามึงไม่ชอบแต่มึงลองทำตามกูนะ...หายใจเข้า...หายใจออก...หายใจเข้า...หายใจออก...ใจร่มๆนะมึง"ผมพยายามทำตามสิ่งที่ไอ้ครามบอกเพื่อให้ตัวเองใจเย็นลง แต่แม่งเอ้ย!หงุดหงิดกว่าเดิมอีกเวร! อะไรวะทำความผิดเองคนเดียวเเท้ๆแต่ดันเอาคนอื่นเข้ามายุ่ง คนแบบผมโคตรเกลียด มันทำให้ผมนึกถึงเรื่องตอนอนุบาล3ที่มีคนกินสีเทียนหมดกล่องแล้วก็ดันมาโทษผม แย่ที่สุด! ผมไม่ได้กินหมดนะผมกินไปแค่2แท่งเองจะให้สาบานก็ได้!  

         "ครามกลับ!"แล้วตอนนี้ผมก็ตั้งใจที่จะเดินกลับเพราะเรื่องนี้มันไม่เกี่ยวอะไรกับผมซักนิด!

     

          หมับ!

     

          ตึง!

     

          ไอ้คุณประธานน เหนือเทพน้ำหนักเยอะนะเว้ยยย เจ๊เลี้ยงมาดีหนักตั้ง53 กก.คนนะไม่ใช่หมอนข้างจะดึงมานั่งข้างๆแล้วล็อคแขนกันไว้ไม่ให้หนีไปไหนแบบนี้ไม่ได้!

          ฝ่ายภาธินเมื่อมั่นใจว่าตัวเองจับคนที่แรงน้อยกว่าเอาไว้ได้แล้วก็ค่อยๆโน้มตัวลงมากระซิบเบาๆที่ข้างหูของอีกฝ่าย

          "รู้ความลับของคนอื่นแล้วก็หนีไปแบบนี้...นิสัยไม่ดีเลยนะครับ

          "เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับกู กูก็ไม่ความเห็นจำเป็นต้องอยู่ตรงนี้ต่อผมผลักอกของอีกฝ่ายออกไปพร้อมกับจ้องเข้าไปในตาของไอ้คุณภาธิน พลางสำรวจหน้าตาของคนตรงหน้าที่ไม่มีแว่นตามาปิดบังใบหน้าอย่างชัดๆเป็นครั้งแรก ซึ่งทำให้ผมได้รู้ความจริงอีกข้อนึงของตัวเองว่าไม่ว่าตัวเองจะมองคนตรงหน้ากี่ทีก็...ไม่เคยเบื่อ

          "แล้วทำไมถึงคิดว่าไม่เกี่ยวล่ะ ในเมื่อคุณอาจจะเอาเรื่องที่ผมมาที่นี่ไปบอกใครก็ได้"

          "งั้นกูก็จะไม่บอกใครเรื่องนี้"

          “...

          “เฮ้อ...เอาแบบนี้ละกัน ถ้ากูบอกใครว่ามึงมาที่นี่มึงก็บอกคนอื่นได้เลยว่ากูก็มา  แฟร์ๆไง

          ผมจะไม่บอกใครเรื่องคุณ”         

          “คร๊าบบบ แล้วแต่เลยคร้าบบบ

          ผมจะคอยดูแล้วกัน คุณไปเถอะแล้วก็...

          ...

          เจอกันวันจันทร์

          เออ... งั้นไปก่อนนะ ไอ้ครามกลับเมื่อผมรู้สึกว่าแขนของผมได้รับการปลดปล่อยผมก็รีบลุกออกมาพร้อมกับเรียกไอ้ครามที่กำลังแข่งทำหน้าตาหน้าเกลียดกับไอ้ฟิลเตอร์อยู่ ไอ้บ้าาา หน้าโคตรฮา

          มึงรีบไปไหนเนี่ยคิว โต๊ะไม่หายไปไหนหรอกน่าแฝดมึงก็นั่งเฝ้าอยู่ กูกำลังจะชนะไอ้ฟิลแล้วเชียวถ้ามึงไม่มาขัด มึงเห็นหน้ามันป้ะ กูเกือบหลุดขำอ่ะไอ้ครามเมื่อโดนผมขัดจังหวะก็บ่นเป็นหมีกินผึ้ง แต่พอมันบ่นไปได้ซักพักมันก็เริ่มที่จะสังเกตผมที่เงียบมาตลอดทาง

          ทำไมมึงหน้าแดงวะ กูบอกแล้วว่าถ้ามึงท้องผูกมึงต้องจะกินน้ำให้มากๆพอพูดจบไอ้ครามเริ่มบ่นอีกครั้งแต่คราวนี้กลับเปลี่ยนมาบ่นเรื่องนิสัยกินน้ำน้อยของผมแทน ซึ่งคำพูดของมันก็ทำให้รู้สึกถึงก้อนเนื้อตรงอกข้างซ้ายของตัวเองที่ค่อยๆเริ่มเต้นแรงขึ้นเรื่อยๆตั้งแต่เมื่อกี้...ตอนที่อยู่กับไอ้ภาธิน

     

          ตึกตัก!

     

          ตึกตัก!

     

          เสียงเพลงผ่านไปอีกเพลงเมื่อผมกลับมาถึงที่โต๊ะแล้วเห็นสภาพของเพื่อนร่วมเดินทางอีกคนที่ผมกับไอ้ครามทิ้งไว้ตรงนี่ซึ่งกำลังนั่งมองโทรศัพท์ที่เปิดรูปของผู้ชายคนหนึ่งที่ผมไม่รู้จักเอาไว้ พลางขมุบขมิบปากเป็นภาษาประหลาดซึ่งผมไม่เข้าใจพร้อมกับขยับมือทำเป็นสัญลักษณ์แปลกๆสลับกันไปมา ถึงแม้ว่าตาของผมจะจ้องมองสัญลักษณ์พวกนั้นอย่างสนใจ แต่หูของผมกลับเลือกที่จะฟังเสียงเพลงที่นักดนตรีของคลับนี้กำลังร้องอยู่แทนที่จะฟังภาษาประหลาดนั้น...

    Oh I just can’t take it                                                                     
    ฉันทนไม่ไหวแล้ว

    My heart is racing
    หัวใจฉันกำลังเต้นรัวไม่เป็นส่ำ

    The emotions keep spinning out
    อารมณ์ความรู้สึกของฉันวุ่นวายสับสน

    I can’t stop thinking about it
    ฉันหยุดคิดถึงมันไม่ได้

    I want you all around me
    ฉันต้องการคุณมาอยู่รอบตัวฉัน

    And now I just can’t hide it
    I think I’m fallin’ for you                                                                             
    I think I’m fallin’ for you                                                                  

    และตอนนี้ฉันก็ปิดบังมันไว้ไม่ได้แล้ว                                                                  ฉันคิดว่า ฉันกำลังตกหลุมรักคุณ                                                                      ฉันคิดว่า ฉันกำลังตกหลุมรักคุณ                                                                                     

    I’m fallin’ for you
    Oh I’m fallin’ for you
    ฉันกำลังตกหลุมรักคุณ
    กำลังหลงรักคุณ

    ---------------------------------------------

    Fallin’ For You - Colbie Caillat

    -------------------------------------

          ทุกคนนนนนเรากลับมาแล้ววว หายไปนานเท่าไหร่แล้วเนี่ย จำกันได้อยู่รึเปล่า สำหรับคนที่เข้ามาอ่านและยังติดตามกันอยู่ก็ขอขอบคุณนะค้าาาา อิอิ สำหรับรีดท์ทุกท่านเราก็จะอยู่ด้วยกันยาวๆไปไม่หายไปไหนหรอกไม่ต้องห่วง(แล้วที่หายไปเป็นปีนี่อะไรฟระ//โดนโดดถีบขาคู่555)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×