ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Abstract ★ รับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #10 : : ส่งงาน...A-LITCH -:- เอลิทช์ หน่วยองครักษ์แสนอลเวง / Litch-----*

    • อัปเดตล่าสุด 4 พ.ค. 55


     Banner : 
     A-LITCH -:- เอลิทช์ หน่วยองครักษ์แสนอลเวง

    Information

    writer : Litch-----*

    style :  แฟนตาซี

    level :  ดาวินชี 

    Grade  ดินสอไม้ 

    คำวิจารณ์
    Abstract  รับวิจารณ์นิยาย ทุกประเภท
    (แจ้งลบ)
      
    say hi ~T^T

    เอ่อ...เอาเป็นว่า ต้องขออภับด้วยค่ะที่มาซะช้าแบบสุดๆ
    ต่อจากนี้การบรรยายอาจจะสั้นกว่าของคนอื่นไปบ้างยังไงก็...ต้องขออภัยล่วงหน้า

    ...................


    ขอเริ่มกันที่ชื่อเรื่อง ชื่อเรื่องน่าสนใจและน่าติดตาม ถึงจะขัดๆไปบ้าง
    โครงเรื่องของคุณ...โอเค ฉันยอมรับว่ามันดี มันเยี่ยม มองดูแล้วมันน่าจะเป็นนิยายที่น่าอ่านมาก แต่กลับกันตัวละครของคุณกลับถูกจำกัดด้วยค่านิยมเดิมๆ ซึ่ง...ส่วนตรงนี้เพียงส่วนเดียวก็อาจทำให้นิยายเรื่องนี้หมองลงได้แล้ว
    เรื่องเอกลักษณ์ตัวละครเองก็เป็นอะไรที่ฉันรับไม่ได้ [อ้อก่อนที่คุณจะไม่พอใจอะไรกับการวิจารณ์ของฉัน ฉันขอให้คุณย้อนกลับไปถามตัวเองว่าทำไมคุณถึงเลือกให้ฉันมาวิจารณ์ และทำไมถึงเลือกใช้บริการabs เพราะอะไร การวิจารณ์ของabs เป็นความคิดเห็นของแต่ละคน แน่นอนความคิดเห็นของฉันก็คือของฉัน] เรื่องเอกลักษณ์ของตัวละครนั่นฉันรับไม่ได้ เพราะส่วนมาก นิยายที่ตัวเอกเป็นผู้หญิงก็มักจะเป็นพวก แก่น แสบ ซ่า และตามความคิดของผู้ชายไม่ทัน และแน่นอนว่าฉันเรียกคาร์แร็กเตอร์แบบนี้ว่าของสำเร็จรูป เพราะมันไม่มีความน่าสนใจไงล่ะ 

    การบรรยาย บทสนทนา ธรรมดามากค่ะื ไม่มีความน่าสนใจ และก็ไม่ได้เข้าขั้นวิกฤตเช่นกัน

    ....................

    โอเค...ฉันยอมรับว่าสำหรับบทความนี้ฉันออกจะอคติไปบ้าง แต่ไม่ว่ายังไงคุณก็ไปใช่บริการบทความวิจารณ์อื่ีนเยอะอยู่แล้ว ดังนั่นการที่ฉันจะมานั่งวิจารณ์ไป ปลอบไป เชียร์ไป นั่นมันไม่ใช่แนวเอาซะเลย

    ฉันยอมรับว่าเจอนิยายคุณอยู่หลายครั้ง และคลิกมาอ่านอยู่บางครั้ง แต่นั่นก็ไม่ได้ลดทอนความอคติที่มีต่อนิยายหญิงแต่งชายให้หายไปเลย ตรงกันข้ามออกจะไม่พอใจอยู่เลยด้วยซ้ำ

    มีคำถามหลายข้อที่ไม่เคยมีคนตอบและตอบไม่ตรงใจในนิยายแบบนี้คือ
    ทำไมหญิงต้องแต่งชาย ทำไมนิสัยต้องไม่สมหญิง ทำไมถึงแต่งชายเนียนขนาดนั้น ทำไมนิยายพวกนี้ชอบมีนางเอกโง่ ไร้สมอง ปัญญานิ่ม เอะอะก็ร้องไห้ จน ทำไมพระเอกต้องเก่ง รวย ฉลาด หล่อเริ่ด ทำไมล่ะ พวกนี้มันคือค่านิยมซ้ำซาก ที่เห็นอยู่ทุกที่

    นิยายมีเกิดขึ้นทุกวัน แต่เรื่องที่หลุดจากกรอบพวกนี้ได้มีแค่ไหนกัน

    ..........................ขอบคุณสำหรับการรับชม ตามคติของabs \
      


    ต่อนะเออ

    พลอต 20 คะแน 
    -7
    พลอตตลาด คิดว่าคะแนนจะเยอะมั้ยล่ะคะ?

    ความมีเหตุผล 20 คะแนน
    -10
    มันไร้เหตุผลสิ้นดีเลย หญิงแต่งชายเพราะต้องหาเงิน ไม่่มีงานที่ผู้หญิงทำได้เลยรึไงกัน

     การดำเนินเรื่อง 20 คะแนน
    - 10 
    ไม่ช้าไม่เร็ว

    ภาษา 20 คะแนน
    - 10
    ระวังหน่อยนะ ภาษาดี แต่ความน่าสนใจติดลบ น่าเบื่อค่ะ

     ตัวละคร 15 คะแนน
    -7 
    น่าเบื่อค่ะ นอกจากพลอตตลาดแล้ว ตัวละครยังตลาดอีกหรอคะ

    . คะแนนพิศวาส 5 คะแนน
    - 1
    ฉันไม่ชอบ ชัดมั้ยคะ?

    ไม่พอใจ เถียงมาเลยค่ะ!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×