ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หลืบ รัตติกาล

    ลำดับตอนที่ #7 : ขอ.....ไม่ได้ทาน

    • อัปเดตล่าสุด 17 ส.ค. 46








    ..................สองทุ่ม



    ขอเงินด้วยคร๊าบบบบบ



    ของเงินด้วยคร๊าบบบบ







    ขอบคุณคร๊าบบบบ ...... ขอความสวัสดีจงมีแก่ท่านนะคร๊าบบบบบ







    จะว่าไปแล้วเค้าก็ขอทานอยู่ตรงนั้นนานมาแล้วนะ



    ผมนั่งดูอยู่ตี้งแต่หนึ่งทุ่ม



    ขอเงินด้วยคร๊าบบบบบ



    ผมเชื่อว่าเค้าเองน่าจะมีเงินพอไปซื้ออะไรกินตั้งนานแล้ว.....ถ้านั่งขอเงินอยู่อย่างนั้นเป็นเวลาประมาณสองชั่วโมง

    อย่างน้อยเค้าก็จะได้อะไรกินรองท้องแล้ว





    นี่น้องแก่นั่งอยู่ตั้งวันนึงโดยไม่กินอะไรเลยเหรอ



    ผมเปิดกระป๋องน้ำมาดื่ม .... ขนาดชั่วโมงเดียวผมยังกระหายได้ถึงขนาดนี้



    .............. สี่ทุ่ม





    ร้านรวงเริ่มปิดกันหมดแล้ว เด็กนั่นก็ยังนั่งอยู่ที่เดิม .......... ขอเงินจากกระป๋องเดิม

    เท่าที่เดินเข้าไปดูผมเห็นอย่างน้อยก็สองร้อยบาทเข้าไปแล้ว ...... ไม่รวมเหรียญอีกนะ





    .............ห้าทุ่ม





    เด็กน้อยนั่งสัปหงกไปสลับกับร้องคำพูดเดิมๆที่พูดมาทั้งวัน





    ............ตีหนึ่ง



    ผมเผลอนั่งสัปหงก ........... เป็นความผิดครั้งร้ายแรงในชีวิตที่ไม่น่าให้อภัยอย่างยิ่ง

    เด็กคนนั้นหายไปแล้ว ...........ผมเห็นว่าเด็กคงกลับบ้านนอนไปแล้ว



    แต่ยังไงผมคิดว่าเด็กคนนั้นก็คงกลับมาอีก.........เป็นประจำอย่างทุกๆวันที่เค้าทำ





    ผมเดินไปซื้อกาแฟที่เซเว่นฯ  ซดรวดเดียวหมดกระป๋อง





    ยังไงผมก็ไม่อยากทำความผิดซ้ำสองเวลาที่เด็กคนนั้นกลับมา



    ...............ตีสาม



    ผมยังรออยู่ที่เดิม ........... ไม่มีการประกฏตัวของขอทานตัวน้อยดังเช่นที่ผมคิดไว้

    ผมตัดสินไจวิ่งไปที่ร้านเซเว่นฯอีกครั้ง



    ขอกาแฟมากินอีกกระป๋อง ......... คราวนี้ติดลิโพมาอีกขวดแก้ขัด

    ห้ามดื่มเกินวันละสองขวด และโปรดสังเกตุคำเตือนบนฉลากก่อนดื่ม



    ผมจำคำพูดนี้ได้จากโฆษณา .... ยังไงกะว่าจะเอาไปให้น้องเค้าพรุ่งนี้เช้าหลังจากที่เค้ามาถึง





    .............ตีห้า



    ลิโพพึ่งถูกเปิด ..... ผมตวัดขวดหนเดียวหมด

    ผมคิดไว้แล้วว่าถ้าผมวิ่งไปซื้ออีกขวดผมจะพลาดนาทีสำคัญนี้





    รถประบะคันหนึ่งบรรทุกผู้โดยสารมาเต็มคันจอดที่ถัดจากเด็กคนนั้นนั่ง

    มีชายสวมแว่นดำเดินออกมาจากรถแล้วก็บอกให้ขอทานตัวน้อยๆของเราลงมาจากรถ









    ผมยกล้องขึ้น



    รอมาตั้งนานแล้วไอ้เลว











    *แช๊ะ*แช๊ะ*แช๊ะ*
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×