ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หลืบ รัตติกาล

    ลำดับตอนที่ #10 : เซเว่น

    • อัปเดตล่าสุด 17 ส.ค. 46




    ปี๊ป่อ



    \"สวัสดีค่า\"







    เธอร้องทักลูกค้าคนที่หนึ่งหมื่นสองพันสี่ร้อยสิบแปดที่เค้ามาหาเครื่องดื่มชูกำลังกินในกลางดึกของวันฝนพรำ





    ลูกค้าหน้าตาคล้าย บดินทร์ ดุ๊ก ยังไงก็ไม่รู้





    ลูกค้าหยิบแรงเยอร์มาวางที่เคาน์เตอร์ วางแบงค์ยี่สิบตามมา



    \"ทั้งหมดสิบบาท รับมายี่สิบนะค่ะ\"







    \"รับซาละเปาเพิ่มไม๊ค่ะ\" หน้ามันก็ดูเหมือนซาละเปาอยู่แล้ว....คงไม่เอาหรอก





    ชายหน้าตาคล้าย บดินทร์ ดุ๊ก ส่ายหน้าและก็คว้าขวดและเงินทอนเดินออกจากร้านไป

    ปี๊ป่อ

    \"โอกาสหน้ามาใหม่นะค่ะ\" เธอพูดย้อนให้หลัง





    ปี๊ป่อ



    \"สวัสดีค่า\"





    เด็กวัยรุ่นชายหญิงสองคนเดินเข้ามาในร้าน

    เดินไปที่ตู้น้ำเช่นกัน



    หยิบลิปตันไอซ์ที แล้วก็มาที่เค้าเตอร์



    เธอเห็นหลายหนแล้วว่าเด็กสองคนนี้มองหน้ากันหลายหนแล้วก็มองที่ของที่วางอยู่บนเคาน์เตอร์

    สุดท้ายแล้วเด็กคนนั้นก็หยิบถุงยางมาสองกล่อง



    \"ทั้งหมดเจ็ดสิบสามบาทค่า\" โธ่เอ๊ย....นมยังไม่ขึ้นเลยริอาจไปนอนกันและ ....เดี๋ยวเอดส์ก็แดก



    \"รับซาละเปาเพิ่มไม๊ค่ะ\" เด็กทั้งสองส่ายหน้า

    \"รับมาหนึ่งร้อยนะค่ะ เงินทอนยี่สิบเจ็ดบาทโอกาศหน้าเชิญมาใหม่นะค่ะ\"

    เด็กทั้งสองเดินจุงมือถือถุงใส่ถุงยางออกจากร้านไป

    ปี๊ป่อ

    กระแดะ





    ปี๊ป่อ

    \"สวัสดีค่า\"



    \"สวัสดีจ๊ะน้องสาว\"

    หนุ่มหน้าตากวนโธสะอย่างร้ายแรงแต่งตัวเหมือนหนังไทยเช้าวันศุกร์ช่องเจ็ดเดินเข้ามา



    เค้าเดินไปที่ตู้น้ำ .... หยิบเบียร์สองขวดแล้วมาที่เคาน์เตอร์



    \"รับซาละเปาเพิ่มไม๊ค่ะ\" เธอถาม



    \"รับน้องแทนได้หรือเปล่าล่ะจ๊ะ\" ไอ้หน้าหม้อ



    \"ทั้งหมดร้อยยี่สิบค่ะ\"



    \"ไม่ไปกินเบียร์กับพี่เหรอ\" ไอ้โรคจิตยื่นตังค์มาให้รับ...หลอกจับมือเธอ



    \"รับมาร้อยห้าสิบนะค่ะเงินทอนแปดสิบค่ะ\"



    \"น้องสาว....พี่เหงามากเลยคืนนั้\"





    \"โอกาศหน้าเชิญมาใหม่นะค่ะ\" เธอตะคอกเสียงใส่





    ไอ้หนุ่มเดินออกจากร้านไป



    ปี๊ป่อ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×