คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : I'm here!!! usa
สวัสดีทุกคนตอนนี้ก็จะมาพูดถึงวันแรกที่อเมริกานะ ต่อจากที่เจอโฮสเราก็ไปที่ที่จอดรถ
ลูกสาวโฮสก็ช่วยลากกระเป๋า นางแข็งแรงมากอายุแค่ 12 เอง ก็ขึ้นรถตอนนั้นเริ่มกลัว
เขาถามไรตอนนั้นเราก็ yesๆ คือมันพูดไรไม่ออกจริงๆนะ แล้วเขาฟังสำเนียงเราไม่ออกด้วยน่าเศร้าโฮสก็บอกถ้าง่วงก็หลับได้ตอนแรกเราก็ไม่กล้าหลับนะแต่ไม่ไหวละมันหลับไปเอง555 ตื่นมาอีกทีก็ร้านอาหารเลย ตอนเราเดินเข้าไปนี้ฝรั่งหมดเลยจ้าเราแบบแตกต่างมาก ตอนนั้นก็คิดในใจชีวิตนักเรียนแลกเปลี่ยนกำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว พอเมนูมานี้ก็อังกฤษรูปมีบ้างเราเห็นอันนึง ชิกเก้นๆก็เลยสั่ง หารู้ไม่ความหายนะกำลังจะตามมา พอสั่งเสร็จก็คุยๆกับโฮส เราก็ยิ้มจ้าอันไหนไม่รู้ก็ยิ้ม เป็นมนุษย์เยสโนโอเคอ่ะ พออาหารมามีไก่พริกหยวกอะโวคาโด!!!!!!!คือเราก็เกรงใจเขาอ่ะก็ฝืนใจกินไรงี้ไม่อยากให้เหลือพูดแล้วน้ำตาจะไหลTTT^TTTสุดท้ายก็กินไม่หมดโฮสก็บอกใส่กล่องกลับบ้าน มันยังตามมาอีกกกกอะโวคาโดดดด!!! ตอนจะคิดเงินเราก็ลังเลนะว่าเขาจะยังไงเขาก็จ่ายให้เรา เราก็ขอบคุณเขาสำหรับอาหารมื้อนี้ แล้วก็จำร้านนี้ไว้!!!ว่าจะไม่สั่งเมนูนี้อีกกกกกขมโว๊ยยยย
รูปนี้ถ่ายตอนถึงบ้านโฮสน้องเราเอง
พอขึ้นรถลูกโฮสก็หลับหมด เราก็หลับตามมมง่วงมากกก ตื่นมาอีกทีก็งงเขาจอดรถทำไรกันมืดก็มืด อ้าวเห้ยยยยรถยางแตก โฮสก็พูดกับเราว่า "Welcome to Nebraska" ก็ใกล้ถึงบ้านแล้วตอนนั้นก็รอโฮสพ่อมาเปลี่ยนยางให้
พอเปลี่ยนยางเสร็จก็ขับรถเข้าบ้านคือรอบๆมืดหมดเป็นทุ่งนาไรพวกนี้ เราก็ตื่นเต้นมากเพราะไม่เคยเห็นบ้านมาก่อน ตอนได้ประวัติโฮสลองหาบ้านก็หาไม่เจอเลยต้องมาลุ้นเอา พอถึงบ้านแล้วก็มีม้าแพะไรพวกนี้ออกแนวฟาร์มๆ โฮสน้องสาวก็พาไปดูห้องดูรอบๆบ้าน พอเสร็จเราก็รีบอาบน้ำเพราะเหนื่อยมาก รีบติดต่อพ่อแม่เลยถึงแล้วววววปลอดภัยแล้วววว โฮสก็บอกนอนให้พอไม่ต้องรีบตื่น วันพรุ่งนี้ต้องไปปฐมนิเทศที่โรงเรียนนนนน อยากรู้ว่าเป็นยังไงติดตามตอนหน้านะ
บริเวณรอบๆบ้าน
ความคิดเห็น