ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Land of the free! บันทึกชีวิตป่าเขาในอเมริกา

    ลำดับตอนที่ #1 : รอฉันรอโฮสอยู่แต่ไม่รู้จะมาเมื่อไหร่??

    • อัปเดตล่าสุด 29 ก.ย. 57


    คือตอนั้นเข้าเดือนสิงหาแล้วใจเริ่มสั่นยังไม่ได้โฮสสักทีชีวิตตอนนั้นมืดมนเพราะเพื่อนเริ่มได้กันแล้ว แล้วเราก็ไม่ค่อยไปโรงเรียนแล้วพอใกล้สิงหา วันที่ 5 สิงหา57 เราก็เลยไปดรอปเรียนเลยยเพราะไปโรงเรียนเราก็ไปนั่งเล่นไม่ได้เรียนจริงจังสอบกลางภาคไม่อ่านหนังสือ
    (ไม่ดีๆอย่าทำ555+) พอวันที่ 6 สิงหาก็ไม่ไปโรงเรียนอยู่บ้านตอนประมาณ8โมงกว่าๆ
    พี่ก็เข้ามาในห้องบอก “ได้โฮสละนะโครงการเขาโทรมาบอก” คือเราก็นอนอยู่คิดว่าฝันไป
    พี่ก็พูดอีก "อยู่เนบราสก้า รัฐอะไรไม่เคยได้ยิน555” คือตอนนั้นงงไปหมดไม่ได้ดีใจเลย
    เพราะรู้ตัวว่าถ้าได้คงใกล้บินแล้ว แล้วก็ได้รัฐที่เคยได้ยินมาก่อนเลยจริงๆเศร้าใจตอนนั้น
    ก็เปิดเมลล์อ่านข้อมูลโฮสคราวๆมี
    พ่อ40ปี แม่41ปี น้องสาว12ขวบ น้องชาย10ขวบ
    แมว2 หมา2 แพะ2 ไก่5 ม้า8 ห้ะม้า8ตัว
    ก็คิดว่าเป็นพวกฟาร์มแน่ๆ0.0 ก็รีบส่งเมลล์ไปหาโฮสทันที แล้วก็หาเฟสบุ๊คโฮสทันทีอยากเห็นหน้าโฮสมาก พอโฮสรับก็เข้าไปดูเป็นพวกฟาร์มจริงๆ ตามรูปนี้

     

       



       


    ส่วนโรงเรียนมีปฐมนิเทศ12สิงหาเปิดจริงๆ15สิงหา ห้ะอีกไม่กี่วัน!!!! รู้ชะตากรรมละว่าใกล้บินแล้ว พี่ที่โครงการเขาก็โทรมาถามว่าวันที่10ได้ไหมเราก็รีบบอกเลยไม่ได้ค่ะพี่ขอหลัง12สิงหาได้ไหม
    พี่เขาก็โอเคๆแล้วก็บอกไม่วันที่13ก็14 คือตอนนั้นกระเป๋าของฝากทุกอย่างยังไม่ได้เริ่มเตรียมเลยวันที่8สิงหาเราก็ไปโรงเรียนวันสุดท้ายไปลาเพื่อนเศร้าใจไปเลี้ยงส่งฮือออออ แล้วที่เศร้าใจไปกว่านั้นคือพี่ที่โครงการโทรมาบอก บิน11สิงหานะ !!!! เพราะปฐมนิเทศ 12 ฮืออออออออออออ~~ เราก็ต้องบินตามนั้น ก็เริ่มเก็บของอะไร เอาหล่ะชีวิตในอเมริกาใกล้เข้ามาทุกทีแล้ววววววว
    เจอกันตอนหน้านะ ขอบคุณที่ติดตามจ้าาาาา มีอะไรสงสัยถามได้น้าาาา

    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×