ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ความหมายของไพ่ดูดวงแต่ละใบ

    ลำดับตอนที่ #20 : ไพ่ใบที่ 19

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.02K
      0
      21 ก.พ. 50

        

    THE MOON


    ไพ่แห่งความลึกลับ

    ราศีครองเรือน : มีน

    หน้าไพ่

    ไพ่แห่งดวงจันทร์ เป็นไพ่ที่ไม่เชิงดีนัก รูปบ่อน้ำและทุ่งหญ้าสีเขียว โดยมีภูเขาอยู่ข้างหลัง มันยังเป็นดินแดนในจิตนาการเช่นเดียวกัน อย่างไรก็ตาม ไพ่ใบนี้ไม่มีคนอยู่เลย มีใบหน้าของดวงจันทร์ บ่อน้ำมีกุ้งกำลังคลานออกมา และมีสุนัขหนึ่งตัวกับสุนัขป่าอีกหนึ่งตัวที่ดูเหมือนจะกำลังหนอน มีถนนมุ่งตรงไปสู่เสาแฝดสองเสา กุ้ง หมายถึงความกลัว ที่อยู่ข้างในสุดภายในจิตสำนึก บางครั้งก็ยังหมายถึงความกลัวในวัยเด็กที่เกิดขึ้นมาอีกครั้ง บ่อน้ำนี้อาจหมายถึง บ่อน้ำแห่งความหลงลืม สุนัขเป็นผู้นำวิญญาณไปสู่โลกใต้พิภพ

    ความหมายของไพ่

    สัมพันธ์กันดีกับผู้ที่มีจิตใจซับซ้อน คลุมเครือ หรือผู้ที่มีเซ้นส์ลางสังหรณ์ที่มากกว่าคนทั่วไป นึกถึงสภาพของชาวยิปซีนั่นแหละเป็นวิถีชีวิตที่เฉกเช่นหน้าไพ่ใบนี้ จงระวังว่าช่วงระยะนี้คุณอาจจะมีเรื่องการตัดสินใจที่ใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผลมากไปสักนิด ส่วนเรื่องเงินทองดูสับสนหมุนเงินจับแพะชนแกะอย่างไรก็ไม่รู้ยิ่งความรักแม้นมีแฟนแล้ว แต่ใจยังคิดถึงคนอื่นอยู่ได้บางคนเซ็งมากอยากทำตัวบ้าๆบอๆก็มี


    การทำนาย

    หมายถึงความไม่แน่นอนและการเปลี่ยนแปลง การแก้ไขปัญหาที่จะได้มาจากความคิดฝันมากกว่า จะมาจากความมีเหตุมีผลก็ได้ ไพ่ใบนี้ถ้าขึ้นมาจะบ่งบอกถึงความคลุมเคลือ ความไม่แจ่มใส การหลอกลวง หมอก ไอ พิษ แกส การลอบทำร้าย การสลายตัว ความลึกลับ วิปัสสนา สภาวะลับ ๆ ล่อ ๆ มีการพัฒนาการที่ไม่แน่นอน สำหรับไพ่ใบนี้ยังไม่มีคำตอบสำหรับปัญหาที่ถามนั้น ๆ ยังคงจะมีการเปลี่ยนแปลงบางสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นอีก ไม่ควรทำสิ่งใดในช่วงที่กำหนดระยะเวลาของการเปิดหน้าไพ่ ควรรอไปก่อน จะดีกว่า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×